รวมท่ากำจัดเนื้อรักแร้ปลิ้น l Fit Flash EP. 6

1 week ago
2

มีใครเป็นบ้าง นื้อข้างรักแร้ปลิ้นจนกลายเป็นเหมือน "นมที่ 3 ที่ 4" จะใส่แขนกุด สายเดี่ยวแต่ละทีก็เขินนนน TwT ซึ่งจะบอกว่าเนื้อรักแร้ปลิ้นเนี่ยไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะแค่คนอวบ อ้วนนะ คนผอมๆ ก็เป็นได้เหมือนกัน ก็แหม.....อย่างว่าแหละเนอะ ไขมันนี่มันวิ่งไปได้ทุกที่ในร่างกายเราจริงๆ

วันนี้เราเลยมี "4 ท่ากำจัดเนื้อรักแร้ปลิ้น" มาฝากค่ะ รับรองทำง่าย ยกนิดหน่อยเซ็ตละ 10 - 20 ครั้ง ก็สามารถกำจัดเนื้อปลิ้นๆ ข้างรักแร้ให้หายไปได้แล้วค่าา

ท่าที่ 1 ยกกระชับเนื้อรักแร้

ทำซ้ำกัน 16-20 ครั้ง 3-4 เซ็ต


  • นอนหงาย ยกขวดน้ำหรือดัมเบลทั้ง 2 มือ
  • ยกขวดน้ำหรือดัมเบลขึ้น 
  • กวาดมือออกสุดมือ ใช้แรงจากหน้าอกบีบกลับขึ้นมา

ท่าที่ 2 วิดพื้นสู้เนื้อปลิ้น
ทำซ้ำจนหมดแรง 3-4 เซ็ต


  • แอ่นอก หลังตรง วางมือ 2 ข้างเข้าหากำแพง
  • วิดพื้นเข้าหากำแพง ขยับแค่ข้อศอก
  • ตอนวิดกลับมา ให้ใช้แรงจากหน้าอกดันตัวเองขึ้นมานะคะ

ท่าที่ 3 วิดสู้เนื้อปลิ้น

ทำซ้ำจนหมดแรง 3-4 เซ็ต


  • นอนคว่ำวางมือห่างกัน
  • วิดพื้นโดยใช้แรงจากหน้าอกดันตัวเองกลับมา


ท่าที่ 4 บีบดันเนื้อปลิ้น 
ทำซ้ำ 12-16 ครั้ง 3-4 เซ็ต


  • ใช้ศอกบีบหมอนไว้
  • วางศอกให้ตั้งฉาก พอดีกับหน้าอก
  • ออกแรงบีบหมอนจากอก เพื่อโฟกัสให้กล้ามเนื้ออกทำงาน

มากำจัดเนื้อรักแร้ปลิ้นไปพร้อมกันได้เลยจ้าาา
แค่ 4 ท่านี้ ก็สามารถลดเนื้อปลิ้นข้างรักแร้ลงได้แล้วววว บางท่าเนี่ย นั่งที่ออฟฟิศเพลินๆ ก็ทำได้นะ ทำไป ยกไป แค่นี้ก็หมดปัญหาเนื้อข้างรักแร้ปลิ้น เราจะได้ใส่สายเดี่ยว แขนกุดได้อย่างมั่นใจแบบไม่ต้องเขินแล้ววว อิอิ

Jebanista คุณก็เป็นได้ มีรีวิว หรือ How to อะไร เอามาแชร์กัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ JEBAN COMMUNITY ได้ ง่ายนิดเดียว