Review เล็กๆ 💛ทำ Treatment ผม ที่ร้าน The Palettes @MatchBox Siam 💕

47 12
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
ก่อนอื่นต้องบอกว่าขอบคุณทาง Jeban มากๆ ค่ะ ที่มีกิจกรรมทาง Twitter แจก Voucher ให้ไปทำ Treatment ที่นี่ มูลค่า 500 บาทค่ะ
เริ่มแรกเลยเราก็ทำการ @line ที่ร้านไป เพื่อทำการจองคิวค่ะ พอเลือกเวลานัดแล้วทางร้านก็จะให้เลือกตัวทรีทเม้นต์ที่เราต้องการจะทำ

เค้ามีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน
?1.) ออร์แกนิค 500 บาท - ตัวนี้ช่วยเน้นบำรุงผมแห้งเสียอ่อนแอ ให้กลับมาแข็งแรง เงางาม กระตุ้นให้ผมงอกใหม่แข็งแรง นุ่มสลวยด้วยอัลมอนด์ ออย์
?2.) สมูทตี้ 500 บาท - ตัวนี้เป็นสูตรพิเศษของร้านเราเลยค่ะ เป็นเนื้อโฟมทรีทเม้นท์ละเอียดนุ่ม ช่วยล้างdetoxสารพิษและช่วยคงสีผมให้ยาวนาน
?3.) ดีท็อกซ์ 800 บาท - ตัวนี้สำหรับคนที่ลงเคมีกับผมบ่อย ผมอ่อนแอ และเสียมาก ด้วยการสูตรนี้คือการผสมผสานออยล์ธรรมชาติและทรีทเม้นท์เข้มข้น ช่วยล้างสารเคมีบนเส้นผม และบำรุงเส้นผมอย่างเร่งด่วน
?4.) เคราตินเคลือบแก้ว 1,000 บาท - ตัวนี้สำหรับผมเสียมากที่สุด ช่วยปิดเกล็ดผมทันทีด้วยโปรตีนอะมิโนซึ่งเป็นโมเลกุลเล็กจนสามารถปิดเกล็ดผมได้ ฟื้นฟูผมเสียล้ำลึกถึงแกนใน หนักนุ่มลื่นไม่พันกัน เงางามตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

เนื่องจากเราผมค่อนข้างเสียมากจากการทำสีและยืด ทางร้านเลยแนะนำเป็น 2 ตัวสุดท้าย เราจึงเลือกตัวดีท็อกซ์ และเพิ่มเงินอีก 300 บาทค่ะ
ร้านอยู่ด้านหลัง Siam square one นะคะ ตรงข้ามกันเลยค่ะ
เรานัด 11 โมงร้านเปิดพอดีไปถึงเลยไม่มีใครเลย ก็มีพี่ ๆ ออกมาสอบถามแล้วก็พาไปเริ่มสระผมกันเลยค่ะ ซึ่งระหว่างที่ทำทรีทเม้นต์เนี่ยบอกเลยว่าพี่เค้าใจดีมาก คอยถามตลอดเลยว่าเราเจ็บรึป่าว โดนเล็บมั้ย เค้าดูแลทั้งเราแล้วก็เส้นผมเราดีมากๆ วันนั้นที่ไปคอกำลังตึงมากพี่เค้าแถมนวดหัวและต้นคอให้ด้วย ฟินเลยค่ะ สระเสร็จแล้วก็มาเป่าผม เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ รู้สึกผมนุ่ม และมีน้ำหนักขึ้นมากเลย
จริงๆ นอกจากทรีทเม้นต์แล้วร้านเค้ายังมีทำสีแบบออแกนิคด้วยนะคะ ใครสนใจก็มาลองดูได้ค่ะ ขอบคุณทาง Jeban อีกครั้ง ที่ให้รางวัลเรามาทำผมสวยๆที่ร้าน The Palattes นะคะ ขอบคุณค่า ?


fernfii

fernfii

แต่งหน้าไม่เป็น แค่ได้ซื้อ คสอ. ก็มีความสุขแล้ว

FULL PROFILE