Item กู้หน้าโทรมฉบับคนติดซีรี่ย์

12 1

ฮัลโหลล สวัสดีค่ะสาวๆ คือด้วยความที่ช่วงนี้วรัญติดซีรี่ย์เรื่องนึงมากกกก ละนอนดึกติดๆกันมาหลายวันแล้ว ดึกสุดก็ตี ไปเลยจ้า แต่ก็ยังต้องตื่นเช้าไปทำงานที่เรารักกันต่อไป จนล่าสุดเพื่อนสนิททักว่า แก!! ไปทำอะไรมาทำไมหน้าโทรม ใต้ตาดำเป็นหมีแพนด้าขนาดนี้ 


โอ๊ยย ทักกันจนเสียศูนย์กันขนาดนี้ วรัญเลยต้องรีบหาไอเทมดีดีมากู้หน้าโทรมกันแล้วล่ะ ซึ่งไอเทมเด็ดที่จะมาแชร์กับเพื่อนๆวันนี้คือตัวที่ใช้แล้วดีจริงๆสำหรับวรัญ และเพื่อนสนิทตัวดีแนะนำมาอีกทีด้วยเนื่องจากเพื่อนก็เป็นคนที่นอนดึกบ่อยๆและเป็นสาวโคเรียเกิลเหมือนกัน งั้นเรามาเริ่มต้นที่ตัวแรกกันก่อนเลย

DOVE INNER   GLOW FACIAL FOAM

ตัวนี้เป็นวิปโฟมล้างหน้าสูตรเพื่อผิวนุ่มกระจ่างใสมีออร่า เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยน้า นางเป็นวิปโฟมไมโครพัฟเนื้อละเอียดช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกินและผสาน NutriumMoisture ด้วยมอยซ์เจอร์ไรซิ่งบิวตี้เซรั่มเข้มข้น เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ไม่มัน พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้ 

K-BRIGHT CRYSTAL BRIGHT WATER LOCK GEL CREAM

หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็บำรุงผิวหน้าของเราด้วยตัวนี้เป็นตัวแรกค่ะ   K-Bright มีส่วนผสมเฉพาะที่รวมสารออกฤทธิ์ธรรมชาติในรูปแบบ freeze dry ไว้ด้วยกัน ได้แก่ แร่ธาตุต่างๆจากประเทศเกาหลี น้ำทะเลลาวาจากเกาะเชจู น้ำมันโบราจออยล์ ส่วนผสมหลักที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดเลือดจุดด่างดำ ชะลอการสร้างเม็ดสีเมลานิน และปรับผิวกระจ่างใส ร่วมด้วยกรดอะมิโน และ 4-butylresorcinol ที่จะเปลี่ยนหน้าหมองให้เป็นความขาวกระจ่างใสมีออร่า  จากการนอนดึกติดต่อกันหลายๆวันค่ะ

INNISFREE TEA SEED SERUM

Green Tea Seed Serum ตัวนี้ตัวนี้เป็นเซรั่มที่อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น มีจุดเด่นตรงที่มี Beauty Green Tea สดจากเกาะเชจู ซึ่งเป็นชาเขียวที่ได้รับการพัฒนาสายพันธุ์สำหรับผิวขาดน้ำและความชุ่มชื้นโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของกรดอะมิโนกว่า16 ชนิด และเข้มข้นกว่าเดิมถึง 3.5 เท่า แถมมีเทคโนโลยี Dual Moisture-Rising Technology จากใบชาเขียวและน้ำมันเมล็ดชาเขียว ที่จะช่วยเติมเต็มน้ำให้ผิวอย่างล้ำลึก และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนาน

BEAUTY COTTAGE TOTAL EXCELLENCE SKIN POWER BOOST EYE SERUM

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาสูตรพิเศษใช้ได้ทั้งกลางวันและบำรุงผิวตอนกลางคืน แบรนด์เคลมว่า นำเข้าจากประเทศเกาหลี ใช้ง่ายมากๆด้วยหัวลูกกลิ้ง ช่วยลดอาการบวมน้ำ ส่วนผสมจากโสมสายพันธุ์สีทองและทองบริสุทธิ์ 99% ที่ช่วยบำรุงปรนนิบัติผิวคืนความอ่อนเยาว์ ผสานคุณค่าสารสกัดจากลูกโสมสีทอง ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความร่วงโรยของผิวบริเวณรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

นี่วรัญเพิ่งมาสังเกตนะคะ ว่านอกจากที่ตัวเองจะติดซีรีย์เกาหลีงอมแงมแล้วเนี่ย ไอเทมส่วนมากที่ใช้ นางก็มีส่วนผสมที่นำเข้าจากเกาหลีซะส่วนมากอีกด้วยเช่นกัน ติดทั้งซีรีย์ ติดทั้งไอเท็มดีดีแบบนี้ จะย้ายบ้านไปอยู่เกาหลีแล้วนะ // >< \\

และนี่ก็เป็นไอเทมที่กูหน้าโทรมของวรัญให้กลับมาค่อยๆดูดีขึ้นอีกครั้งนึง หวังว่ารีวิวตัวนี้จะตอบโจทย์คนชอบนอนดึกที่ติดซีรีย์หรือทำงานจนดึกๆดื่นๆหลายคนได้น้า แล้วยังไงไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้านะคะ   บ๊ายบายย


Porpang

Porpang

วรัญคนหัดรีวิว 'w' ฝากตัวฝากใจด้วยนะฮ้าบบ <3

FULL PROFILE