Wanna be western Queen blogger

16 3

Hi girl , welcome back to my channel !! (พร้อมทำเสียงและท่าทางแบบ blogger คุณแม่เทยฝรั่ง) 55555


สวัสดีคร่าาาา ยินดีต้อนรับกลับสู่ เล่นแต่งหน้า beauty blog แหล่งรวมความงาม และความบันเทิงชั้นแนวหน้าของเมืองไทย (พ่าม พามมม 5555)   เปิดตัวใหญ่โตโอ่อ่าเบอร์นี้ วันนี้เราก็จะมี รีวิวการ contour หน้าแบบ สไตล์ blogger เก้งสาวของฝั่งตะวันตกกันค่ะ อ่ะ มันจะเป็นอะไรยังไง ไปดู !!!
ปล. หน้าอ้วนนิดนึงนะคะ เพราะช่วงนี้ ร้านบุฟเฟ่ในเมืองไทยเยอะมาก 555  

ก่อนเค้าก่อนใคร ก่อนจะทำอะไรทุกสิ่งอย่าง 
หลังล้างหน้าเสร็จแล้ว เตรียมผิวด้วย ครีม หรือ มอยเจอร์ไรเซอร์ ต่างๆ เราก็เริ่มด้วย

In2it makeup fix primer

 
การที่จะทำให้รองพื้นติดทน นอกจากผิวสุขภาพดีแล้ว ไพรเมอร์ก็เป็นอีกตัวช่วยนึงที่จะทำให้ makeup ของเรา อยู่ติดทนมากขึ้น ทาแล้ว warm บนหน้า ทิ้งไว้สักพักนึง ก็ใช้ได้แล้ว คราวนี้ ก็ไปต่อสู่ขั้นตอนต่อไปกันเล้ยยยยยย


ช่วงนี้ สิวเต็มหน้าแบบ เกือบจะขั้นสุดละ เนื่องจากนอนน้อย พักผ่อนน้อย เห้อออออออ
แต่ไอซ์ก็มีตัวช่วยค่ะ จัดไปเป็นเจ้าตัวนี้

In2it Acne care concealer


แม่นางคนนี้ ไม่ใช่เพียงแค่ช่วยปกปิด แต่นางช่วยลดอาการอักเสบของสิวด้วยนะจ้ะ เก๋มั้ยล่ะ ใครเป็นสิวอยู่ ผายมือไปตำกันเลยนะจ้ะ ตัวนี้ไอซ์ใช้เป็นสีเบอร์ 2 ค่ะ ด้วยความที่ผิวค่อนข้างเข้ม เลยเลือกให้นางเข้มกว่าผิวนิสสสนึง อ่ะแถมเป็นเคล็ดลับ คอนซีลเลอร์สีเข้ม ไว้อำพรางรอยสิวรอยฝ้า แต่ถ้าเป็นสีอ่อนไว้ใช้อำพรางใต้ตาดำกับไฮไลท์ให้สว่างขึ้นเด้อออ ( หูยยยยย วันนี้เค้ามีสาระอ่ะ 5555)

ไปต่อค่ะ ขออนุญาตลงรองพื้นแบบแกล้งๆด้วย

Revlon colorstay สี naturetan


เอาเป็นว่า สำหรับตัวนี้ ไม่พูดเยอะ ใช้แบบจริงจัง ใจพังก็ยอม คุณแม่ฝาดำในตำนานคือ ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ สงกรานต์โดนน้ำแค่ไหน นางก็ยังคงอยู่กับเรา ( ถ้าไม่ขยี้หน้านะ) ก็คือ ปกปิด ติดทน ยอม ยอมแล้วจ้าาาา

มาถึงตรงนี้ ถามก่อน ใครเคยดูพวกบล๊อคเกอร์ฝรั่งคอนทัวหน้ามั่ง คือคอนทัวจริงจังมาก แบบเอาเป็นเอาตาย ดังนั้น วันนี้ ไอซ์จะ wanna บล๊อกเกอร์ ฝรั่งตะวันตก ก็ต้องขอคอนทัวหน้าหน่อย จริงใช้เป็น

In2it Dark circle Corrector


หลายๆคนอาจงงแบบ เห้ย เค้ามีอะไร 2 สี 3 สีถ้าอย่างนั้นมา เดี๋ยวคุณครูจะอธิบายให้ฟังนะคะ. อิอิ

เริ่มด้วย 
เบอร์ 1 : จะเป็นสีสว่าง ไอซ์เลยใช้เป็นช่วงโหนกแก้ม กับหน้าผาก เน้นตรงช่วงแสงตกกระทบมาโดนที่หน้าเราค่ะ ให้จุดนั้นดูสว่างขึ้น

เบอร์ 2 : จะเข้มหน่อย ออกเป็นสีน้ำตาลแบบ ลาเต้ ไอซ์ใช้ช่วงกรอบหน้า และสันจมูก เพื่อทำให้หน้าดูมีมิติ กรอบหน้าชัด สันจมูกเรียวรับกับหน้า (ขอเตือนก่อน อย่าใช้มากไปเด้อ ไม่อย่างนั้นหน้าจะไหม้เอานะจ้ะ 555)

สุดท้ายเบอร์ 3 : ด้วยความที่สีนางออกชมพูแดงอ่อนๆ ไอซ์จึงใช้กลบใต้ตา พวกรอยหมองคล้ำ มันเหมือนเป็นหลักการทางศิลปะอ่ะ ทริคนิดนึง ถ้าหากใครใต้ตาคล้ำ แล้วไม่มีเจ้าตัวนี้ แนะนำเป็นลิปสติกสีแดงอมส้ม ทาบางๆใต้ตาก่อนทารองพื้น ก็ช่วยได้เหมือนกัน มหัศจรรย์เวอร์ 555
หลังจาก เบลนทุกอย่างสิ่งให้ละมุนแล้ว มาที่งานตากันนะคะ วันนี้ไอซ์ใช้เป็น

The blam meet matte trimony

ก่อนลงตานะคะ เพื่อเป็นการ เซฟกันสีฝุ่นของอายแช์โดร์ ตกมาเปื้อนใต้ตา เราก็ใช้แป้งทารองไว้ค่ะ แป้งอะไรก็ได้ แป้งเด็กยังได้เลย เพราะหลังจากเราแต่งตาเสร็จ ก็ค่อยๆปัดทิ้ง ให้ฝุ่นสีมันออกไปกับแป้งไม่ติดหน้าค่ะ

ไปที่เบ้าตากันเลย สีแรกที่ลงไอซ์เลือกเป็นสีชมพูเชอรี่นะคะ ลองพื้นด้วยการเบลนให้เป็นเบ้าตา เพราะฝรั่งจะลงตาหนักมา เบ้าตาชัดๆ เราก็จัดเลยค่ะ ไม่รอรี 5555 ( แต่ใครอยากแต่งแบบใช้ในชีวิตประจำวัน ก็ลดทอนกำลังของสีและความหนักลงมาหน่อยนะคะ ไม่งั้นหน้าจะเต็มไป อิอิ)
ต่อจากนั้น ก็พาเลทตัวเดิมค่ะ ไอซ์เลือกใช้สีเข้มขึ้นมานิดนึง เพื่อเจาะช่วงหางตาให้ดูลึกขึ้น ทำให้ตาเราดูลึก และโตขึ้นมาอีกนิดนึง ก็เบลนให้สีไล่เฉดพอสวยงามค่ะ แล้วเราก็ใช้สีเดียวกันกับตาด้านบน มาเบลนด้านล่างให้ตาคอนเน็คกัน ไม่ตัดกันเกินไป ก่อนเสร็จ ลงช่วงเปลือกตาที่เหลือด้านหน้า เป็นสีเมทัลลิคแบบวิบวาว เพิ่มความสดใส ให้ดวงตาดูสวยขึ้น

ปิดจ๊อบด้วยการกรีดตา ดัดขนตา ปัดมาสคาร่าตามอัทธยาศัยค่ะ ส่วนนี้ใครชอบมากน้อยไม่ว่ากัน หากอยากเพิ่มให้ดวงตากลมโตและสวยขึ้น ขนตาปลอมช่วยคุณได้ค่ะ 55555 แนะนำเลือกที่เป็นขนมิ้ง ดูฟู ก้านเป็นด้าย จะไม่หนักตาจ้าาาา

หนักจากตาเสร็จ ตอกย้ำอีกสักรอบก่อนจากกันในวันนี้ด้วยการคอนทัวหน้าแบบฝุ่น เค้าใช้เป็น

In2it Highlight and Contour compact


สีน้ำตาลที่ พาเลทนี้ ก็ใช้ย้ำจุดที่เราอยากทำให้กรอบหน้าชัด ก็ปัดนางลงไปค่ะ แต่ย้ำคำเดิม ห้ามหนักมือนะคะ เดี๋ยวจะน้ำตาลเกินไป ดูแล้วเหมือนหน้าไหม้ได้ 555555
อยู่กับพาเลทตัวเดิมค่ะ แต่คราวนี้จะมาไฮไลท์กัน
จริงๆนางให้มา 2 สีนะ เป็นสีขาว กับ สีออกบอร์นทองๆ ด้วยความที่เราชอบความฝอ แล้วผิวสีนี้ จึงไม่รอรีที่จะใช้สีบอร์นค่ะ 55555 สีสวยอยู่นะ ให้ความวาวอยู่ เหมือนหนังปลาทูมหาชัยมาก อันนี้เริ่ด เช็คลิสไว้ใน must have item ได้เลยนะคะ สาวๆ

สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดค่ะ เป็นงานแก้ม

In2it Cream Blusher 

สีธรรมชาติมากกกกก สีสวย นอกจากทาแก้มแล้ว ไอซ์ยังซนเอานางมาทาปาก ให้เป็นทินส์แบบ ออมเบย์เบาๆ ให้ความรู้สึกธรรมชาติดีนะ แล้วทาลิปกรอสทับแบบบางเบา แต่นี้ก็คือจบ

และนี่คือ complete look ความ bitch ของเรา 5555
โอเคค่ะ ถูกอกถูกใจกัยมั้ยคะ 
ฝากกดไลค์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน๊าาาาาา
หรืออยากให้แต่งลุคไหน อยากให้รีวิวอะไร หรือเคยใช้สินค้าตัวไหนแล้วรู้สึกยังไง คอมเมนต์ด้านล่างได้เลยนะคะ วันนี้ไปก่อนแล้ว บะบายยยยยยยยยย


XOXO

Ice lentangnah 


เล่นแต่งหน้า

เล่นแต่งหน้า

FULL PROFILE