รีวิว ลิปจิ๋ว แต่แจ๋ว Golden Rose Velvet Matte Mini

16 2
ฮาโหลลลลล สาวๆ Jebun ที่สวยใสทู๊กคน วันนี้มารีวิว ลิปจิ๋ว แต่แจ๋ว อย่าง Golden Rose Velvet Matte Mini ซึ่งทางจีบันได้ส่งมาให้ลองใช้ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเจ้าค่ะ ซึ่งนางมาในรูปแบบ จิ๋ว เนื้อสีค่อนข้างแน่น พกพาสะดวก พกได้หลายๆแท่งโดยไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋านะจ๊ะที่ร๊ากก สามารถเปลี่ยนLook! Everyday!Every time! ได้หลายไตล์ในหนึ่งวันจนแบบเพื่อนรอบข้างต้องร้องหูยยยย และที่สำคัญใครที่ไม่เคยใช้ลิปแท่งไหนหมด  มาใช้ Golden Rose Velvet Matte Mini หมดแน่นอนจ้า ไม่มีคำว่าเสียดายยยยแน่นวล

 Velvet Matte Mini คอลเลคชั่นลิปสติกจิ๋วทั้งหมดจะมี 3 เซ็ตด้วยกันแต่ละเซ็ตมี 5 สี นะจ๊ะทีร๊าก ประกอบไปด้วย
  • Set Nude
  • Set Red
  • Set Pink
แพ็คเก็จที่แกะออกมาจิ๋วๆ คิ้วๆเป็นโฟมนิ่มๆสีดำมีช่องใส่เป็นระเบียบจัดเก็บง่ายคร่าที่ร๊าก
 
 วันนี้มารีวิวแค่Set Nude นะจ๊ะที่ร๊ากกก เป็นสีอมน้ำตาลๆ โทนชมพู โทนอมส้ม ซึ่งสาวๆจีบัน ทาได้บ่อย ได้ทุกโอกาส ได้ทุกวัน ชิคๆกันไปเลยจ้า
 
 

มาให้คะแนนเจ้าลิปจิ๋วกันนะเค๊อะที่ร๊าก

แพคเกจจิ้ง 10/10ออกแบบมาได้อย่างน่ารักคิ้วๆ พกพาสะดวก พกครั้งเดียวได้ 5 สีเลย ทาแล้วไม่รู้สึกเบื่อ เปลี่ยนได้ 5 สีในวันๆนึง
ความติดทน 6/10 โดยส่วนตัวเป็นผู้หญิงที่ชอบกินตลอดเวลา กินทีก็ลางที แต่ถ้ากินมื้อใหญ่ๆ ก็ต้องเติมสีทันทีกันเลยทีเดียว
เนื้อสัมผัส 10/10 ทาง Golden Rose เขาบอกว่าเนื้อครีมแมตต์กำมะหยี่ เนื้อสีคือ แน่น สีสวยสดมากกก ทาแล้วแห้งไปเลยจ้าที่ร๊าก ทาง่าย เลอะก็เช็ดออกง่ายมาก ร๊ากนางมาก ที่สำคัญนางบำรุงปากให้ชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน  คือดีอ่า
  *** อีกอย่างที่ทำให้ตกหลุมรักนางทาแล้วไม่ติดฟันแน่นวลลลดอกจันล้านดวง
การใช้งาน 7/10 แท่งเล็ก จับลำบากนิสนึง  และตอนใกล้จิหมด ทาลำบากมาก ทาแล้วจิออกขอบปากนิสนึงถ้าไม่คิดอะไรก็ถือเป็นการฝึก Coordination ของกล้ามเนื้อเล็กๆในมือ นะจ๊ะที่ร๊าก
ราคา 8/10  ราคาเต็มเซ็ตละ 229 บาท ได้ทังหมด 5 แท่ง แต่นางชอบจัดโปร เหลือเซตละไ ม่เกิน 200 บาท ดีงามพระรามแปด ขอหักคะแนนิสนึง ใช้หมดเร็ว 555 ตามขนาดของนางอ่ะเนอะ ร่วมกับเดี๊ยนเป็นคนฝีปากหนาม๊ากกก
 
โดยรวมนะจ๊ะที่ร๊าก ลองใช้แล้ว รักเลยละจ้า สีคมชัด สบายๆปาก ราคาก็เบ๊าเบาสบายกระเป๋า ขอบคุณสาวๆจีบันเข้ามาอ่านนะคะ ม๊วฟฟฟฟ
 
 ขอพระคุณจีบันอีกรอบนะเจ้าค่ะสำหรับGolden Rose Velvet Matte Mini


Minnymin Onuma

Minnymin Onuma

สวัสดีคร่าาา

ชื่อมินนี่
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบดูแลตัวเอง
กลัวที่สุดคือควาแก่ อิอิ

ID LINE : minnymin009

FULL PROFILE