McQUEEN หนังที่ให้พลังงานมากและบีบหัวใจมากเช่นกันนนน

19 3
สวัสดีค่าาา ตามหัวข้อเลยค่ะ วันนี้ได้ไปดูหนัง McQUEEN กับทางจีบันกลับมา ตั้งใจว่าจะยังไม่เขียน แอบง่วงเล็กๆ แต่รู้สึกว่าเขียนเลยดีกว่าเพราะความรู้สึกยังสดใหม่อยู่ 5555
เริ่มแรกลงทะเบียนก่อนนะคะ มากิจกรรมจากจีบันก็ทีก็รู้สึกอบอุ่นทุกที ด้วยว่าเป็นหนังเกี่ยวกับแฟชั่นสาวๆแต่ละคนจัดหนักจัดเต็มเลยนะคะ 555
ก่อนสิ่งอื่นใดน้องมาถ่ายรูปค่ะ และในมือก็ถือเสื้อที่ระลึกจากหนังเรื่องนี้ไว้ ทำไมไม่กางออกมาหล่ะจ๊ะ น้องลืมมม 5555
มีการสัมภาษณ์สำหรับปุ๊กเหมือนการพรีวิวก่อนดูหนัง เราได้รู้คร่าวๆเกี่ยวกับ Mcqueen ก่อนจะเข้าไปดูจริง ได้รู้หลายๆอย่าง
มาในส่วนของหนังนะคะ ที่เราชอบที่สุดคือการวางไทม์ไลน์ของหนัง แบบเหมือนพาเราเดินไปกับแม็คควีนเรื่อยๆ ผ่านวีดีโอส่วนตัว การสัมภาษณ์แม็คควีน การสัมภาษณ์ครอบครัว เพื่อนๆและคนใกล้ชิดของแม็คควีน ตลอดช่วงชีวิตของเขา ถ่ายทอดออกมาทุกความรู้สึก แบบที่ว่าเราสามรถปล่อยความรู้สึกไปกับหนังได้เต็มที่ เราสัมผัสได้กับหลายๆความรู้สึกผ่านองค์ประกอบของหนัง และความเรียลของแม็คควีนถือเป็นพลังงานมหาศาลที่ถูกส่งออกมา และช่วงพีคก็บีบหัวใจมากๆเช่นกัน ผ่านทางอาร์ตเวิร์คและซาวด์ประกอบในแต่ละช่วงด้วยโดยเฉพาะช่วงท้าย
ความรู้สึกหลังดู บอกได้คำเดียวว่ามันรู้สึกสุดยอดด้วยความเป็นอัจฉริยะของแม็คควีนเอง งานของเขา โชว์ของเขาที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน และช่วงชีวิตที่บีบหัวใจในช่วงท้าย จะชาหน่อยๆ สำหรับปุ๊กแล้วหนังเรื่องนี้ให้พลังที่เราจะกล้าออกไปจาก safe zone บางครั้งเราก็จะเลือกกลบบางอย่างไว้เพียงเพราะกลัว กลัวว่าความเป็นตัวเองจะทำให้ส่งผลต่อคนอื่น แม็คควีนเป็นตัวอย่างของความกล้า มั่นใจ บ้า ไม่เหมือนใคร ทุ่มเทและรักในสิ่งที่ตัวเองทำ จริงใจกับทุกงานของเขา พลังมหาศาลนี้ก็ส่งไปหาคนรอบข้างเช่นกัน ดูได้จากการให้สัมภาษณ์จากเพื่อนๆ ดึงความงามออกมาจากด้านมืด ทำให้เรารู้ว่า "ทุกๆอย่างมีความสวยงามซ่อนอยู่แม้บางครั้งมันคือความเจ็บปวดก็ตาม"
เป็นหนังที่ควรดูนะ มันเหมือนเติมเชื้อเพลิงให้กับเราที่จะก้าวออกไปทำสิ่งที่อยากทำ วิ่งออกไปหาโอกาสและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น หนังเข้า 27 กันยายนนี้นะจ๊ะ จบสำหรับการรีวิวนะคะ ขอบคุณทางจีบันมากๆที่ให้โอกาสไปร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โอกาสหน้าเจอกันค่ะ <3


pukkiey

pukkiey

สวัสดีค่าาา ปุ๊กกี้นะคะ เราเป็นสาวอวบที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวที่ต่างๆ แต่งตัว แต่งหน้าและเต้นซุมบ้าและทำอาหาร สาวๆหรือเพื่อนๆจีบันอยากรู้จักเราเพิ่มเติมสามารถติดตามได้จากแอคเคาท์จีบัน "pukkiey" สงสัยหรืออยากสอบถามก็ติดต่อทางเมลล์ได้เลยค่า pukkiesiri@gmail.com ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค้าา

FULL PROFILE