Vasaline Healthy White Fresh & Fair โลชั่นสูตรเจล ซึมซาบเร็ว พร้อมลุยทุกสถานการณ์

39 8
ปัญหาที่ทำให้ผู้หญิงหงุดหงิดเวลาทาโลชั่นมีอะไรบ้าง? กลิ่น ความมัน โลชั่นซึมลงบนผิวช้า ทำให้รู้สึกว่าผิวตัวเหนอะหนะระหว่างวันใช่มั้ยคะ? เท่าที่มานั่งคิดดู ปัญหาหลักๆ ที่ทำให้ผู้หญิงเซ็งเนี่ยก็มาจาก เนื้อโลชั่นที่หนาหนัก แห้งช้า ซะส่วนใหญ่ แล้วยิ่งมาเจอกับอากาศบ้านเราที่ทั้งร้อน! แถมชีวิตประจำวันต่างๆ ก็ทำให้เหงื่อออกง่ายอีก ก็ไม่แปลกที่จะทำให้เราเบื่อแล้วก็นอยด์กับการทาโลชั่นไปเลย

เอ้า! เลิกนอยด์กันได้แล้วค่ะสาวๆ เพราะวาสลีนปรับสูตรใหม่! มาเพื่อเอาใจสาวไทยกันแล้ว ด้วยการนำ Vasaline Healthy White โลชั่นบำรุงผิวที่เราคุ้นเคย มาเพิ่มเติมความ Fresh & Fair ออกมาเป็นโลชั่นสูตรเจล ที่ซึมซาบเร็ว เนื้อบางเบา แต่ยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวเหมือนเดิม เหมาะสำหรับสาวๆ ในเมืองที่ต้องเจอทั้งแดด ฝุ่น มลภาวะต่างๆ รับรองว่าตัวนี้เอาอยู่แน่!

จุดเด่นของ Vasaline Healthy White Fresh & Fair ตัวใหม่นี้! ก็คือเป็นโลชั่นเนื้อเจล ซึ่งแน่นอนว่าให้เนื้อสัมผัสที่แตกต่างกับโลชั่นบำรุงผิวทั่วไป ที่ให้การบำรุงแบบธรรมดาแถมยังมีเนื้อสัมผัสที่เหนอะหนะผิว!

และขอบอกเลยว่าเจ้าโลชั่นใหม่ขวดนี้ ทุกคนควรรีบมี! เพราะเขาใช้เทคโนโลยีเฉพาะที่ทำให้เนื้อบางเบามากกกก!! ซึมเข้าผิวได้ไวมากอีกด้วย พร้อมยังมอบความสบายผิวไปตลอดทั้งวัน จะจับผิวตอนนั้นก็ไม่มีความเหนียวเหนอะมาให้รำคาญใจ ไม่ว่าจะไปออกกำลังกาย กินข้าวข้างออฟฟิศ นั่งซ้อนท้ายพี่วินกลางแดดเปรี้ยงๆ หรือเดินเจเจทั้งวัน ก็ยังรู้สึกสบายผิว!

เทียบกับครีมตัวอื่นจะเห็นเลยว่าบางเบามากกกก ไม่เป็นก้อนไม่เหนอะหนะค่ะ แต่ถึงเนื้อจะบางเบายังไง ก็ยังช่วยบำรุงผิวได้อย่างเข้มข้นล้ำลึกเหมือนเดิมนะจ๊ะ เพราะเค้าส่วนผสมของวิตามิน B3 ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส พร้อมมี  UV Filter ที่ช่วยปกป้องแสงแดดและไฟในอาคารได้ด้วยค่า
จะว่าไปเจ้าโลชั่นขวดนี้ก็ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกคนเลยจริงๆ นะ เพราะไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงสายทำกิจกรรมชิลๆ อย่างเดินช้อปปิ้งในห้าง หรือจะฮาร์ทคอร์แบบการออกกำลังกายที่สวน หรือกิจกรรมกลางแจ้ง

เพราะไม่ว่าจะต้องเจอกับกิจกรรมอะไรก็ตาม ผิวของเราก็ต้องการการบำรุงอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นแนะนำให้พกติดกระเป๋าไว้สักขวด แล้วหยิบมาทา! ผิวเราก็จะได้สวย สุขภาพดี แบบไม่ต้องกังวลว่าจะมีผิวเหนอะหนะ พร้อมมีผิวสวยสุขภาพดีแถมยังไม่เหนอะหนะผิวแบบนี้หรือยังล่ะคะ?

สาวๆ คนไหนที่เบื่อกับโลชั่นทั่วไปที่ทาแล้วมีผิวเหนอะหนะ แนะนำให้รีบไปหา  Vasaline Healthy White Fresh & Fair มาใช้ด่วน!!  มีขายแล้วที่ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไปจ้า จะได้มีผิวสวยพร้อมลุยทุกสถานการณ์แบบไม่ต้องหงุดหงิดผิวเหนอะหนะแล้วว!