Review : SIS2SIS ลองใช้เมคอัพแบบซองแต่งหน้าครั้งแรก

21 4
      สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กระทู้นี้เบียร์จะมารีวิว พร้อมลองแต่งหน้าด้วยเมคอัพแบบซอง SIS2SIS ให้ชมกันนะคะ เพื่อนๆอาจจะคิดว่าเมคอัพแบบซองนี่หมายถึงคุชชั่น อะไรแบบนี้หรือเปล่า โนวๆๆจ้า อันนี้มาครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นลิปสติก บลัชออน อายแชโดว์ มีแม้กระทั่งมาสคาร่า ในราคาซองละ 49 บาท!!! มาดูหน้าตากัน
      SIS2SIS เมคอัพแบบซองที่มาพร้อมแปรงในตัว ใช้ง่าย พกพาสะดวก คือเบียร์ชอบคอนเซปต์สินค้าเค้านะ เดี๋ยวนี้ไปต่างจังหวัด ไม่ต้องพกอะไรให้หนักกระเป๋าแล้วเด้อ ถึงลืมก็แวะซื้อที่ 7-Eleven ได้ ราคาไม่แพง หรือคุณแม่ที่มีลูกสาววัยรุ่น ลูกกำลังรักสวยรักงาม ยื่นเงินให้ลูกเลย 150 บาท ได้ครบแล้วลูก เอาไว้หัดแต่งหน้า คือถ้าเป็นเบียร์เบียร์โอเคนะ ยอมจ่ายให้ลูก เอาไว้แต่งสวยได้เลยแม่ไม่ว่า แล้วสีเค้าก็สวย ไม่เชื่อดูสวอช
      เบียร์ได้มาทดลองใช้ทั้งหมด 6 ซองค่ะ เป็น Lip & Cheek 3 / Eyeshadow 2 และ Mascara 1 สีก็ตามที่สวอชให้ชมเลยค่ะ ตัวตัวลิป เค้าใช้ทาแก้มได้ด้วย เนื้อลิปเป็นแบบครีมมี่ทิ้นท์ ทาง่าย ส่วนอายแชโดว์เป็นแบบลิขวิด พอแห้งแล้วติดทนม้ากกกกก สีก็สวย มาสคาร่าก็โอเคเลยค่ะ เดี๋ยวเบียร์จะลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ แต่งหน้าให้ชมนะคะว่าจะออกมาเป็นอย่างไร
- เริ่มที่ลงคุชชั่น TER สี 25 Honey Tone ตามด้วย Collection คอนซีลเลอร์บริเวณใต้ตา และเซ็ตด้วยแป้งบูเต้ เบอร์ 2 ค่ะ
- คอนทัวร์ ด้วย The Balm Bahama Mama และไฮไลต์ด้วย Give Me Glow ค่ะ
- ใช้ SIS2SIS Lip & Cheek 02 Pink Latte แต้มบริเวณแก้ม แล้วใช้นิ้วเกลี่ย ปล.จริงๆควรทาก่อนลงแป้ง จะทำให้เกลี่ยง่าย ติดทนนะคะ แต่อันนี้ลืมจริงๆ เค้าขอโทษเด้อ
- ใช้ SIS2SIS Eyeshadow 01 Peachy Cream ทาให้ทั่วเปลือกตา ใช้นิ้วแทปๆ SIS2SIS Eyeshadow 02 Choco Blend ทาบริเวณหางตา แทนการคัดเบ้า
- เขียนอายไลเนอร์ และปัดด้วย SIS2SIS Mascara
- ทาปากด้วย SIS2SIS Lip & Cheek 02 Pink Latte ให้ทั่วริมฝีปาก ใช้ SIS2SIS Lip & Cheek 03 Brown Sugar ทาเฉพาะด้านใน แบบ Ombre lips
เสร็จแล้วค่า *วันนี้เบียร์มีแบบคลิปมาฝากด้วยค่ะ
      เบียร์ว่า SIS2SIS ตอบโจทย์สาวๆทุกเพศทุกวัยจริงๆค่ะ เพราะหาซื้อง่าย ใช้สะดวก ราคาไม่แพง คุณภาพสินค้าโดยรวมถือว่าดี แพคเกจก็น่ารัก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก โดยเฉพาะถ้าต้องไปต่างจังหวัด หรือไปต่างประเทศพกไปก็ไม่เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋า ใครสนใจก็เซเว่นใกล้บ้านเลยเด้อ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวที่เบียร์นำมาฝากกันในวันนี้นะคะ พบกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


GrizzlyBeer

GrizzlyBeer

สวัสดีค่ะ ชื่อเบียร์นะคะ (Grizzly Beer ค่ะ)
เป็นมนุษย์แม่ และมนุษย์เมีย
ผู้รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง
กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง และจับแปรงแต่งหน้าปรับปรุงบุคลิกตัวเองให้ดี สวยขึ้น และที่สำคัญมั่นใจขึ้นค่ะชอบทำ HOW TO แต่งหน้าเปลี่ยนลุกส์จากหน้าป้าๆ เป็นสาวสวย
ชอบทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเอามารีวิวให้คนอื่นได้ทราบต่อชอบทำอาหารค่ะ และก็ทำอร่อยด้วยนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^

FULL PROFILE