รีวิวโทนเนอร์สุดฮอตจากเกาหลี Mamonde Rose Water Toner <3

15 1
โชคดีอีกแว้ววว เมื่อไม่นานมานี้บิ๋มได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Toner ตัวใหม่ล่าสุดของแบรนด์  Mamonde จากเกาหลี! งานหวานมุ้งมิ้งน่ารักมากมาย ซึ่งโทนเนอร์ตัวใหม่นี้อยู่ภายใต้ชื่อ ‘MAMONDE FLOWER TONER SERIES ’  คอนเซ็ปคือโทนเนอร์ดอกไม้นั้นเอง มีทั้งหมด 5  สูตรด้วยกันค่ะ ขอบอกก่อนว่าทุกตัว unique และน่าใช้สุดๆ 
Mamonde Toner Flower ทุกสูตรสกัดมาจากดอกไม้เข้มข้น ดอกไม้ทุกตัวมีคุณสมบัติช่วยแก้ปัญหาของสภาพผิวหน้าแต่ละประเภท ทาง Mamonde ได้เชิญคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมาให้ข้อมูลสาวๆอย่างพวกเรา คุณหมอมาคอนเฟิมให้ฟังว่าโทนเนอร์ทุกสูตรอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ทำให่เราค่อนข้างวางใจ อิอิ ขอบอกงานนี้บิ๋มได้ข้อมูลกลับบ้านมาแน่นเลย มีประโยชน์อย่างมากกก 
ที่สำคัญคือสูตรกุหลาบ Rose Toner โด่งดังมากๆที่ประเทศเกาหลี ขึ้นเป็น1 ใน 3 อันดับโทนเนอร์ที่ขายดีที่สุดในประเทศ โอ้วว้าววว บิ๋มได้เลือกสูตรนี้มาลองจากในงานด้วยนะคะ เดี่ยวจะมารีวิวให้ฟังกันนะว่าดีจริงๆมั้ย  ไปดูกันเลย 
มาคุยกันเกี่ยวกับสูตร ROSE WATER TONER กันดีกว่า เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ตัวนี้จะสกัดออกมาจากกุหลาบบริสทุธ์พันธ์ Damask 
ความเข้มข้นของนางอยู่ที่ 90.97%

 อื้มมม นางเข้มข้นมากเลยทีเดียว ความรู้ที่ได้มาวันนี้คือกุหลาบเป็นยาชนิดหนึ่ง จริงๆแล้วเป็นยาชั้นเลิศตั้งแต่สมัยโบราณมานานแล้วด้วย
เอ้อ เราก็ไม่เคยรู้มาก่อน นึกว่าดีแค่กลิ่นหอมเท่าน้าน

ตัวกุหลาบช่วยในเรื่องของการลดการละคายเคือง
ลดผื่นหรืออาการแดงบนผิวหนัง มีความสามารถในการ Calming, Soothing ซึ่งดีต่อผิวแพ้ง่าย sensitive skin นอกจากนี้ความพิเศษของโทนเนอร์ยังอยู่ที่มีสาร  Anti-oxidants หรือสารต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยค่ะ 
 บิ๋มลดลองเช็ดโทนเนอร์หลังตื่นนอนมาให้ดู อันนี้คือตื่นเสร็จแล้วยังไม่ได้ไปอาบน้ำนะคะ บิ๋มใช้เวลายืดเส้นยืดสาย เช็คอีเมล์ เช็คตารางงานและต่อด้วยไปเข้าครัวทำอาหารเช้า กินข้าวเช้าและพอเสร็จบิ๋มก็ขึ้นมาเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ค่ะ
ไปดูผลกันนะคะ 
 ดูความสกปรกที่ออกมาสิเพื่อนๆ แอบตกใจตัวเอง 555  แค่ช่วงเช้าเองหน้าเปื้อนขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!! เช็ดออกหมดเกลี้ยงก็รู้สึกสบายผิวขึ้นเยอะเลย 
สำหรับความรู้สึกตอนลองใช้นะ ตอนใช้เช็ดครั้งแรกรู้สึกดีมาก
รู้สึกได้เลยว่าเค้าอ่อนโยนจริง เพราะว่าหลังจากลองเช็ดบนหน้ามันไม่แสบ
ไม่รู้สึกระคายเคืองผิว สิ่งเดียวที่ัสัมผัสได้คือ สบายดีจัง
  หลายๆครั้งโทนเนอร์เป็นอะไรที่บิ๋มแอบกลัว เคยมีประสบการณ์แสบผิวมาก่อน
ตัวนี้ไม่มีเลยแถมใยังห้ความรู้สึกที่สดชื่น สะอาด ควบคู่กับกลิ่นหอมเบาๆของกุหลาบ คือดี อิอิ ตัวนี้แนะนำสำหรับผิว     sensitive เลยค่า 
 ผลจากการใช้ติดต่อกันประมานอาทิตย์กว่าๆคือ รู้สึกว่ารูขุมขนบิ๋มดูกระชับขึ้น
 คือบิ๋มไม่อยากจะเชื่อเลยอ่ะ เพราะบิ๋มเองมีปัญหาเรื่องรูขุมขนใหญ่
 หน้าดูชุ่มชื่นฟูขึ้น โดยรวมคือใช้แล้วชอบนะ
 ดีใจที่เลือกสูตรสีชมพู รู้สึกว่าเข้ากับผิวตัวเองมากๆ อยากแนะนำเพิ่มเติมว่าโทนเนอร์ตัวเดียวใช้ทำได้อย่างอื่นอีกนะคะ ตัวนี้นำมาทำเป็นน้ำตบก็ได้ หรือจะเอาไปใช้คู่กับ แผ่น mask ก็ได้ค่ะ 
และสำหรับราคา ขวดนี้ 250 ml  ในราคา 750 บาท
ก็ถือว่าพอรับได้นะคะกับคุณสมบัติของสินค้า
มีไซส์ใหญ่ 500 ml ด้วยนะ ราคา 1250 บาทค่ะ
ถ้าใครกำลังมองหาโทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย
ตัวนี้เป็นทางเลือกที่ดีเลย กลิ่นหอมดีด้วย ><
 ขอบคุณมากที่แวะมาอ่านนะคะ ไว้บิ๋มเจออะไรที่ดีและตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายแล้วจะแวะมาเล่าให้เพื่อนฟังใหม่ ไปแล้วเจอกันครั้งหน้าค่า


Bambycakes

Bambycakes

Bumbim 31 , 1991
Skin type: Comnination to Dry, acne prone skin


IG,FB,Youtube, Tiktok: bimsbeautylife
www.bimsbeautylife.com

f o r w o r k : pantitabim@gmail.com
LINE: bimnadda

FULL PROFILE