ชวนขึ้น Hot Air Balloon ชมพระอาทิตย์ขึ้นกันที่ Cappadocia

17 4
วันนี้เราจะตื่นกันเช้าหน่อยนะคะก่อนพระอาทิตย์ขึ้นเราจะไปชมแสงอาทิตย์ขึ้นกันใน Hot Air Balloon

นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกต่างก็พากันมาเพื่อสิ่งนี้
เราพักอยู่ที่ Cappadocia cave suite นะคะ เราบินกับบริษัท TAFE tour เค้านัดว่าจะมารับตอน ตี4.15 เรานีี้ไม่เป็นไรทำงานกะเช้าเราชิน แต่แฟนนีี้หน้ามุ่ยเชียว เค้ามาช้าสัก 10 นาทีนะ แต่ไปเค้าพาไปทานข้าวก่อนนะเล็กๆน้อยๆ คนเยอะมาก แนะนำให้รีบทานเพราะแป็ปๆ เค้าก็จะเรียกให้ไปขึ้นรถ ก่อนเข้ามากินข้าวเค้าจะบอกว่าไปขึ้นรถคันไหน เราจอง แบบ comfort flight คือ ขึ้นไม่เกิน 16คน จะได้ไม่เบียด เพราะมันมีแบบที่ขึน 30 คนด้วย แนะนำให้ใส้กางเกงไปคะเพราะต้องปีนขึ้น ถึงจะมีบันไดเล็กๆก็เถอะ ขึ้นบอลลูนจริงๆ 6โมงเช้านะ
ก่อนขึ้นได้ไปดูคนอื่นเค้าก่อน ส่วนตัวเราไม่หนาวมากอะเพราะไฟบอลลูนอุ่นดี
มันเป็นอะไรที่เพลินมากแบบ comfort flight บินระยะเวลา 1ชม. ขึ้น เกือบ 1000 เมตรแฟนเปืน  app Strava ไว้วัดว่าเราขึ้นสูงแค่ไหน แตะต่ำก็เกือบถึงพื้นเลยทีเดียว
พอเราแตะถึงพื้นโดยสวัสดิภาพเค้าก็จะมี bubbly ให้ดื่มเพื่อฉลองการมีชีวิตรอดจากไฟล์นี้ มันไม่น่ากลัวขนาดนั้น 
Cappadocia ยังมีอีกหลายที่ ที่น่าเที่ยวไว้มาต่อกันคราวหน้านะคะ ใครมาขึ้นบอลลูนแนะนำให้มาเพื่อวันคะเพราะบอลลูนจะไม่ขึ้นในวันที่มีลมเดิน 7 นอทยึ้นไปเพราะมันอันตรายต่อการขึ้นและแลนของบอลลูนนะคะ


PKay make-up

PKay make-up

ชื่อเก๋คะ
blog เก๋ตามนี้เลยคะ http://littlepengybb.blogspot.com

เราชอบอะไรแปลกๆแหวกแนว ส่วนมากจะเป็นสิ่งที่เก๋ชอบโดยส่วนตัว เก๋เป็นคนชอบแต่งแนวธรรมชาติ wearable Look เก๋อาจจะไม่มีเวลาอัพเดท Look ที่เป็นแนว Creative / Artistic ได้บ่อย งานค่อนข้างจะเต๊ม แต่เพราะใจรักก็จะพยายามทำอย่างเต็มที่คะ เก๋ตั้งใจจะอัพเดท look ต่างๆที่เก๋เองทดลองหรือแต่งไปงานมา รวมทั้งริวิวผลิตภัณบำรุงผิวและเครื่องสำอางต่างๆทีเก๋เองได้ลอง หรือชื่นชอบ

ถ้าสนใจยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

FULL PROFILE