Review || ขวดผลิตภัณฑ์ Innisfree ใช้แล้ว รีไซเคิลได้นะ !

15 3
อันยองงงงง

วันนี้ขอมาในมาดสาวเกาหลีนิดนึงนะคะ 5555

หลายๆ คนอาจจะพอเดาได้ว่ามินิมีน เป็นแฟน innisfree ตัวยง ! โดยเฉพาะสกินแคร์ บอดี้แคร์ ขอบอกว่ารักมาก

เหตุผลที่ชอบ innisfree ก็คือ เราชอบ story ของแบรนด์ ความใส่ใจของแบรนด์ทั้งในเรื่องของส่วนผสมของผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ แพคเกจที่ดูเรียบง่าย สวยงาม รวมถึงแนวคิดที่ใส่ใจธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม แว้บแรกก็รู้สึกว่าใช้ของแบรนด์นี้แล้วจะไม่แพ้ 555 ซึ่งส่วนตัวใช้แล้วยังไม่เคยแพ้อะไรเลย (โชคดีมากๆ)

จริงๆ เราติดตามแคมเปญนี้มาตั้งแต่แรกๆ และสนใจมาก เรามีขวดเหลือใช้จาก innisfree อยู่พอควร แต่ก็ไม่มีโอกาสได้เอาไปรีไซเคิลซักที พอปริมาณของที่ใช้เริ่มมากขึ้น เราก็เลยเริ่มเก็บสะสมขวดต่างๆ อย่างเป็นระบบ และวันนี้ก็มาถึง ! วันที่เราจะได้เอาไปที่ shop เค้าสักที
เราแอบไปเห็นที่เพจเฟสบุคว่าวันที่ 29-30 กันยายน 2561 นี้ เป็นวัน Innisfree‘S Day สมาชิกจะได้แต้มสะสมเพิ่ม อีกทั้งยังมีส่วนลดต่างๆ มากมายในวันนี้ด้วย ที่สำคัญถ้านำขวดไปรีไซเคิลจะได้แต้มเพิ่มคูณ 2 เราเลยถือโอกาสนี้รวมเอาขวดที่มีไปที่ shop ค่า

เราเตรียมไปหลายขวดมากทั้งแชมพู ครีม กระปุกมาส์ก มาสคาร่า เพื่อเอาไปให้ทางร้านช่วยเลือกว่าอันไหนสามารถรีไซเคิลได้บ้าง (จริงๆ ในเว็บก็มีบอกค่ะ แต่เราไม่แน่ใจก็เลยขนไปหมด) ซึ่งในแต่ละเดือน เราสามารถรีไซเคิลขวดต่างๆ ได้ไม่เกิน 5 ชิ้นค่ะ

โดยขวดที่นำไปรีไซเคิลได้ ก็จะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ของอินนิสฟรีเท่านั้น ได้แก่ ผลิตภัณฑ์สำหรับผิว ร่างกาย และผลิตภัณฑ์สำหรับผม (ทำจากแก้ว หรือ พลาสติก)

ส่วนเครื่องสำอางอย่างมาสคาร่า ลิปสติก รีไซเคิลไม่ได้นะคะ
ขั้นตอนในการรีไซเคิลก็ง่ายมาก เพียงแค่หอบบรรจุภัณฑ์ไปที่เคาท์เตอร์ บอกพนักงานว่าจะรีไซเคิล พนักงานก็จะทำการตรวจสอบ พร้อมกับขอบัตรสมาชิก innisfree หรือเบอร์โทร แล้วเราก็จะได้แต้มสะสมไปค่ะ สำหรับครั้งนี้ เราได้แต้มคูณ 2 ด้วย ทั้งหมดที่เอาไปวันนี้มี 5 ชิ้น รวม 1,500 แต้ม ซึ่งแต้มเหล่านี้จะถูกนำไปสะสมเป็นเงิน ใช้เป็นส่วนลดได้ด้วยค่ะ ดีเฟร่อออ

ง่ายมากใช่มั้ยละคะะะ ใครที่เป็นสาวก innisfree ลองไปทำตามกันดูนะ

วันนี้ก็จะมาแลกเปลี่ยนให้สาวๆ ฟังกันเพียงเท่านี้ ขอตัวไปแล้ววววว

บัยสสสสสสสสสส์


Mini_Meen

Mini_Meen

☀ SKINCARE
☀ BEAUTY STUFFS ☀ -----

☁ MUSIC ALCHEMIST & LECTURER
☁ PHOTOGRAPHY LOVER
☁ ART ADMIRER ☁ -----

☾ NICE TO MEET YOU ALL ☾

FULL PROFILE