รีวิวสกินแคร์ลดสิวอักเสบ+รอยจางไวมากกกก

11 1

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ฤทษ์งามยามดี จะมารีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เน้นปัญหาสิว ในราคาหลักร้อยให้เพื่อนๆทุกคนดูกัน เพื่อจะเป็นตัวเลือกให้ทุกคนนะฮะ เพราะว่าไม่มีใครเข้าใจคนเป็นสิวได้ดีกว่าคนที่เป็นสิวด้วยกันแล้วจริงๆ 555555 กระซิกกระซิก


            

อะ เรามาดูรูปรวมของน้องๆทั้ง4ตัวกันก่อนนะฮะ จะเห็นว่าหลักๆแล้วจะเป็นของ Brand The Ordinary แล้วก็มี น้องBiotherm มาตัวหนึ่ง


เดี๋ยวเรามาเริ่มกันที่ เหล่าน้องๆ The Ordinary กันก่อนเลย เกริ่นก่อนว่า แบรนด์นี้เนี่ย คอนเซ็บของเขาจะเป็นสกินแคร์ที่มีสารActiveที่หวังผลได้ ไม่มีส่วนผสมไม่จำเป็นและจะทำร้ายผิวต่างๆ อย่าง parabens, miniral oil หรือ sulphates นั้นเอง


ตัวแรกเลยคือตัวนี้ Salicylic Acid 2% Solution

คือแค่ชื่อเราก็จะเห็นส่วนผสมหลักของผลิตภัทฑ์กันแบบโต้งๆเลย ก็คือ Salicylic Acid หรือ BHA นั้นเอง ซึ่งก็เป็นสารเบสิคเลยที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว รักษาสิวอุดตัน ซึ่งตัวนี้ก็มาในความเข้มข้น 2% คือสูงสุดที่กำหนดให้ใช้ในเครื่องสำอางค์ได้เลยนะฮะ


            เนื้อก็จะเป็นสีใสๆ ข้นๆ นิดนึง ไม่เหลวมาก

            ตัวนี้ใช้แล้วก็รู้สึกว่าช่วยดันสิวอุดตันได้ดีเลย สิวอุดตันจะแบบแห้งๆแข็งๆ ทำให้กดออกง่าย แล้วก็ช่วยป้องกันสิวอุดตันอันใหม่ด้วย


            ตัวที่สองคือ Niacinamide 10% + Zinc 1%

            ตัวนี้ส่วนผสมหลักก็คือ Niacinamide หรือ Vitamin B3 กับ Zinc เนื้อผลิตภัทฑ์ก็จะคล้ายๆ กับตัวข้างบน จะใสๆ เนื้อข้น ไม่เหลวมาก แบบนี้

            ตัวนี้ใช้แล้วก็จะรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น รอยแดงลดลง แล้วก็หน้ามันน้อยลงด้วย


            ตัวที่สามคือ Glycolic Acid 7% Toning Solution

            ตัวนี้เนี่ยจะเนี่ยส่วนประกอบหลักคือ Glycolic Acid หรือ AHA ชนิดหนึ่งนี้เอง ซึ่งตัวนี้นั้นนนน เขาว่ากันว่าเป็นตัว Dupe ของ Pixi เพราะว่ามันมีส่วนประกอบหลักเหมือนกัน แต่เพราะว่าเราไม่เคยใช้ตัว Pixi มาก่อนเลยเปรียบเทียบให้ฟังไม่ได้นะฮะ 555


            เนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นน้ำเหลวๆแบบนี้เลยย ก็คือใช้กับสำลีเป็นโทนเนอร์นั้นแหละ

            ตัวนี้ใช้ไปสักพักจะรู้สึกว่า ผิวมันละเอียดขึ้นทุกคนนน แล้วหน้าก็กระจ่างใสขึ้น รอยดำอะไรพวกนี้ก็จางลงไปนิดหน่อย อาจจะต้องรอดูผลนานกว่านี้หน่อย แต่ว่าใช้แรกๆจะรู้สึกวูบวาบหน่อยนะ แต่สักพักก็หายไป ดังนั้นใครสิวแพ้ง่ายมากๆ บอบบางมากๆ ต้องระวังเด้อ

            ตัวสุดท้ายของเราคือ BIOTHERM Life Plankton Mask Integral Recovery Treatment

            คือจริงๆแล้วนี้อะ ไม่ราคาหลักร้อย แต่เนื่องด้วยที่มันมีขนาดทดลอง ก็หาได้ในราคาหลักร้อย ก็เลยเอามารีวิวด้วยซะเลย 5555

            ตัวนี้จะเป็นมาส์กนะทุกคน ประมาณSleeping mask ซึ่งตัวนี้จริงๆก็ไม่ต้องพูดมาก เพราะว่าฮิตมากกกกก รีวิวเพียบ 

เนื้อจะเป็นเจลข้นๆแบบนี้ แต่ทาแล้วไม่เหนอะหนะนะทุกคน คือเวลาเราใช้ยาสิวบางทีหน้ามันก็จะแห้งลอกใช่ไหม คือตัวนี้อะ นอกจากจะทำให้หน้านุ่ม รอยแดงลด แล้วยังทำให้หน้าชุ่มชื้นด้วยยย ก็โบกๆทาๆไปตอนก่อนนอนงี้ ตื่นเช้ามาก็จะรู้สึกผิวฟูๆ สุขภาพดี!


            อันนี้ก็ครบหมดแล้วว ที่มารีวิววันนี้ ทุกคนก็ไปลองกันได้เนอะ ว่าผิวถูกกับตัวไหน ทั้งหมดนี้เราซื้อมาจากร้าน Theda Beauty Store (อ่านว่าธีด้าเด้อ ตอนแรกอ่านเดอะดา ธิดา เลยไปถามพี่พนง.นางบอก ธีด้าจ้าาาถึงจะถูก) เป็นร้านขาย เครื่องสำอางค์เคาน์เตอร์แบรนด์ราคาถูก แล้วก็เป็นของแท้แน่นอน เขามีหน้าร้านอยู่ที่เชียงใหม่นะทุกคน(ลืมเกริ่นว่าอยู่เชียงใหม่) ซึ่งอันนี้ชอบมาก บางทีดูรีวิวอะไรงี้แล้วเกิดกิเลสก็จะพุ่งตัวไปช๊อปที่ร้านเลย 5555555555 หรือตอนขี้เกียจก็สั่งซื้อเขาส่งทางไปรษณีย์ก็ได้ ยังไงก็ลองไปดูเว็บไซต์เขาก็ได้ 


วันนี้ขอตัวไปก่อนนน โชคดี สิวหาย หน้าใสกันทุกคนนนน <3

            


fahfystarry

fahfystarry

FULL PROFILE