4 Skincare เด็ด เสกผิวหอมอบอวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบ

14 3
Hello!! สวัสดีค่ะสาวๆ ที่น่ารักทุกคนนนน ช่วงนี้ฟ้าฝนเทกระหน่ำลงมาแบบไม่หยุดไม่หย่อนกันเลยทีเดียว เล่นเอาซะออกจากบ้านไปไหนมาไหนแทบไม่ได้เลยอ่ะเนอะ แต่พออยู่ว่างๆ แล้วก็ไม่รู้จะทำอะไรแถมบรรยากาศมันก็ช่างชวนง่วงซะเหลือเกิน ก่อนจะจัดสักงีบเราก็เลยต้องมาหาวิธีผ่อนคลายก่อนนอนกันหน่อย อิอิ เหลือบไปเห็นไอเท็มกลิ่นกุหลาบทั้งหลายแหล่ที่วางอยู่บนโต๊ะก็อดที่จะมาบรรยายถึงความดีงามของพวกนางให้ทุกคนฟังไม่ได้ งั้นเดี๋ยวเรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะว่าแต่ละตัวนั้น นางมีความเริ่ดยังไงกันบ้าง

เริ่มที่งานผิวหน้ากันก่อน ยอมรับเลยว่าช่วงนี้แอบตกเป็นทาสสกินแคร์สายเกา บวกกับซื้อตัวนี้มาเพราะชอบที่นางกดออกมาแล้วเป็นรูปดอกกุหลาบ ดูสวย ดูเก๋ ดูมีความน่าหยิบมาใช้ 55555 แต่นางก็ไม่ได้มีดีแค่ความสวยเด้อออ นางล้างหน้าสะอาดอยู่นะ แต่ส่วนตัวไม่ค่อยประทับใจฟิลหลังล้างเสร็จเท่าไหร่ รู้สึกว่าหน้ามันแห้งตึงเกินไปหน่อย แต่ถ้าใครเป็นสาวกกุหลาบต้องไม่พลาดค่ะ กดออกมานี่กลิ่นฟุ้งเลยย ส่วนคนที่แพ้ง่ายก็ต้องระวังเรื่องน้ำหอมนิดนึง ปริมาณ 150 ml ราคา 490 บาท จ้า
ต่อด้วยมาส์กหน้าแบบแคปซูลอันเล็กปุ๊กปิ๊ก ตัวนี้เป็นสูตรกุหลาบ ช่วยผ่อนคลายและปลอบประโลมผิวที่บอบบาง ส่วนตัวชอบแพ็กเกจนางนะ คือใช้หมดแล้วก็สามารถเปลี่ยนสูตรได้เลยไม่ต้องเสียดาย 55555 แต่เนื้อมาส์กมีความเกลี่ยยากไปนิดด  หลังล้างออกหน้าไม่แห้งตึง ส่วนเรื่องกลิ่นคือกุหลาบตีจมูกแรงมากกกก เชื่อว่าสาวกกุหลาบต้องชอบแน่นอน ตัวนี้ปริมาณ 10 ml ในราคา 90 บาทเท่านั้นน
ต่อมาต้องขอยกให้เป็นลูกรักกกกกกเลยจริงๆ ตัวนี้ เพราะใช้มาเป็นกระปุกที่สองแล้ว ชอบตรงที่นางกระปุกใหญ่ มีความคุ้ม จกเยอะก็ไม่ต้องกลัวเปลือง 55555 ส่วนเรื่องงานผิวนางก็ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นได้ดีมากกกกจริงๆ ค่ะ แถมซึมเข้าสู่ผิวไว สบายผิวสุด คือมีช่วงนึงไปทะเลแล้วถูกแดดเผาแบบรุนแรงเว่อร์ พอโบกนางเข้าไป อาการแสบร้อนจากผิวไหม้ก็ค่อยๆ ลดลง เหมือนนางเข้าไปช่วยปลอบประโลมผิวอ่ะ ทุกวันนี้เลยติด ชอบเอานางมาใช้ทาตัวก่อนนอน เพราะนางมีความหอมกุหลาบแบบอโรมาหน่อยๆ รู้สึกเหมือนได้ทำสปานิดนึง ฮ่าๆๆ ปริมาณอยู่ที่ 250 g ในราคา 259 บาท สรุปว่าควรค่าแก่การตำ เพราะสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน คุ้มค่า!!
ตัวสุดท้าย สกินแคร์บำรุงผิวกายกลิ่นหอมเย้ายวนจากดอกกุหลาบ ส่วนตัวใช้ไปได้สักพักแล้วก็ค้นพบว่า เฮ้ยย!! นางดีงามเอาเรื่องอยู่นะ ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้น เพราะปกติเราเป็นคนผิวแห้งหนักมากกกก ขนาดที่ว่าถ้าเอาเล็บกรีดคือจะขึ้นเป็นเส้นสีขาวๆ เลย แต่หลังจากใช้ตัวนี้แล้ว ความแห้งเป็นขุยก็ค่อยๆ ลดลง ติดนิดหน่อยตรงที่เนื้อครีมมีความมันเล็กน้อย เพราะนางมีออยล์เข้ามาเป็นส่วนผสมด้วย เราเลยใช้ทาแค่เฉพาะตอนกลางคืน เรื่องกลิ่นคือหอมดอกกุหลาบอ่อนๆ ดมแล้วไม่ฉุน ให้ผ่าน!! ปริมาณ 400 ml ราคา 185 บาท จ้า



เป็นยังไงกันบ้างคะ มีตัวไหนในนี้ที่เพื่อนๆ ปลาบปลื้มเป็นพิเศษมั้ยเอ่ยย ...หรือถ้าสาวๆ คนไหนมีไอเท็มกลิ่นกุหลาบที่อยากแนะนำกันนอกเหนือจากนี้ ก็มาแชร์กันได้น้าา แล้วพบกันใหม่ค่า!! ^^


hellob1997

hellob1997

FULL PROFILE