[Review] Freshaholic ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น Feminine Nourishing Wash

15 1
สวัสดีค่ะทุกคน รีวิวนี้เหมาะมากสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะเอมจะมาเล่าถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นที่เอมใช้เป็นประจำทุกวันค่ะ หลายคนอาจจะงงว่ามันจะแตกต่างอย่างไรในเมื่อมันก็คือน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นทั่วไปอ่ะ  แต่....ถ้าเอมเลือกที่จะมารีวิวให้ได้ชม จะต้องแตกต่างแน่นอนค่ะ
Freshaholic ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น Feminine Nourishing Wash
สิ่งนี้มีส่วนที่แตกต่างที่ส่วนประกอบหลักค่ะ เพราะเขาได้รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดมารวมอยู่ในขวดนี้มากมายหลายอย่างเหลือเกิน อาทิเช่น

  • Natural Lactic Acid เป็นกรดธรรมชาติที่ช่วยรักษาสมดุลของสภาพแวดล้อมที่เป็นกรดบริเวณจุดซ่อนเร้นซึ่งมีสภาพความเป็นกรดอ่อนๆ จะช่วยควบคุมไม่ให้เชื้อรา ยีสต์ และแบคทีเรียชนิดอันตรายที่ก่อโรคเจริญเติบโต ช่วยลดการระคายเคือง คันจุดซ่อนเร้น  เจ็บจุดซ่อนเร้น และกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้
  • Sodium Cocoyl Apple Amino Acid สารชำระล้างธรรมชาติที่มาจากแอปเปิ้ล อ่อนโยนและปลอดภัย เหมาะกับผิวบริเวณจุดซ่อนเร้นที่บอบบางและต้องการดูแลเป็นพิเศษ
  • Niacinamide (Vitamin B3) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอและเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว เพื่อให้ผิมวต่อสู้กับการระคายเคืองต่างๆได้ดีขึ้น
  • Anti-irritating Complex (Peppermint leaf and Centella Asistica extracts) มีส่วนประกอบของใบเปปเปอร์มิ้นต์ที่ช่วยอาการระคายเคืองและสารสกัดจากใบบัวบกซึ่งช่วยลดการอักเสบและสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับขึ้น
  • Nano Silver เป็นสารที่ช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อราและแบคทีเรียที่ไม่ดี อันเป็นเหตุของกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ซึ่งชนิดและปริมาณของนาโนซิลเวอร์ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีผลในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ดังนั้นจึงไม่ได้ไปทำลายแบคทีเรียที่จำเป็นต่อจุดซ่อนเร้น
มีทั้งหมด 3 กลิ่น
  • Cherry Rose Blossom กลิ่นซากุระผสมกุหลาบ สีชมพู
  • Peachy Orange กลิ่นพีชผสมส้ม  สีส้ม
  • Luscios Apple กลิ่นแอปเปิ้ลอโรม่า  สีเขียว
แต่กลิ่นที่เอมเลือกมาลองให้ทุกคนได้ชมกันก็คือกลิ่น Peachy Orange กลิ่นพีชผสมส้ม  สีส้มค่ะ
Feminine Nourishing Wash ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นใน 1 เดียว
  • อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย
  • ลดปัญหา คัน แสบ ระคายเคือง
  • หมดกังวล เรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์
  • ชุ่มชื่นไม่แห้งตึง
  • ปรับสมดุลจุดซ่อนเร้น
  • ไม่มีพาราเบนและสบู่
วิธีการใช้ : ใช้แทนสบู่ในการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นเป็นประจำทุกวันและล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ความรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ก็คือ รู้สึกว่าน้องสาวของเราสะอาดดีค่ะ ผิวบริเวณนั้นไม่ได้รู้สึกแห้งตึงใดๆ กลิ่นหอมสะอาดสดชื่นดี แต่พอผ่านไป 7 วัน เราก็ใช้และสังเกตดูทุกวัน ผลก็คือในช่วงวันนั้นของเดือนที่สาวๆก็รู้กันดีอยู่แล้วนะคะ ว่ามันจะอึดอัด เหนอะหนะ ไม่สบายตัวและรู้สึกไม่สะอาดแค่ไหน แต่เอมได้ลองใช้ Feminine Nourishing Wash ทุกวันที่เป็นช่วงวันนั้นของเดือน มันรู้สึกได้ถึงความแตกต่างเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในเดือนก่อนเลยค่ะ เอมรู้สึกสะอาดมากขึ้น ไม่เหนอะหนะ ไม่มีกลิ่นคาวของประจำเดือนมารบกวนด้วยค่ะ สบายตัวมากขึึ้น รู้สึกดีมากที่ได้ใช้ Feminine Nourishing Wash ค่ะ
Feminine Nourishing Wash ขนาด 200 ml. ราคา 375 บาท แต่สำหรับคนที่เดินทางบ่อย ต้องการขนาดพกพาก็มีนะคะ แต่ขนาดพกพาจะมีปริมาณ ขนาด 10 ml. ราคา 35 บาท แล้วก็จะมีเฉพาะกลิ่น Cherry Rose Blossom เท่านั้นค่ะ สำหรับคุณภาพ ปริมาณ ราคาและความพึงพอใจของผลิตภัณฑ์นี้ เอมให้ 5 คะแนนเต็มเลยค่ะ ชอบมากจริงๆ ถ้าอยากรู้ว่าดีแค่ไหน ต้องหาซื้อมาลองดูนะคะ ^^
ขอบคุณสำหรับการรับชมนะคะ
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE