กำจัดสิว Ep3: มาร์คหน้าลดสิว!! Leaders Clinic | My Beauty Diary | Innisfree มันเลิศศ

7 1
สวัสดีค่ะ หลังจากที่ EP.2 เราสองคนได้แนะนำพวกเจลและครีม สำหรับรักษาสิวและลดรอยสิวไปแล้ว ครั้งนี้เราจะมาแนะนำมาร์คหน้าลดสิวกันค่ะ

มาดูตัวแรกกันเลยนะคะ มันคือมาร์คหน้าของ Leaders Clinic สูตร Regeneration Mask นั่นเองค่ะ ตัวนี้ใช้สำหรับบำรุงหน้าและลดพวกรอยจากสิวนะคะ ใช้ดีมาก มาร์คแล้วสิวไม่ขึ้น ใช้อาทิตย์ละครั้งค่ะ
ตัวต่อมาก็เป็นของ Leaders Clinic เหมือนกันค่ะ สูตร Anti-Acne Mask ซึ่งทำให้ไม่เกิดสิว น้องของแยมจะใช้ช่วงที่รู้สึกว่า สิวเหมือนกำลังจะขึ้น หรือช่วงที่หน้ามองและมีสิวเล็กๆน้อยๆ โดยพอสิวเริ่มหาย แล้วอยากลดรอย ก็ใช้มาร์คตัวแรกหรือสูตร Regeneration Mask เลยค่ะ
ตัวที่สามจะใช้สำหรับบำรุงผิวหน้าเฉยๆเลยค่ะ เป็นมาร์คของ My Beauty Diary สูตร Black Pearl Mark ตัวนี้ทำให้หน้าชุ่มชื้น ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นค่ะ แต่ก็ต้องแล้วแต่หน้าของแต่ละคนด้วยนะคะ คือต้องลองดูว่า ใช้แล้วเหมาะกับผิวเราหรือเปล่า แต่น้องของแยมใช้ตัวนี้แล้วสิวไม่ขึ้นเลยค่ะ ใช้ประมาณ 2 ครั้งต่ออาทิตย์ค่ะ
ตัวที่สี่จะเป็นมาร์คแบบโคลนของ Innisfree สูตร Super volcanic pore clay mask ค่ะ ตัวนี้ช้สำหรับกระชับรูขุมขน ครั้งนึงทาทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง ที่ผ่านมาก็ไม่แสบ ไม่คัน ไม่แดงนะคะ
แต่จะเห็นว่าเนื้อมันข้นค่ะ ก็ล้างออกยากนิดนึง เวลาล้างออก ก็ใช้น้ำอุ่นลูบๆเอา ใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ครั้งนะคะ ที่ไม่ใช้บ่อยเพราะว่าใช้มาร์คแบบปกติอยู่แล้วด้วยค่ะ
ตัวต่อมาเป็นของ The Body Shop ค่ะ สูตร Japanese Match Tea Pollution Cleansing Mask ใช้สำหรับขจัดสิ่งสกปรก เวลาทาจะเย็นๆหน้า ถึงแม้จะไม่ได้เอาไปแช่เย็นนะคะ กลิ่นก็เป็นแบบชาเขียวค่ะ
พอมาร์คแล้วรู้สึกว่าหน้ามันสะอาดและสดชื่นค่ะ ครั้งนึงทาทิ้งไว้ประมาณครึ่งชม.แล้วล้างออก ตัวนี้ก็ใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ครั้งเช่นกันค่ะ โดยปกติน้องของแยมจะใช้ตัวนี้ลงก่อน เผื่อขจัดสิ่งสกปรก แล้วค่อยตามด้วยตัวมาร์คแบบโคลนของ Innisfree เพื่อทำให้รูขุมขนสะอาดและกระชับค่ะ
ในส่วนตอนกลางคืน นอกจากจะมาร์คหน้าแล้ว น้องของแยมก็มาร์คปากด้วยค่ะ ตัวที่ใช้คือของ Laneige Special Care Lip Sleeping Mask ด้วยค่ะ ความจริงตัวนี้ใช้ตอนกลางวันก็ได้นะคะ แต่ให้ทานิดเดียว เพราะมันมันมาก แต่ถ้าใช้โปะเยอะๆตอนกลางคืน ตื่นมาปากก็จะนุ่มชุ่มชื้นมากค่ะ
ตัวครีมกันแดดที่น้องของแยมใช้ทาหน้าคือ Biore UV AQUA Rich ค่ะ ครีมมันจะเป็นเนื้อ Essence ที่บางเบา ไม่หนักหน้า ใช้แล้วไม่แพ้ หน้าไม่มันระหว่างวันด้วยค่ะ ตัวนี้แยมก็ใช้เหมือนกันนะคะ เพราะเราทั้งสองคนใช้แล้วไม่แพ้เลยค่ะ
ตัวสุดท้ายคือครีมกันแดดทาตัวของ Biore UV Anti-Pollution ค่ะ มันมีหลายกลิ่นเลยนะคะ แต่ตัวที่เราสองคนคิดว่ากลิ่นหอมที่สุด คือตัวสีชมพูหรือตัว Intensive White ค่ะ ครีมกันแดดของ Biore ตัวนี้ใช้ดีมาก คือทาแล้วรู้สึกว่ามันเนียน แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมือนมันลื่นไปกับผิวเราเลยค่ะ
ก็จบแล้วนะคะ สำหรับการรีวิว Skincare ที่น้องสาวของแยมใช้ดูแลรักษาสิวและผิวหน้า ถ้าใครมีตัวอื่นๆแนะนำ หรือใช้ตามแล้วได้ผลเป็นยังไง ก็อย่าลืมมาเม้นท์บอกกันด้วยนะค๊า


happyyammy

happyyammy

สวัสดีค่ะ ชื่อแยมนะคะ มีช่อง Youtube ชื่อว่า Happy Yammy Story ค่ะ แยมชอบเรื่องการดูแลผิว การแต่งหน้า แต่งแต่งตัวมากค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ :)

FULL PROFILE