ชวนสาวๆมานวดหน้าให้สะอาดด้วยคลีนซิ่งออยล์

22 2

สวัสดีค่า.. เพื่อนๆจีบันทุกคน

ก่อนนอนวันนี้ ฟ้าจะมาลองนวดหน้าด้วยคลีนซิ่งออยล์จากเมล็ดยางพารา

    เห็นภาพ Before After เห็นแล้วอย่าพึ่งตกใจหน้าฟ้านะ นี้เป็นภาพเปลียบเทียบ หลังจากที่ลองใช้คลีนซิ่ง ออยล์ ซึ่งฟ้าก็จัดเต็มกับเมคอัพสุดๆ อะไรที่ติดทน กันน้ำ เติมมาให้หมด เพื่อที่จะทดสอบดูว่า คลีนซิ่ง ออยล์ตัวนี้จะสามารถ เอาเมคอัพต่างๆที่อยู่บนหน้าฟ้าออกหมดมั้ย

  คลีนซิ่ง ออยล์ ที่ฟ้าพูดถึงคือ APARA Relaxing Cleansing Oil อะพาร่า รีแหล็กซิ่ง คลีนซิ่ง ออยล์   เป็นน้ำมันจากเมล็ดยางพารา คิดค้นโดยคณะเภสัชศาสตร์ ม.สงขลานครินทร์ และได้รับรางวัลจากเกาหลี

   คุณสมบัติหลังกล่องที่เค้าเคลมมา 

“น้ำมันล้างเครื่องสำอาง ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น ผ่อนคลาย ไม่แห้งตึง”  ลดการอักเสบของผิว ทำความสะอาด ผิวโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เผยผิวกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมจาก Essentyal Oil ทำให้จิตใจ และผิวของคุณ ผ่อนคลายจากความเครียด 

ตัวขวดมาในรูปแบบฝาปั้ม ใช้งานง่าย จับถนัดมือ

มาทดสอบการทำความสะอาดของคลีนซิ่งออยล์กันดีกว่า

   เริ่มจากลองที่แขนก่อนโดยเอาเครื่องสำอางต่างๆไม่ว่า จะเป็น รองพื้น อายไลเนอร์ ลิป อายแชโดว์

  1. ปาด รองพื้น อายไลเนอร์ ลิป อายแชโดว์ ที่แขน

  2. ปั้มคลีนซิ่งออยล์มาตรงบริเวณที่ฟ้าได้ปาดเครื่องสำอางไว้

  3. วนๆลูบๆ ไปเรื่อยๆ เครื่องสำอางที่เขียนไว้จากตอนแรก ค่อยๆละลายไปกับออยล์ สังเกตที่อายไลเนอร์    แทบจะไม่เห็นแล้ว เครื่องสำอางละลายรวมกันหมดเลย

  4. หลักจากที่ล้างแขนเอาเครื่องสำอางและคลีนซิ่งออยล์ออก แขนดูสะอาดขึ้น  ไม่ค่อยเห็นคราบของเครื่องสำอางเท่าไร    

 ทดสอบที่แขนกันไปแล้ว เรามาลองที่หน้ากันบ้าง ขั้นตอนการทำความสะอาดก็แบบเดียวกับตอนลองที่แขนเลย แต่พอมาเป็นผิวหน้าแล้วก็ต้องเน้นกันเป็นพิเศษ  ฟ้าจะเน้นการนวดหน้าและวนๆตัวคลีนซิ่งออยล์ที่ละจุดดู

  • เริ่มจากช่วงแก้ม นวดไปตามรูขุมขนเบาๆ  

  • รอบดวงตานวดวนช้าๆและเบามือที่สุด เพราะตาค่อยข้างเบาะบาง นวดแรงไปอาจจะเกิดริ้วรอยเร็วขึ้น  

  • ปาก ก็นวดๆวนๆ ให้คราบลิปค่อยๆหลุดออก   

     ในระหว่างที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางให้หลุดออก เราสามารถเน้นการนวดหน้าลงไปด้วยได้ เพราะตัวคลีนซิ่ง ที่เค้าบอกจะมีส่วนผสมให้การช่วยบำรุงและถนอมผิว ฟ้าก็เลยนวดเพื่อให้หน้ามีการผ่อนคลายขึ้น เลือดไหลเวียนได้ดี   อาจจะดูเสียเวลาเไปนิดนึงสำหรับการนวดหน้า แต่เรื่องความสวย เพื่อนๆยอมอยู่แล้วใช่ป่ะ 555 พอนวดเสร็จและ เครื่องสำอางหลุดออกหมด ก็ไปหน้าล้างให้สะอาด


เสร็จแล้ว รู้สึกสบายหน้าขึ้นเลย พอไม่มีเครื่องสำอางหนักๆอยู่บนหน้า   เรามาเล่าความรู้สึกหลังได้ลองใช้ดีกว่า เริ่มจาก....

กลิ่น :  กลิ่นโอเคเลย ไม่ฉุนเกินไป ให้กลิ่นหอมอ่อนๆของออยล์กำลังดี ตอนนวดก็ทำให้รู้สึก                 ผ่อนคลายขึ้นนะ

ระหว่างลองนวดคลีนซิ่งออยล์ : ตัวออยล์ก็กระจายตัวได้ดี ลื่นผิว ตอนวนๆที่หน้าเพื่อที่จะให้เครื่องสำอางหลุดเนี่ย ก็วนแค่เบาๆ ไม่ได้วนแรงมาก แต่เครื่องสำอางก็หลุดละลายไปกับออยล์ได้ง่าย อย่างตรงตาที่จะมีอายแชโดว์ อายไลเนอร์ ก็หลุดออกมาหมด   และฟ้าชอบตอนที่เครื่องสำอางหลุดหมดแล้ว ฟ้าก็จะมานวดหน้าของฟ้าต่อ ฟ้าว่ามันช่วยให้ผ่อนคลายดี  ตอนไปล้างออก ตัวออยล์พอโดนน้ำนิดนึงก็เปลี่ยนเป็นน้ำนม แล้วเราก็ล้าง ออกไปให้สะอาด  สำหรับฟ้าล้างออกง่ายไม่มีคราบมันเหลืออย ล้างเสร็จผิวหน้าก็ไม่แห้งตึงนะ ยังมีความชุ่มชื่น อยู่เล็กน้อย 

สรุป : ฟ้าให้ผ่าน กับคลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ เพราะการใช้คลีนซิ่งออยล์เนี่ย จะช่วยถนอมผิวหน้าเราได้  ดีกว่าการเช็ด ด้วยสำลีแรงๆ อันนั้นอาจจะทำให้ผิวเราระคายเคืองไปอีก  


เชื่อฟ้าการถนอมผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญสุด


Erikafah

Erikafah

สวัสดีค่ะ ฟ้าเองนะคะ
ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบ้านจีบัน และได้มารู้จักกับเพื่อนๆทุกคน
ฟ้าจะตั้งใจทำกระทู้ออกมาให้น่าสนใจและอัพเดทความงามใหม่ๆให้เพื่อนได้ติดตามกันน๊า

FULL PROFILE