ซ่อมแซม "ผมแก่" ให้นุ่มเด้ง เงางามด้วย Phyto Phytodensia Plumping Serum ของดีบอกต่อ

12 1
ดูแลผิวพรรณแล้วอย่าลืมดูแลผมด้วยนะจ๊ะ วันนี้โบว์หยิบ Treatmentดีๆจาก Phyto มารีวิวให้ชมกันค่า สำหรับแบรนด์Phyto เค้าเป็นแบรนด์จากฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงมาก ด้วยเจ้าของแบรนด์เป็นช่างผมและรู้ปัญหาเส้นผมเป็นอย่างดี ดังนั้นเค้าจึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผมอย่างตรงจุดจ้า ปกติแล้วโบว์เคยใช้แชมพูกับยาสระผมของเค้านะ ยิ่งตัวphytopolleine Botanical Scalp Treatmentนี่เป็นตัวเลิฟเลยช่วยเรื่องผมหลุดร่วงได้ดีจริงๆ อ้อ โบว์มีเขียนบล็อกไว้ตามไปอ่านได้เลยจ้า

https://www.jeban.com/topic/229786 

แต่วันนี้โบว์กำลังมีลูกรักตัวใหม่อย่าง Phyto Phytodensia Plumping Serum  ล่ะ เค้าเป็นเซรั่มที่จะคืนความอิ่มฟูให้กับเส้นผมใครที่ผมลีบแบน ไม่มีวอลุ่ม ใช่ตัวนี้ผมจะกลับดูสุขภาพดีขึ้น ยิ่งวัยขนาดนี้สภาพผมก็ไม่ได้แข็งแรง
สารสกัดหลักๆของเค้าคือสารสกัดจากพลัม วิตามิน และ Acacia Collagen ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และชะลอการร่วงโรยของเซลล์ เติมความชุ่มชื่นให้กับหนังศีรษะพร้อมทั้ง ปกป้องมลภาวะต่างๆ ได้ด้วย เค้ามาเป็นหัวกดแบบนี้ค่ะ กลิ่นเซรั่มก็หอมมากกใช้แล้วแบบสดชื่นเลย เนื้อเค้าจะค่อนข้างเหลวใช้แล้วซึมไวไม่เหนอะหนะ ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าผมจะมันอะไรเลยนะคะ
เวลาใช้ก็แหวกผมเป็นช่อแล้วหยดลงบนหนังศีรษะจากนั้นก็นวดให้ทั่วเลยค่ะ ทำแบบนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตได้ด้วยนะ ตัวนี้ใช้แล้วไม่ต้องล้างออกค่ะ ปล่อยเค้าเข้าไปทำงาน รากผมจะแข็งแรงเส้นผมก็จะดูหนาไม่ลีบแบนค่า
ตอนนี้วางขายแล้วนะใครยังไม่เคยลองแนะนำเลย ยิ่งถ้าใครผมร่วงแนะนำให้ใช้คู่กับตัว Pytopolleine นะจะแต่สร้างผมให้แข็งแรงไม่หลุดร่วง และบำรุงเส้นผมไปพร้อมๆกัน
Phyto Phytodensia Plumping Serum ขนาด 30มล.ราคา 2,250 บาท
ตอนนี้วางขายแล้วนะจ๊ะ


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE