[Test Drive] มาทดมาลอง Clarins Double Serum by หนูคิส

19 7

ฮายยยยย ซิสสสสส


ตอนแรกคืนนี้คงจะไม่ได้เข้ามาตอกบัตรบ้านจีบัน เพราะรู้สึกเป็นวันที่เพลียร่างมาก ร่างชะนีแหลกมากค่ะวันนี้


แต่มาอัพอันนี้เอาไว้เพราะกลัวลืมความรู้สึก ต้องรีบเอามาโพสก่อนความรู้สึกจะบูดลง คิสเป็นพวกความจำสั้นค่ะ คิดอะไรได้ต้องรีบทำทันที

Clarins Double Serum นับเป็นเซรั่มที่คิสอยากได้มานานแสนนานแล้ว พร้อมความระแวงสุดขีดว่าจะแพ้มั๊ย ด้วยส่วนผสมที่มีสารพัดสารพันออยล์มายำรวมกัน และมีกลิ่นที่หอมมากๆ หอมจนระแวง เป็นหอมจากทั้งน้ำหอมและ essential oils ทั้งคู่

คิสได้ตัว sample มานานแล้ว คิดว่าควรจะลองสักครั้งให้มันรู้ ถ้าไม่แพ้จะได้ไม่พลาดซื้อของดีๆมาใช้

ตัวนี้เป็นออยล์และเซรั่มตามชื่อมันเลยค่ะ คือใน unit จะมีแบ่งเป็น 2 ส่วน และสามารถที่จะเลือกปริมาณความเข้มข้นของออยล์ที่จะใช้ได้

ซึ่งตัวทดลองก็เข้าใจออกแบบมาให้กักเก็บคุณค่าของออยล์เอาไว้เป็นอย่างดี แยกส่วนเสร็จสรรพ เวลาใช้ก็หักการ์ดแล้วบิดเอาเนือ 2 ส่วนมาใช้ได้เลย

สำหรับ Mini Review ของคิสอันนี้เป็นการ Test ผลิตภัณฑ์ 1 ครั้งนะคะ

เนื้อ


บอกตรงๆว่าไม่แน่ใจค่ะว่าฝั่งไหนมันออยล์ ฝั่งไหนมันเซรั่ม เพราะหักการ์ดปุ๊บก็ปาดลงหน้าทันที ตัวนี้เนื้อไม่หนักเลย และให้สัมผัสแบบ dry oil คือไม่จำเป็นต้องมีการวอร์มเนื้อก่อน

(การใช้ออยล์บางประเภท เช่น Rose Hip, Moringa, Argan พวกนี้ควรจะถูฝ่ามือเข้าด้วยกันเพื่อวอร์มเนื้อออยล์ก่อนเสมอ ไม่งั้นหนืดหน้า และไม่สามารถทำงานได้เต็มที่ค่ะ ถ้าใครจะใช้ไม่ต้องกลัวเปลือง ถูวอร์มกับฝ่ามือ คุณจะรู้สึกเปลี่ยนไปเลยละ มันจะทำงานได้ดีขั้นมากๆ)

การเทส คิสไม่ได้ใช้เซรั่มหรือเอสเซนส์ใดๆร่วมด้วย ทาตัวนี้เดี่ยวๆ รู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องใช้ตัวอื่นร่วมด้วย สัมผัสเนื้อดีมากๆ ไม่หนัก และรู้สึก hydrated ทันที ส่วนเรื่องผิวจะสะดุ้งมั๊ย นุ่มไม่นุ่ม คือถ้าไม่แพ้มันก็นุ่มอยู่แล้วละ เพราะเป็นออยล์ ไม่เหมือนกับการทาเจลหรือครีมบำรุงทั่วไป

กลิ่น


อยากจะกราบหัวใจคนคิดค้นตัวนี้จริงๆ เพราะกลิ่นตีแสกหน้าขึ้นมาเป็นกลิ่นที่ดีต่อใจมาก ทั้งๆที่เป็นกลิ่นที่ไม่ได้ออกสมุนไพรแบบที่คิสชอบเลย เป็นกลิ่นเหมือนกลุ่มดอกไม้อะไรสักอย่างมันผสมกัน หอมแบบอบอุ่น นวลๆนุ่มๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไม่ฉุน ไม่เวียนหัว และกลิ่นไม่ทน ทาไปแป่บเดียวกลิ่นหายหมดแล้ว ซึ่งนั่นก็ดี ถ้ากลิ่นทนทานคิสก็เครียดเหมือนกัน

จะหัวใจวายกันมั๊ย คิสหน้าสดเป็นแบบนี้ละค่ะ ผิว prone มากๆ มีรอยแดง รอยดำ ปัญหาผิว 77 ประการค่ะ ทดลองใช้แล้วคือว่ามันไม่ greasy นะ


ปล. ลิปคิสล้างไม่ออกนะคะเลยเป็นแบบในรูป ไม่ได้อยากทาปากค่ะ ลิปของ L'oreal รุ่นใหม่ที่เพิ่งออกมา ติดทนสยองขวัญมาก

4P's


Brand: Clarins

Model: Double Serum

Size: 2 sizes available(30, 50 ml)/ Sample 0.9 ml

Price: n/a

Made in France


Pros:


- สัมผัสเป็น dry oil ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาวอร์ม
- ซึมเข้าผิวไวมาก คิสเป็นคนใช้ facial oil ทุกวัน ปรกติจะรู้สึกเหนอะมากกว่านี้
- สัมผัสแรกยังไม่รู้ irritate ก็หวังว่าจะไม่แพ้
- กลิ่นหอมดี หอมมากกกก

((feature อื่นๆยังตอบไม่ได้ค่ะ ซึ่งคิสก็ขอนิยามว่าตัวนี้มันเหมือน"อาหารผิว" คือทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดเลือนริ้วรอยและพวกปัญหาผิวของผิวมีอายุ ซึ่งต้องใช้เป็นระยะเวลาหนึ่งสม่ำเสมอ ถ้าซื้อแล้วจะกลับมารีวิวอีกที))

Cons:


- เนื่องจากตัวนี้มันเป็นตัวขายดีมากๆ คิสเดาว่า R&D เลยมีการพัฒนาสูตรอยู่ตลอด ผลคือมันจะมีเรื่องการรีฟอร์มูล่าเรื่อยๆค่ะ ส่วนตัวคิสไม่ค่อยชอบนะ คือถ้าใช้ตัวไหนแล้วดีก็อยากจะใช้ตัวนั้นนั่นละ เธอไม่ต้องดีไปกว่าเดิมแล้ว กลัวใส่สารใหม่ๆเข้ามาแล้วมันจะแพ้เอา เรื่องนี้คิสเบื่อมากกับพวกแบรนด์ญี่ปุ่น เพราะชอบแล้วดันเปลี่ยนสูตรอีก เวลาใช้แล้วดีก็ต้องตุนของ
- ราคาแพงมาก (สำหรับคนแบบคิสนะจ้ะที่รัก เทออย่าเอาชั้นไปเทียบกับใครๆ อิอิ)


ซื้อมั๊ยละแก??


ถ้าให้ตอบจากที่ทดลองใช้ตอนนี้ตอบไม่ได้ค่ะ รอวัดผลพรุ่งนี้ ซึ่งถ้าไม่แพ้ก็ซื้อแน่นอน แค่อาจจะยังไม่ได้รีบร้อน ออยล์ที่เพิ่งเปิดใช้ตอนนี้มี 2 ขวด แล้วคิสก็ทำ cocktail oil ทุกคืน อยากจะให้พร่องก่อนแล้วค่อยเจอกัน

INGREDIENTS* : AQUA/WATER/EAU. CETEARYL ISONONANOATE. GLYCERIN. ISONONYL ISONONANOATE. CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE. PENTYLENE GLYCOL. PPG-3 MYRISTYL ETHER. ETHYLENE/PROPYLENE/STYRENE COPOLYMER. DIPSACUS SYLVESTRIS EXTRACT. BUTYLENE GLYCOL. PARFUM/FRAGRANCE. PHENOXYETHANOL. PROPANEDIOL. TROMETHAMINE. SILYBUM MARIANUM SEED OIL. CARBOMER. TOCOPHERYL ACETATE. ESCIN. CHENOPODIUM QUINOA SEED EXTRACT. ETHYLHEXYLGLYCERIN. SQUALANE. AVENA SATIVA (OAT) KERNEL EXTRACT. THEOBROMA CACAO (COCOA) EXTRACT. BUTYLENE/ETHYLENE/STYRENE COPOLYMER. LEONTOPODIUM ALPINUM EXTRACT. XANTHAN GUM. PERSEA GRATISSIMA (AVOCADO) OIL UNSAPONIFIABLES. CARAMEL. CURCUMA LONGA (TURMERIC) ROOT EXTRACT. SALICYLOYL PHYTOSPHINGOSINE. MUSA SAPIENTUM (BANANA) FRUIT EXTRACT. SALICORNIA HERBACEA EXTRACT. ACTINIDIA CHINENSIS (KIWI) FRUIT EXTRACT. KALANCHOE PINNATA LEAF EXTRACT. SODIUM BENZOATE. CITRIC ACID. MYROTHAMNUS FLABELLIFOLIA LEAF/STEM EXTRACT. DISODIUM EDTA. TOCOPHEROL. LYCIUM BARBARUM FRUIT EXTRACT. MALTODEXTRIN. ORTHOSIPHON STAMINEUS EXTRACT. HEDYCHIUM CORONARIUM ROOT EXTRACT. MANGIFERA INDICA (MANGO) LEAF EXTRACT. POTASSIUM SORBATE. PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-T-BUTYL HYDROXYHYDROCINNAMATE. JANIA RUBENS EXTRACT. ASCORBIC ACID. SODIUM CITRATE. ENGELHARDTIA CHRYSOLEPIS LEAF EXTRACT. CI 14700/RED 4. CALLICARPA JAPONICA FRUIT EXTRACT [V2925A]

*update*


คิสไม่แพ้นะคะ ไม่มีแรชขึ้น ไม่มีอาการคัน แต่ใครใช้พวกออยล์ตอนเช้าควรใช้โฟมล้างหน้า เช็ดโทนเนอร์ ส่วนคิสใช้เจล แต่โทนเนอร์คิสค่อนข้างแรงก็มั่นใจว่าจะไม่มีเรื่องสิวอุดตันตามมา


ผลการสะดุ้งผิวเป็นไปตามคาดค่ะ คือถ้าไม่แพ้ก็ควรได้ฟิลลิ่งแบบนี้ ผิวนิ่ม นุ่มมมม ทำ cocktail บำรุงก็ได้ผลข้ามคืนแบบนี้เหมือนกัน ต่างกันเล็กน้อยที่รู้สึกหน้าไม่เมือกเท่า/ ผลการใช้ตามคำเคลม คิสคิดว่าถ้าเห็นผลข้ามคืนก็ผีหลอกแล้วค่ะ เอาว่าผ่าน ประทับใจ ชั้นแพ้ของแดงตลอดดดดด

ก็หวังว่าทุกคนจะถูกใจกับรีวิวแบบ Test drive ของคิสนะคะ

อย่างที่บอกว่าคิสทำ cocktail oil ใช้ทุกคืน คิสอ่านมาจากแมกกาซีนสาวญี่ปุ่นแล้วก็ทำตามแล้วมันดีจริง ใครที่อยากทำ ไม่ยากเลย หาซื้อพวก facial oil(ตอนนี้คิสใช้ Trilogy กับ Cute Press อยู่ ดีเทพทั้ง 2 ตัวค่ะ) แล้วเอามาผสมกับเอสเซนส์หรือเซรั่มที่เราใช้งานกันอยู่นี่ละ ผสมในสัดส่วนทีชอบใจ ไม่ต้องถูผสมกันนะ แค่หยด dropper ลงไปแล้วแตะลงที่หน้า นวดเบาๆ ใช้นิ้วกลางและนิ้วนาง 2 นิ้ว นวดจนซึมลงผิว วิธีการนวดผิวก็ลักจำกันจากที่ช่างนวดหน้าเค้านวดๆให้คุณนั่นละ กดตามจุดต่างๆจะช่วยเรื่อง circulation ทำให้ผิวดูสดใส ดูเด็กได้ด้วยนะ

สำหรับ clarins ตัวนี้คิสก็ขอรอดูผลก่อนค่ะ หวังว่าจะได้เข้ามาสมาชิกใหม่ในกรุคิส เพราะคิสก็อายุเยอะแล้ว ตั้งใจว่าจากวันเกิดปีนี้เป็นต้นไปจะเริ่มมาดูแลผิวอย่างจริงจังแล้วววววว รู้สึกตัวเองแก่ประหนึ่งเมนส์ใกล้หมดมาก

คืนนี้คิสไปก่อนนะ wish me luck ละ ขอให้อย่าแพ้ 555 กราบบบบ

^_____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE