Mistine 9to5 Tint Stick ทิ้นท์คิ้วท์ๆ สำหรับคนคิ้วท์ๆ

20 4

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้พามาเห่อของเล่นใหม่กับมิสทีนอีกแล้ว มิสทีนทำทิ้นท์ออกมาใหม่รูปทรงไฉไล สีระเรื่อๆ น่าเล่นมาก ทาแล้วใสๆไม่โป๊ะ มาดูกันค่ะ

Mistine 9to5 Tint Stick มาในรูปทรงแท่งสามเหลี่ยม ดูโมเดิร์นๆหน่อย แท่งสีดำมัน ปลอกปิดได้สนิท มีสี่แท่ง เพราะว่ามีสี่สีค่ะ

อะ หมุนโชว์สีกันหน่อย แต่อย่าหมุนขึ้นมาเยอะนะ บางแท่งมันหมุนลงแล้วไม่ยอมลง ต้องเอามือดันเบาๆ 555 เอาน่า ใช้ได้อยู่น่า เวลาทาไม่ดันลงแล้วกัน 

มันก็จะมีความเป็นสามเหลี่ยม ซึ่งขอบอกว่ามันทายากสักหน่อย มันต้องตะแคง ต้องหาเหลี่ยมหามุมในการทาดีๆ คงเป็นเพราะนิคไม่เคยใช้อะไรที่เป็นสามเหลี่ยมแบบนี้ เลยยังไม่ค่อยรู้มุม >_< 

สวอชที่แขนให้ดูก่อน สีเค้าเป็นเทคโนโลยี Tint Color Film ให้สีสันฉ่ำวาว เมื่อทาลงบนปาก เม็ดสีจะค่อยๆเคลือบริมฝีปากอย่างแนบสนิท ยิ่งเม้มปากสีจะยิ่งชัดขึ้น และเค้ามีสารที่บำรุงให้ปากชุ่มชื้นด้วยนะคะ 

ลองปาดสีที่ปากก็พบว่า เค้าเป็นทิ้นท์อะ ใสๆ กลบสีปากไม่ค่อยได้ ใครปากคล้ำอาจต้องลงคอนซีลเลอร์หรือลิปเบสก่อน แต่นิคชอบตรงที่พอเราทาไปสักพัก สีเค้าจะชัดขึ้น คือต้องให้เวลาเค้าสักหน่อย อย่างที่บอก ยิ่งเม้มปากสียิ่งชัด และสีจะติดที่ปากเราไปนานๆด้วย 

สรุป ใครที่ชอบอะไรใสๆเหมาะมากเลย เพราะให้ปากฉ่ำวาว คาวาอี้ พอสีเซ็ทตัวจะกลายเป็นเหมือนเคลือบปากไว้ ติดทน อารมณ์เหมือนใช้ลิปแทททูอะ 

ราคาแท่งละประมาณ 79 บาท ไม่เกินนี้ คุ้มอยู่ เพราะแท่งนึงใช้ได้นาน พกไว้ทาวันที่ต้องการลุคธรรมชาติ ใสๆ ได้เลย


ขอบคุณที่รับชมค่ะ



Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE