เห่อไปงั้น : เห่อมากเว๊อร์! เปิดถุงช้อป BANILA CO ที่สยาม ได้อะไรมามั่งน้า อวด อวด!

20 1
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนนนนนนน กลับมาเห่อกันอีกครั้ง หลังจากคราวที่แล้วเสียเงินไปหนักหน่วง แต่มีหรอ ที่นห.จะหวั่นเกรงกับใดใด มาจ๊ะ คราวนี้มามาช้อปกระจายกับ BANILA CO แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลีที่ตอนนี้เค้ามาเปิดช้อปที่สยามแล้วว หึหึ! คราวนี้ได้อะไรมาบ้าง ตามไปดูกันจ้า
1. Clean It Zero Original (890 บ.)
คลีนซิ่งบาล์มที่ล้างออกได้หมดจดใน Step เดียว และยังเป็นสินค้าขายดี ที่ขายได้ทุกๆ 3 วินาทีอีกด้วย 
นี่คือหน้าตากระปุก คือ สีชมพูคิ้วท์มากกก มาในขนาดที่ใหญ่ ช่วงนี้จะใช้ตัวนี้ตัวเดียว แทน Cleansing Water และ Eye Remover เลย ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก เร็วแบบ Step เดียวก็ล้างออกได้หมดเลย ทั้งเมคอัพต่างๆที่จะติดทนแค่ไหน ก็เอาออกได้ เหมาะมากสำหรับคนขี้เกียจแบบนห. 55555555
ในกระปุก เค้าจะมีไม้พายและที่ปิดมาให้แบบนี้ เวลาใช้ก็ใช้พายตักมา สะดวกสบาย ไม่สกปรกด้วย และใช้เสร็จก็อย่างลืมปิดฝาด้วยนะจ๊ะ
คลีนซิ่งบาล์ม เนื้อเชอร์เบทสีชมพู ไม่ไหล ไม่เยิ้ม คือทิ้งไว้ก็ไม่ละลาย แต่จะละลายก็ต่อเมื่อเรานวดๆ วนๆ ลงไป เนื้อจะกลายเป็นออยล์ และเมื่อโดนน้ำก็กลายเป็นน้ำนม แถมตัวนี้ยังมีกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆอีกด้วย  
หลังจากได้ลองใช้ คือติดใจมาก ด้วยความที่สะดวกและเร็วมากๆ แต่ผิวคือสะอาดจริงๆ ไม่ทิ้งความมันบนหน้า แต่ยังให้ความชุ่มชื้นแบบที่หน้าไม่ได้แห้งผากเลย และที่สำคัญที่สุด คือ ไม่แพ้จ้าาาา ไม่อุดตันผิว อ่อนโยนมากจริงๆ ขนาดที่เข้าตาไปแล้วยังไม่แสบเลยด้วย 
มาดูประสิทธิภาพของบาล์มลูกรักให้ดูกัน นห.รวบรวมเอาเครื่องสำอางที่ล้างออกได้ยากสุดๆมาถึง 6 ตัวมี Eyeshadow Glitter, Bronzer และ Highlight เนื้อครีม, Eyeliner ทั้งแบบลิควิคและดินสอ และ Liquid Lipstick หลังจากที่ใช้ Clean It Zero ทำความสะอาดแล้ว คือ เอาออกได้หมดจดไม่เหลือคราบเลยจ้า เริดมาก !
2. It Radiant CC Cream SPF30 PA++ (1,250 บ.)
CC ที่เป็นทั้งสกินแคร์และเมคอัพให้ 1 เดียว ได้รับรางวัล Get It Beauty และรางวัลอื่นๆ รวม 11 รางวัล แม่เจ้าโว้ยยยย! 
ออกตัวเลย โดยปกติไม่ชอบใช้บีบีเท่าไร แต่พอเจอตัวนีเข้าไป ก็ต้องซื้อมาลองหน่อย ก็แหม่...รางวัลเค้าเยอะมาก และที่น่าสนใจอีก คือ เป็นทั้ง Skincare  ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และ Makeup ช่วยปรับสีผิวอีก ทางเราเองก็อยากรู้ว่า ดียังไงนะ ก็จัดมาจ้า
เนื้อ CC สีขาวมุก เกลี่ยง่าย ไม่หนืดเลย ช่วยปรับผิวให้ขาวขึ้นถึง 1 Step แบบผิวธรรมชาติได้จริงๆ แถมยังใช้ได้กับทุกสีผิว ขนาดผิวคล้ำอย่างนห.ใช้ก็ยังรอด แบบไม่วอกไม่ลอย ขอแนะนำให้กับสาวๆที่ขี้เกียจแต่งหน้าเยอะๆ และสาวๆที่ชอบลุคแบบ Makeup no Makeup ทาตัวเดียวก็พอ เพราะเค้ามีกันแดด SPF30 PA++ ด้วย จบ ครบ ใน 1 เดียวจริงๆ  
3.  Liplike Lip Slip (490บ.)
ลิป 3in1 ที่เป็นได้ทั้ง Tint / Stick และ Gloss  
ถือว่าเป็นการซื้อลิปที่คุ้มค่า ได้ถึง 3 เนื้อใน 1 เดียว ลิปลิควิคแมตต์ลื่นๆ ฉ่ำหน่อย เนื้อบางบาง ไม่ตกร่อง สีชัดมาก และติดทนนานทั้งวัน กินน้ำก็ยังไม่หลุดเลยจ้า และที่ชอบเป็นพิเศษ คือ หัวแปรง เค้าแตกต่างสุดๆ มีความหักโค้ง รับกับปาก ช่วยทำให้ทาได้ง่ายขึ้นด้วย

สีที่นห.เลือกมา RD04 สีส้มที่ชัด ทาทีหน้าปากซอยยังเห็น ผิวสองสีหรือผิวขาว ทาได้หมด สวยทุกคนแน่นอน  
?????????

จบแล้วจ้ากับการเห่อในครั้งนี้กับ Banila Co หวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนกันและตามไปซื้อได้ที่ ร้าน BANILA CO ทั้ง 2 สาขา
?ชั้น 1 Centerpoint of Siam Square
?ชั้น 2 Eden Zone @ CentralWorld


ปล. คราวนี้ภาพสีค่อนข้างจะไม่ได้ไปในโทนเดียวกัน เนื่องจากแสงต่างๆ ต้องขอโทษด้วยน๊าาาาา

เอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า เลิ้บยู :B


poodpoodpaingan

poodpoodpaingan

บอกต่อและรีวิวไปงั้นงั้นอย่างตั้งใจ???ผิวแพ้ง่ายและผิวมัน คุยเม้ามอยได้ตลอด ?ขอบคุณที่ติดตามกันค่ะ

FULL PROFILE