[Review] ; L'oreal PureClay มาร์คโคลนสามสีสามสูตร

18 1

สวัสดีค่ากลับมาเจอกันอีกแล้ววันนี้เรามีมาร์คโคลนมาแนะนำเพื่อนๆดูจากชื่อกระทู้ก็รู้แล้วใช่มั้ยว่าเป็นของยี่ห้ออะไร ทางเราได้ทำการซื้อมาใช้ทั้งหมดสามสูตรสามไซค์ด้วยกัน ไม่พูดพร่ำทำเพลงค่ะไปดูกันเลย 

เริ่มเลยด้วยสูตรแรกเลยขอเสนอสูตรที่ชอบที่สุดเลยละกันนะคะ

สูตร DETOXIFY เป็นสูตรที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกภายใต้รูขุมขนของเรา ใครที่แต่งหน้าทุกวันrecommendสูตรนี้เลย หน้าสะอาดมากๆ เนื้อมาร์คสูตรนี้จะเป็นสีดำเลยเนื้อค่อยข้างเหลวพอมาร์คเริ่มแห้งตรงจมูกและข้างแก้มคือเป็นรูๆเลยเหมือนมันดูดสิ่งสกปรกออกมาจริงๆหลังล้างออกหน้าจะดูไบร์ทมาก รูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย แต่ต้องบำรุงหน้าต่อดีๆนะคะเพราะมันทำให้หน้าค่อนข้างแห้งอยู่พอสมควรเลย ส่วนใครที่แพ้น้ำหอมแนะนะให้ลองซื้อแบบซองที่7-11ลองก่อนนะคะเพราะมีกลิ่นน้ำหอมแรงมากแต่ส่วนตัวแล้วเราโอเคไม่แพ้ 

มาต่อกันด้วยสูตรที่สองนะคะ

ตัวนี้เป็นสูตร HYDRATION เป็นสูตรที่ช่วยเพิ่มความชุ่นชื่นให้กับผิว เนื้อมาร์คเป็นสีออกสีขาวเทาๆมีกลิ่นหอมอ่อนๆเนื้อมาร์คมีความหยุ่นๆไม่แห้งและเหลวในที่เดียว สูตรนี้หลังล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าหน้านุ่มและลื่นมากแต่ก็ไม่ได้ทำให้ตรงผิวที่แห้งเป็นขุ่ยๆหายไปอาจจะต้องใช้ไปสักพัก

และตัวสุดท้าย

เป็นสูตร ANTI-PORES เป็นสูตรที่ช่วยขจัดความมันและสิวบนใบหน้า เนื้อสูตรนี้เป็นสีเขียวเนื้อมาร์คเป็นครีมแห้งๆเหมือนมาร์คสิวของ Bkmaskเลย หลังใช้มาก็ยังไม่ได้ช่วยในเรื่องของความมันเท่าไรแต่เรื่องสิวก็ค่อนข้างทำได้ดีเลย อันนี้หลังล้างหน้าหน้าก็แอบแห้งหน่อยต้องบำรุงตามดีๆเหมือนกัน แต่โดยรวมก็ถือว่าโอเคอยู่

สำหรับวันนี้ก็ขอลาไปก่อนนะค่ามาไวไปไวมากช่วงนี้เราอ่านหนังสือแต่ก็อยากจะรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่าน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าน้าสวัสดีค่าาา


chowderr

chowderr

สวัสดีค่าชื่อแตงกวานะคะ จะเรียกแตงหรือเรียกกวาได้หมดเลยค่า
skincare masksheet lipstick คือโลกของนุ้งง

chowder คือชื่อน้องกระต่ายที่เลี้ยงไว้รักน้องมากตอนนี้น้องไม่อยู่แล้วอยากใช้ชื่อนี้เพราะจะได้เหมือนมีน้องอยู่ด้วยตลอด

FULL PROFILE