แอบส่องสกินแคร์รูทีนของสาวออฟฟิศ มีตัวไหนใช้แล้วหน้าเป๊ะ ควรไปตำต่อกันบ้าง

16 5
สาวๆอยากรู้กันบ้างมั้ยว่าทำไมสาวออฟฟิศอย่างเราทำไมหน้ายังสวย ดูเป๊ะ ปังขนาดนี้ ไม่ได้อวยตัวเองนะ แต่พูดจริ๊งจริงงง ส่วนนึ่งมันก็มาจากการเลือกใช้พวกครีมบำรุงนั้นล่ะ ถ้าใช้ตัวไหนแล้วรอด ยังไงหน้าดีก็ขึ้นไม่มีพังแน่นอน แต่เห็นเป็นสาวออฟฟิศแบบนี้ก็ไม่ได้ใช้ของแพงเวอร์วังอะไรขนาดนั้นหรอกนาจา และทุกตัวเราใช้เป็นครีมบำรุงรูทีนในทุกๆ วันด้วยนะ ไปหาซื้อตามมาใช้กันได้แน่นอน เชื่อสิ
  1. Fresh Drop Pure Mineral Spray
หลังล้างหน้าเสร็จเราก็ซับหน้าให้แห้งแล้วก็ฉีดสเปรย์น้ำแร่ก่อนลงสกินแคร์ เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมต่อการบำรุงนั่นเอง บางทีก็ฉีดระหว่างวันให้เพื่อรีเฟรชให้สดชื่น เราชอบตรงที่สเปรย์น้ำแร่ตัวนี้ละอองน้ำละเอียดมาก แล้วก็ให้ความสดชื่นกับผิวหน้าได้จริง แถมมีขวดเล็กด้วย พกพาสะดวกที่สุด!
  2. Hada Labo Premium Lotion
จากนั้นเราก็ลง Hada ขวดทองต่อ เป็นโลชั่นใสๆ แต่เข้มข้นมาก ตัวนี้ช่วยเรื่องความชุ่มชื่นได้ดีมาก ใช้ตอนกลางคืนพอตื่นเช้ามาหน้านุ่มเด้งสุดๆ แถมใช้ตอนกลางวันก็ยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนไปอี๊ก เริ่ด
  3.The Face Shop The Signature Skin Conditioning Serum
ทางฝั่งเกากันบ้าง เห็นรีวิวกันอื้อึงมาก อดใจไม่ไหวสอยมาเลย แล้วก็ดันใช้ดีซะด้วย เป็นเซรั่มเนื้อสีขาว เห็นเนื้อเข้มข้นขนาดนี้ แต่ซึมเร็วมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ (อาจจะมีน้ำหอม สาวผิวแพ้ง่ายระวังด้วยจ้า)   พอใช้ไปซักพักรู้สึกได้ว่าผิวหน้าละเอียดขึ้น  และช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับด้วยนิดหน่อยจ้า
  4. Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++ 
สกินแคร์แล้วก็ต้องกันแดดสิจ๊ะ ห้ามขาดเลยขั้นตอนนี้ หลายคนขี้เกียจทาเราเลยจะแนะนำตัวนี้ของนีเวียซะเลย ที่ใช้ตัวนี้เพราะว่าเป็นกันแดดเนื้อเมคอัพเบสคือใช้ตัวเดียวก็จบไม่ต้องลงพวกไพร์เมอร์ต่อ เพราะช่วยให้หน้าเนียนขึ้นและเวลาแต่งหน้าทับตามก็แต่งง่ายมาก และเราใช้ทาทุกวัน มี SPF 50 ช่วยกันแดดทั้ง uva/uvb เนื้อกันแดดเป็นเนื้อเซรั่มสีชมพูนมๆ ทาง่ายและซึมเข้าผิวเร็ว ช่วยทำให้หน้าชุ่มชื่นขึ้น ช่วยกันแดดได้ดีหน้าไม่คล้ำลงระหว่างวันเลย ใช้ได้กับทุกสีผิวด้วยนะ หน้าไม่ลอยใช้ได้กับทุกสีผิวเลยจ้า
  นอกจากเป็นสกินแคร์ที่เป็นรูทีนแล้ว เราก็มีมาส์กหน้าบ้างอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง  รวมไปถึงการดูแลผิวจากภายในด้วย วิธีดูแลผิวจากภายในที่ดีและง่ายที่สุดคือ การดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ไม่ต้องลงทุนลงแรงอะไรเยอะเลย นั่งเฉยๆ หน้าจอคอมแต่จิบน้ำให้เป็นกิจวัตร ก็มีผิวสวยได้ ลองไปทำตามกันดูนะจ๊ะ
  ส่วนใครมีสกินแคร์ตัวเด็ด ตัวนี้ต้องมี ก็แนะนำกันเข้ามาได้น้า ไว้จะไปตำมาลองใช้บ้าง อิอิ วันนี้ไปแล้วจ้า บายยยย


waritsaya

waritsaya

FULL PROFILE