เปิดประสบการณ์ใหม่ในการล้างหน้า กับ POND’S MINERAL CLAY

21 5
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคจะพาทุกคนมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในการล้างหน้ากันค่ะ ถ้าเบื่อการล้างหน้าด้วยโฟมแบบเดิมๆ มาเพิ่มเติมความสนุกกับการล้างหน้าด้วย พอนด์ส มิเนรัล เคลย์กันสิคะ
นี่เลย เซ็ทเพื่อผิวใส สะอาด เป๊ะ ที่เป็นหลอดๆนั่นคือ เคลย์ล้างหน้าค่ะ ใช่ค่ะ อย่าเรียกว่าโฟมล้างหน้าเพราะมันคือเคลย์ล้างหน้า มี 2 สูตรค่ะ สีชมพูคือ POND’S WHITE BEAUTY Mineral Clay Facial Foam Deep Clan Brighten with Vitamin B3+ โฟมเคลย์สูตรกระจ่างใส ผสานเทคโนโลยีวิตามินบี3+ เพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพู และสีดำคือ POND’S PURE WHITE Mineral Clay Facial Foam Deep Clean D-Toxx with Charcoal โฟมเคลย์สูตรดี-ท็อกซ์ ผสานด้วยสครับธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน พร้อมดี-ท็อกซ์ชาร์โคลเทคโนโลยี ให้ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเหมือนการดี-ท็อกซ์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นทุกครั้งที่ใช้

ทั้งสองสูตรนี่ถือเป็นครั้งแรกของพอนด์ส กับสูตรมิเนรัลโฟมเคล์ย พิเศษด้วยเนเชอรัลเคลย์ธรรมชาติจากโมรอคโค 100% ที่มีพลังในการดูดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้มากกว่าถึง 4 เท่า เพื่อการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน

วันนี้นิคจะใช้โฟมเคลย์สูตรกระจ่างใส วิธีใช้คือ ทาเคลย์โฟมลงบนผิวหน้าตอนหน้าแห้ง จากนั้นจึงถูกับน้ำและนวดเบาๆให้เกิดฟอง ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
นิคบีบลงบนใบหน้าที่มีเครื่องสำอางนี่แหละ จะดูว่าจะสามารถทำความสะอาดได้ดีแค่ไหน ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ขนาดบีบลงบนหน้าที่แห้งนะ แต่เนื้อโฟมเคลย์มันลื่นๆไม่บาดผิว ไม่แห้งฝืดเลย ปาดได้สบาย
พอเริ่มผสมน้ำเล็กน้อย เนื้อเคลย์จะค่อยๆเปลี่ยนเป็นฟองนุ่มละมุน ช่วยให้นวดวนได้อย่างสบายผิวยิ่งขึ้น และสัมผัสที่ลื่นและนวดง่ายมากๆขึ้น สูตรกระจ่างใสหลอดสีชมพู เนื้อเคลย์ก็สีชมพู ถ้าเป็นสูตรดี-ท็อกซ์หลอดสีดำ เนื้อเคลย์ก็จะเป็นสีเทาดำเลยค่ะ
นี่คือเมื่อเนื้อโฟมเคลย์เปลี่ยนเป็นฟองนุ่มแล้ว ทุกคนสังเกตได้เลยว่าเครื่องสำอางบนหน้านิคหลุดออกหมดแล้ว ไม่เหลือเลย ลองลืมตาดูก็ได้อยู่นะ ไม่ได้ระคายเคืองอะไร แต่ก็ระวังอย่าให้เข้าตาดีกว่านะคะทุกคน
พอล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว ว้าว มากกกก หน้าสะอาดหมดจด เผยผิวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รู้สึกสะอาดถึงรูขุมขนจริง เนื้อโฟมเคลย์ล้างออกง่าย ไม่เปรอะเปื้อนอ่างล้างหน้าล้างแล้วไม่ตึงผิว ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง แต่กลับรู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื้น นิคชอบมากที่ไม่แสบ ไม่ตึง ไม่ระคายเคือง กลิ่นหอมผ่อนคลาย รู้สึกสะอาดล้ำลึกจริงๆ
เมื่อล้างหน้าเสร็จแล้วเราก็มามาส์กหน้าต่อด้วย POND’S MINERAL CLAY MASK ตัวเคลย์มาส์กนี่ก็มีสองสูตรเช่นเดียวกันค่ะ คือสูตรกระจ่างใส (สีชมพู) และสูตรดี-ท็อกซ์ (สีดำ) ซึ่งแน่นอนค่ะว่าทั้งสองสูตรมีส่วนผสมจากโคลนธรรมชาติจากโมรอคโค 100%

วิธีใช้คือ ทาเคลย์มาส์กลงบนผิวหน้าตอนหน้าแห้ง ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก แนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์

นิคลองใช้ให้ดูทั้งสองสูตรเลยค่ะ สูตรกระจ่างใสสีชมพู เนื้อเคลย์มาส์กก็สีชมพู สูตรดี-ท็อกซ์สีดำ เนื้อเคลย์มาส์กก็สีดำ เนื้อเคลย์มาส์กเกลี่ยง่าย ไม่หนืด ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไวกำลังดี ที่สำคัญคือเมื่อแห้งแล้วไม่ร่วงเป็นผงไม่เลอะเทอะรำคาญใจ แต่เนื้อเคลย์จะยึดเกาะอยู่บนผิว ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง เนื้อเคลย์มาส์กยืดหยุ่นได้ดี สามารถพูด และแสดงอาการทางสีหน้าได้ตามปกติ ไม่ร่วง ไม่เหี่ยว ไม่ตึง นี่แหละที่ต้องการ ไม่ต้องมาคอยนั่งหน้านิ่งเวลามาส์กหน้าอีกต่อไป อิอิ
และนี่คือผิวหน้าหลังจากที่ล้างหน้าและมาส์กหน้าด้วย พอนด์ส มิเนรัล เคลย์ แล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวสะอาดมากๆๆๆๆๆ สิวเสี้ยนหาย เหลือแต่หน้าและผิวที่เรียบเนียน ลูบหน้าแล้วนุ่มลื่นละมุน กดผิวแล้วเด้งดึ๋ง ผิวดูกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ล้างสะอาด มาส์กก็สนุก เป็นประสบการณ์การล้างหน้ามาส์กหน้าที่มีความสุขขึ้นหลายเท่า เพราะผลลัพธ์มันเห็นได้ชัดเลยตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ชอบมากๆค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ ​​​​


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE