เปิดหมดกับการบำรุงหน้าตอนนี้ ไม่เคยไปหาคลีนิก

15 2
บทความนี้ผมจะพูดถึงการบำรุงหน้าของผม ก็แบบผู้ชายนะครับ 555 ผมจะใช้ครีมอย่างน้อย 2 ตัว ต่อวัน บำรุงแค่ 1 ก่อนนอนเท่านั้น ไม่ค่อยใช้ 2 ตัว ตอนเช้าก็ครีมกันแดดแบบน้ำไม่เหมียวไม่มันของ Biore หลอดน้ำเงิน

ตัวด้านล่างนี้จะเป็นตัวบำรุงที่ผมใช้ช่วงนี้ครับ ก็จะมีตัว Sulwhasoo ที่ใช้สำหรับรีวิวไป 1 ตัว และ Laneige ตัวที่พึ่งรีวิวไปนะครับ ส่วนอีก 2 ตัวคือ Innisfree Green tea seed serum กับ Shiseido White Lucent
ตัวโปรดของผมเลยจะมี Innisfree กับ Shiseido
Innisfree ตัวนี้ผมใช้แบบเกือบสุดจริงๆ สุดขวดเลย
ผมเคยใช้ Kose ตัวนึงแล้วหน้าผมแห้งมาก แบบ เกาหน้าผากแล้วเป็นหนังลอกมาได้เลย มันสนุกดีตอนนั้นแบบเอานิ้วถูๆหน้าผากแล้วสะเก็ดร่วง แต่มันเสียความมั่นใจตอนเปิดหน้ามากเลยครับ แบบ เป็นรอยหนังลอกๆ 555 ไม่ได้ถ่ายเก็บไว้ช่วงนั้น

ผมเลยหยุดใช้ Kose แล้วหาครีมบำรุงตัวอื่นก็ไม่ช่วยจนมีคนให้ตัวนี้มา Innisfree ผมก็ลองใช้ ถ้าจำไม่ผิด ไม่เกิน 10 วัน ผมเริ่มหาย หัวล้านเลย เอ้ยยยยย ไม่ใช่(ช่วยขำหน่อย)
ผมเลยเริ่มเข้าใจว่าการบำรุง เราควรจะบำรุงจากภายในเสริมความแข็งแรงให้ผิวก่อนที่จะไปใช้ตัวอื่นเช่นทำให้หน้าขาว เพราะ Kose ที่ใช้ จะเน้นผิวให้ขาวขึ้น แต่ Innisfree ตัวนี้เข้าไปบำรุงภายในให้แข็งแรงขึ้นจริงๆ ผมเลยใช้ตัวนี้มาจนจะสุดขวดเลยครับ

(ข้อมูลตัวนี้ถ้าอยากอ่านเพิ่มเติมนะครับ
เกิดมาเพื่อผิว Beauty Green Tea จากเกาะเชจู

“Beauty Green Tea” อันดับหนึ่งจากอินนิสฟรี ส่วนผสมความชุ่มชื้นเฉพาะที่ได้รับการพัฒนาขึ้นหลังจากการศึกษาพันธุ์ชาเขียวในประเทศเกาหลีกว่า 2,401 ชนิด 
พวกเราได้เริ่มต้นวิจัยเพื่อค้นหามอยซ์เจอร์สำหรับสภาพผิวในอุดมคติ และสร้าง Beauty Green Tea ที่มีส่วนผสมของกรดอะมิโนสูง เหมาะสำหรับภาวะน้ำและความชุ่มชื้น 

เปลี่ยน Fresh Green Tea Water 2.0™ ใหม่ตามปกติด้วยวิธีบีบสองครั้ง 
Fresh Green Tea Water 2.0™ ทำมาจากการสกัดส่วนผสมสารบำรุงจากใบชาเขียว Beauty Green Tea สด ซึ่งมีความแตกต่างอย่างมาก ด้วยความชุ่มชื้นที่ยอดเยี่ยม เป็นประโยชน์ต่อผิว ทำจากกรดอะมิโน 16 ชนิด เข้มข้นกว่าเดิมถึง 3.5 เท่า 
)

ผมใช้ตัว Shiseido ตัวนี้ที่ผมชอบเลยคือหน้าใสขึ้นขาวขึ้นจริงๆ ผมยังแปลกใจเลยว่ามันได้ผลด้วยหรอ ระดับความหนาของหน้าผมแล้วมันไม่น่าจะทำอะไรได้เลย

(อันนี้คือรายละเอียดตัว Shiseido ครับ
ดูแลทุกปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ เพื่อผิวที่ดูเปล่งประกายกระจ่างใส
ช่วยลดเลือนปัญหาจุดด่างดำ ริ้วรอยแห่งความหมองคล้ำ รอยแผลที่เกิดจากสิว และสีผิวไม่สม่ำเสมอ กับผลิตภัณฑ์ MultiBright Night Cream ไนท์ครีมเนื้อเจลฉ่ำชุ่ม 
มอบความรู้สึกสดชื่น ที่ช่วยเสริมสร้างพลังให้แก่ปัจจัยต่างๆ ในการเอื้ออำนวยการฟื้นบำรุงผิวในช่วงค่ำคืน เปลี่ยนเป็นคุณคนใหม่ที่มีผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสในทุกๆ เช้า 
ช่วยให้ Moonlight Recharge Factor ทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงกลางคืน ช่วยซ่อมแซมผิวพรรณที่ถูกทำร้ายจากรังสียูวี 4MSK ช่วยให้ริ้วรอยหมองคล้ำดูลดเลือน และรักษาผิวสวยกระจ่างใสเนิ่นนาน*
・ด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก SAKURAResist Technology ซึ่งช่วยลดเลือนจุดด่างดำอันมีสาเหตุมาจากรังสียูวี*
・ช่วยคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวและคงความชุ่มชื้นไว้ได้ตลอดทั้งคืนด้วย Super Hydro-Synergy Complex+.
・ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการทำทรีตเมนท์ในคลินิกความงาม เช่น การทำเลเซอร์ลบจุดด่าง
)
ถ้ารูปดูไม่ดีก็มองข้ามๆไปนะครับอันนี้ถ่ายก่อนจะนอนและทาตัว Shiseido ไป ครับ

จากประสบการณ์ผมอยากแนะนำให้ใช้พวกบำรุงผิวด้สยพวกธรรมชาติเพื่อปูพื้นผิวให้แข็งแรงก่อนใช้พวกที่ทำให้หน้าขาวต่างๆ เพราะผิวหน้าก็มีหลายระดับชี่นถ้าหน้ายิ่งไม่แข็งแรงผมมองว่ามันจะทำร้ายหน้าได้ ยังไม่พอ หน้าก็จะรับสิ่งใหม่ๆเข้ามาได้ไม่เต็มที่ เหมือนคุณอกหักอะ จะรับคนใหม่ที่ดีมากมาได้ไหมละ คุณจะพลาดโอกาศดีๆไปเลยนะ (มองให้เกี่ยวไปละกันครับ เออ ออ ตามผมไปก่อน ^ ^)

สิ้นสุดการแชร์ประสบการณ์ของผม ครั้งหน้าคงไม่มีเรื่องให้เขียนละ 555 แชร์ไปแล้ว ขอบคุณทุกคนที่อ่านกันนะครับ

มีอะไรก็แนะนำกันได้นะครับ หรือ อยากให้ผมไปลองเขียนเรื่องไหนแล้วให้มาแชร์ก็บอกได้นะครับ อาจจะมีเรื่องลิปมัน เพราะใช้ กับ ครีมกันแดด นอกนั้นไม่ได้ใช้อะไรแล้ว

เจอกันนะครับ


Thanapat Wongchalermthan

Thanapat Wongchalermthan

อยากลองทำอะไรใหม่เช่นการรีวิวสินค้าบิวตี้ ถ่ายเอง ตัดต่อเอง ที่ตัวเองไม่ได้ถนัด
ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ มีอะไรอยากแนะนำก็ช่วยติได้เลยครับ

ขอบคุณมากๆเลยครับ

FULL PROFILE