พาสาวจีบันไปดูหนังแซ่บ เจาะลึกชีวิต McQueen พระเจ้าแห่งโลกแฟชั่น

21 3
เคยสงสัยมั้ยว่าแบรนด์ที่เสื้อผ้าตัวละเป็นหมื่น หรือชุด Haute Couture ราคาหลักแสน มันแพงที่ตรงไหน?

แล้วยิ่งถ้าบอกว่าจากคนที่ไม่มีแม้กระทั่งเงินเรียนหนังสือ กลายมาเป็นเทพแห่งวงการแฟชั่นเจ้าของแบรนด์เทพที่ทั่วโลกจับตามอง... มันเป็นไปได้ยังไง?

ใครสงสัย ห้ามพาดหนังเด็ดแห่งปีเรื่องนี้เลยนะคะ กับเรื่อง McQueen หนังสารคดีจากชีวิตจริงของ Alexander McQueen
เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กันยายน เราพาสาวจีบันไปดูหนัง McQueen รอบสื่อกันมาค่ะ

อย่างที่รู้กันว่า Alexander McQueen เป็นดีไซเนอร์เทพที่ออกแบบชุดอลังๆ จัดเต็มมานับไม่ถ้วน งานนี้สาวจีบันก็แต่งตัวจัดเต็มมาให้เข้ากับหนัง ... แต่เราก็ไม่ได้คิดว่าจะเล่นใหญ่กันขนาดนี้ แซ่บมากแบบไม่มีใครยอมใคร กดร้อยไลค์ให้เลยค่ะ! 
และนอกจากสาวๆ จะได้เข้าไปดูหนังรอบสื่อสุด Exclusive ในงานก็มี Talk จากกูรูแฟชั่นมาพูดคุยกันให้เราอินถึงกันหนักๆ ก่อนเข้าโรงด้วยนะ พร้อมค็อกเทลและของว่างให้ทานสวยๆ

เรียกว่า... เราพาสาวๆ จีบัน มาดู McQueen กันเยี่ยง Queen กันเลยทีเดียวจ้าาา


McQueen... ถึงไม่ใช่สายแฟชั่นก็ต้องชอบ

คนไม่อินแฟชั่นอาจจะไม่เก็ทว่าหนังเกี่ยวกับชีวิตของ Alexander McQueen มันน่าดูยังไง ไม่เห็นรู้จัก แต่เราจะบอกว่า...ดูเถอะค่ะ เพราะดูแล้วแรงบันดาลใจพุ่งมากกกกก ยิ่งใครที่รู้สึกหมดไฟนิดๆ ไม่รู้ว่าความฝันหรือเป้าหมายในชีวิตตัวเองหายไปไหน ดูเรื่องนี้แล้วจะไฟติดลุกโชติช่วง เราจะได้เห็นตั้งแต่จุดเริ่มต้น วันที่เป็นเพียงดีไซเนอร์ในร้านเล็กๆ ไปจนได้รับเชิญไปเป็น Designer ที่ Givenchy จนมีแบรนด์เป็นของตัวเอง

จากจุดต่ำสุดของชีวิต ขึ้นไปถึงจุดสูงสุด ความสำเร็จที่คนทั่วโลกจับตามอง ไปจนถึงความสูญเสียที่ไม่มีใครคาดคิด

เอมเอารีวิวหนังเรื่อง McQueen จากสาวๆ จีบันมาฝากกันด้วย เชิญชมค่า
คุณตอง its.tsunisa ... เรารู้ว่าเค้าเจ๋ง แต่ไม่คิดว่าจะเจ๋งขนาดนี้
"จริงๆ ไม่ได้รู้จักเค้าลึกขนาดนี้ ได้เห็นผลงานเค้าบ้าง แต่พอได้ดูเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างหนึ่งที่น่าเคารพมากๆ คือ Passion ความตั้งใจของเขา ถึงแม้จะไม่รู้ว่าไปทางไหน แต่ก็ทำมันจนเกิดแบรนด์ และชอบคอลเลคชั่นที่ 2 หลังจาก Givenchy น่าขนลุกมากๆ เรารู้ว่าเค้าเจ๋ง แต่ไม่คิดว่าจะเจ๋งขนาดนี้"
คุณโบ๊ท rabbitllboth
"ชอบ Mcqueen มากๆ เพราะรู้สึกว่ามีสไตล์เหมือนกัน บ้าๆ ดาร์กๆ เลยมาดูหนังกับจีบันค่ะ"
คุณภา WthoutQuote
"รู้สึกว่าคนทำงานสายนี้ จะใจเค้า Art มากๆ พอมีเจอเรื่องกระทบจิตใจแบบลี จะ Deep down ค่อนข้าง sensitive ในอารมณ์กันแทบทุกสายงานเลย"
บอกได้เลยว่าหนังเรื่องนี้ได้เสพงานแฟชั่นชั้นเซียน พร้อมเรื่องราวชีวิตแบบเข้มข้น ลุ้น ประทับใจ บีบใจไปพร้อมๆ กัน เรียกว่าครบรสมากๆ

ถ้าใครมีโอกาสก็อยากให้ไปลองดูกันนะคะ McQueen จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันพฤหัสที่ 22 กันยายน 61 เป็นต้นไปค่ะ

ส่วนสาวๆ คนไหนที่พลาดตั๋วหนังจากกิจกรรม #JebanMovieNight รอบนี้ไปก็อย่าเพิ่งท้อค่ะ แอบกระซิบว่าเดือนหน้า Jeban x Mongkolmajor เรามีมาให้ลุ้นอีก 2 เรื่อง ยิ่งใครชอบหนังเขย่าขวัญยิ่งห้ามพลาด ฮัลโลวีนนี้ มีความหลอนมาแจกฟรีๆ ให้ชมกันแน่นอนจ้า :P


natiprada

natiprada

FULL PROFILE