ลดผมร่วงด้วยแชมพูและครีมนวดจากเกาหลี YELLOW BLOSSOM

9 2
สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบัน วันนี้ใบเตยจะมาบอกเล่าประสบการณ์ เกี่ยวกับเส้นผมกันค่ะ เพื่อนๆเป็นมั้ยคะเวลาที่เราทำสีผมบ่อยๆ ผมจะแห้งเสียแล้วชี้ฟูสุดๆ ซึ่งเตยเป็นคนชอบทำสีผมมาก เปลี่ยนสีผมเดือนละครั้งก็ว่าได้ สุดท้ายมาจบที่ย้อมผมสีเข้มทับเพราะผมเตยแห้งและเสียมาก เวลาไดร์ผมออกมานะคะ ผมเตยไร้ซึ่งความเงางามของผมมากแถมผมร่วงเยอะมาก เตยพยายามสรรหาแชมพูและทรีทเม้นท์หลายๆยี่ห้อมาช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมร่วงและแห้งเสีย แล้วเตยก็มาค้นพบ DAENG GI MEO RI ANTI-HAIR LOSS YELLOW BLOSSOM SERIES เป็นแชมพูและครีมนวดป้องกันผมร่วงค่ะก่อนหน้านี้เตยเคยใช้สูตรสีม่วงตัวดังชอบมากๆคะ ผมนุ่มและหอมนาน
DAENG GI MEO RI ANTI-HAIR LOSS YELLOW BLOSSOM SERIES  มีสารสกัดจากน้ำมันดอกยูแช เกาะเซจู ที่อุดมไปด้วยสารอาหารบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม  ช่วยบำรุงผมที่แห้งเสียให้นุ่มและเงาขึ้น แถมยังช่วยเสริมสร้างชั้นผมให้แข็งแรงซ่อมแซมเส้นใยผม (Hair Fiber)    มีสารสกัดจากพืชพันธุ์ธรรมชาติและสมุนไพรเกาหลีกว่า 15 ชนิด  ไม่มีสารเคมีรุนแรงใดๆเป็นส่วนประกอบ และที่สำคัญไม่มี Oxybenzone (สารสิลิโคนชนิดหนึ่ง) สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและคนท้องค่า
ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งนั้นเลยคะ ผมที่โดนเคมีมาเยอะก็ต้องเลือกให้ธรรมชาติดูแลดีที่สุดเตยว่านะ อ่ะ ต่อไปเรามาดูเนื้อแชมพู และฟอง กัน   ปกติเตยไม่ค่อยสระผมเอง โชคดีที่ร้านทำผมอยู่ใกล้ๆ บ้าน เวลาสระผมก็เข้าร้านตลอด และจะพกแชมพูของเราเอง ไปให้พี่ช่างผมสระให้ค่า
แชมพูมีลักษณะใส สีเหลืองทองเลยค่ะ กลิ่นหอมละมุนแบบผู้ดีมากก
ครีมนวดผมเป็นเนื้อข้นๆ เป็นกลิ่นเดียวกับแขมพูเลยค่ากัน แต่ปริมาณจะน้อยกว่าแชมพูนิดนึง
ดูตามภาพนะคะ รูปที่ 1 สภาพผมก่อนใช้ Yellow Blossom ค่า สังเกตได้ว่าผมเสียและแห้งฟูมาก ปกติเตยเข้าร้านทำผมตลอดพี่ช่างผมจะบ่นตลอดว่าผมเตยแห้งเหมือนผมขาดน้ำไดร์เท่าไหร่ผมก็ไม่เรียบเงาสักที แถมผมร่วงเต็มร้านเลย รูปที่ 2 หลังใช้แชมพูและครีมนวดผม Yellow Blossom มาได้สักระยะค่ะ ความเรียบเงาเริ่มมาละ 55555
รูปที่ 3 เริ่มมีพัฒนาการไปในทางที่ดี หลังจากใช้หมดไปขวดนึงละ 5555 ผมร่วงเริ่มเบาบาง รูปสุดท้ายรูปที่ 4 เห็นมั้ยคะคุณผู้ชม ว่าผมเตยสวยและเงางามมากเพียงใดหลังจากใช้มาได้ 2 เดือนกว่าๆ แถมผมที่ร่วงในร้านพี่เค้าแทบไม่มีให้เห็น นอกจากนั้นสิ่งที่รู้สึกประทับใจอีกเรื่อง คือ รู้สึกเบาสบายศีรษะหลังสระผมมากๆค่ะ  พี่ช่างผมยังบอกเลยว่าจะซื้อมาใช้กับลูกค้าเค้าบ้าง เตยเลยบอกที่ซื้อไปค่ะว่าซื้อได้ที่ใหนบ้าง มีที่ EVEANDBOY , และทาง Online ค่า ส่วนราคาก็จะสูงไปหน่อยเพราะถ้าเทียบกับผลลัพธ์ที่เราได้มาถือว่าคุมค่ามากค่ะ
  • YELLOW BLOSSOM SHAMPOO 400 ML. ราคา 1,390 บาท
  • YELLOW BLOSSOM TREATMENT 300 ML. ราคา 1,390 บาท
แนะนำไปซื้อมาใช้กันด่วนค่า จบแล้วค่าสำหรับกระทู้รีวิวแรกของเตยนะจ๊ะ


ภิญญดา บัวรอด

ภิญญดา บัวรอด

FULL PROFILE