🌟🌟 ครีมกระชากผิวตายซากให้ฟู เด้ง สุขภาพดี 🌟🌟

11 2

???ครีมชุบชีวิตผิวตายซาก ???
Physiogel Soothing care A.I. cream ครีมสำหรับคนผิวแพ้ง่ายถึงง่ายมากที่สุด ผิวอักเสบเเพ้สารสเตียรอยด์ และเหมาะกับคนผิวแห้งที่ต้องการสาดน้ำเข้าสู่เซลล์ผิวของเราแบบฉุ่มฉ่ำ กระหน่ำ ถาโถม ???
 ? สองปีก่อน ผิวเป้ถูกทำร้ายอย่างรุนเเรงด้วยการไปทำเลเซอร์ทุก1-2 อาทิตย์ โดยไม่ยอมทาครีมกันเเดด ทำให้ผิวเป้ บางจนเห็นเส้นเลือด แพ้ครีมเกือบหมดืกตัวเเละไวต่อ ผ่าว และสีหน้าก็แดงเป็นลูกมะเขือ มักจะมีคนตกใจว่าทำไมอยู่ดีๆหน้าเปลี่ยนสีกรี๊สสส
? จนกระทั่งได้รู้จักกับ Physiogel Oh my god!! ผิวเเข็งเเรงขึ้นอย่างช้าๆแต่ถาวร
ที่ใช้คำว่าผิวเเข็งเเรง เพราะมันเป็นแบบนั้นจริงๆ ผิวที่เคยแห้งลอกเป็นขุ่ย และเเพ้เเสงแพ้มลภาวะต่างๆ มันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนเเจ่มว้าว
? ไขมันใน Physiogel A.I. เป็นไขมันที่เลียนเเบบไขมันบนหน้าเรามา ทำให้ใบหน้าไม่ผลิตความมันมาเพิ่มเติม ไขมันจะซึบซาบเข้าสู่ผิวชั้นนอก ป้องกันเซลล์ผิวสูญเสียน้ำออก ทำให้ผิวฟูเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น และมีสาร PEA เป็น Natural anti-inflammatory ป้องกันการเข้ามาของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองไม่ให้มาทำอันตรายแก่ผิวหน้า ???
ปล.ข้อดีตามนั้น ข้อเสีย เนื้อครีมเข้มข้นมาก ทาระหว่างวันควรทาบางๆ เพราะว่าครีมมันมากจริงๆ ???
@Babyposiepae





PooPae Chitlada

PooPae Chitlada

สวัสดีคะสาวๆ เป้ Babyposiepae นะค่ะ รีวิวสั้นๆ ได้ใจความตามต่อในเพจเฟสบุคเเละยูทูปได้นะค่า ชื่อเดียวกันเลย babyposiepae ค่า

FULL PROFILE