[ Review ] แนะนำคอนแทคเลนส์คู่โปรดของไนซ์ ใส่แล้วสบายตา แล้วใส่บ่อยที่สุดดด | Khun9nice

17 3

                           สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้ก็จะมาลองรีวิวอะไรที่ไม่เคยรีวิวบ้าง ช่วงนี้ที่สังเกตุได้อีกอย่างคือไนซ์จะใส่คอนแทคเลนส์ ของยี่ห้อ MAXIM บ่อยมากกก เพราะ 1 เลยคือไนซ์ชอบใส่อะไรที่แบบ วันเดย์ หรือ รายเดือน ก็เลยลองหาคอนแทคเลนส์ ยี่ห้อที่แพทย์รับรองมาใช้ จนรู้สึกว่า ใช้ติดต่อมาอย่างยาวนาน นั้นก็คือ MAXIM แล้วรุ่นที่ใส่บ่อยที่สุดเป็น MAXIM Contact Lens รุ่น Trio คอนแทคเลนส์สี 3-Tone ชนิดใช้งานไม่เกิน 1 เดือนนั้นเองค่ะ

-  อันแรกเลยเป็นรุ่น Trio Gray ส่วนตัวไนซ์เป็นคนสายตาสั้นก็เลยใส่แบบเลนส์สายตา สิ่งแรกที่ชอบเลยในรุ่นนี้ คือไม่ใช่บิ๊กอายตาโต เว่อร์วังงง ขนาดใหญ่กว่าตาไนซ์แค่นิดหน่อย และสีชัดสวย เป็นสีเทาที่ใส่แล้วตาสวยมากๆรุ่นนึงเลยค่ะ

อันที่สอง เป็นรุ่น Trio Brown คือสีที่ใส่ออกมา ไม่ใช่สีน้ำตาลแบบธรรมชาติหรือแบ๊วๆแต่อย่างใด แต่ส่ออกมาแล้วแต่งหน้าใสๆจะได้ลุคแบบ ตาหวานๆ ดูสวยหวานนั้นเองค่ะ

จะมาสรุปให้ฟังสั้นๆว่า ทำไมถึงชอบเลนส์ของ MAXIM

  1. มีใบรับรองแพทย์ที่ทำให้มั่นใจว่าปลอดภัย

  2. เลนส์รายวัน หรือ รายเดือน ใช้แล้วทิ้งเลย ได้เรื่องความสะอาดและไม่ใช้เกินเวลาที่กำหนด

  3. เลนส์นิ่มใส่สบายตา ไม่เคืองระหว่างวัน

  4. มีค่าสายตาสำหรับคนสายตาสั้นด้วย มีตั้งแต่ -0.00 จนถึง -12.00

      หลังจากที่เคยทรมาณ กับการใส่คอนแทคเลนส์ที่ไม่ได้มีคุณภาพ และทำให้ไนซ์เคืองตา จนหยุดใส่มาเป็นเวลานาน พอกลับมาใส่ MAXIM อีกครั้งไนซ์เลยโอเคค่ะ แล้วตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นอยู่ด้วย สำหรับแบบไนซ์ คือรายเดือน 1 กล่อง มี 1 คู่ ราคา 390 บาท แต่ถ้าซื้อ 2 กล่อง ราคา 750 ไปเลยจ้า

      ก่อนจะไปวันนี้ไนซ์เอามารีวิวให้ครบเซทเลย อีกอันก็คือ น้ำยา คอนแทคเลนส์ ยี่ห้อ Q-Eye เป็นน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์อีกตัวนึงของ MAXIM สำหรับขวดที่ไนซ์มีก็คือขวดขนาดเล็ก แบบ 30 ML

    สำหรับไนซ์เป็นคนที่เดินทางบ่อยเลยมักจะเลือกซื้อน้ำยาคอนแทคที่มีขนาดเล็กสำหรับพกพาได้ ก็เลยเลือกขนาด 30 Ml มานั้นเองค่ะ

       วิธีใช้ก็ง่ายๆเลยค่ะ เพียงแค่วางคอนแทคเลนส์ไว้บนฝ่ามือ จากนั้นให้หยด น้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ลงบนคอนแทคเลนส์และใช้นิ้ววนๆ แบบเบาๆ เพื่อล้างสิ่งสกปรก และคราบไขมันออกนั้นเองค่ะ 


ต้องบอกเลยว่า การใส่คอนแทคเลนส์เป็นเรื่องละเอียดอ่อนต่อดวงตา รวมทั้งต้องมีวินัยในการดูแล และ รักษาเรื่องความสะอาดอีกด้วย  สำหรับใครที่อยากเริ่มใส่ก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องไปก่อนแล้วเจอกันกระทู้ต่อไปค่า บ๊ายบายยยยย


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE