[Review] ตามรอยเซรั่ม Ultimune ขวดแดงตามเลขาคิม by หนูคิส

19 2

ฮายยยยย ซิสสสสสสส


จากโพสเดิมที่นานแสนนนนนนนานนนนน จนคิสก็ลืมไปแล้วว่าจะมารีวิวต่อ [OMC: Oh My Candidates] ภารกิจตามล่าหาเซรั่มทาก่อนนอน by หนูคิส


ตัวนี้คิสซื้อวนกลับมาใช้อีกรอบสักพักแล้ว หลังจากขุดพวก sample มาใช้จนหมดตู้เย็น ล้างบางจนหมด คิสใช้พวกสกินแคร์ค่อนข้างเปลือง และไม่ชอบตุนของ ไม่เหมือนเมคอัพที่รู้สึกว่าซื้อซ้ำได้หลายๆอัน


Ultimune หรือเซรั่มขวดแดง คิสค่อนข้างมั่นใจว่าสาวๆหลายคนรู้จักกันอยู่แล้ว ดีไม่ดีน่าจะใช้กันอยู่แล้วละ เพราะดังและออกมานานมากแล้วก็ยังติดลิส hall of fame เกือบทุกสังกัด (มีเอสเต้ที่คิสเล็งไว้ว่าสูตรใหม่น่าจะทำได้ดีไม่น้อยไปกว่ากัน แต่จะเน้นเรื่อง anti-aging มากกว่าเรื่องปรับสภาพผิวให้แข็งแรง สำหรับคนใช้ชีวิตในเมือง)


คิสเชื่อว่าหลายคนที่ยังไม่เคยใช้ หรือแม้แต่คนที่ซื้อมาใช้ตามรีวิวอ่านๆกันก็ยังไม่แน่ใจว่ามันโดดเด่นเรื่องไหนยังไงแน่ ทำไมมันถึงขายดีเป็นตัว top แบบนี้ วันนี้คิสจะมาตีแผ่ ม๊ะ!!

คิสมั่นใจว่าใครที่ใช้อยู่จะเกทว่า "สะดุ้ง" ผิวเป็นยังไง โดยเฉพาะคนที่นอนน้อย หรือผิวไม่ค่อยแข็งแรง แพ้ง่าย หน้าโทรม รับรองว่ารู้สึกสะดุ้งสะเทือนกันแน่นวลลลลล

ถ้าไปอ่านรีวิว คนจะตอบแนวๆ ใช้แล้ว "ขาว" "ผิวดีขึ้น" อะไรประมาณนี้ละ อันนี้คือที่คิสไปอ่านๆมาของคนไทยนะคะ แบบพวกรีวิวสั้นๆจะตอบแนวๆนี้กันหมด แต่อ่านแล้วมันไม่เกทหรอก ดีขึ้นมันดียังไง

สำหรับคิสตัวนี้ให้ผลลัพธ์ "คล้าย" กับ Kanebo blanchir ที่เคยมีวางขายในไทย (ไม่มีขายในไทยแล้วนะตัวนี้ เสียดายมาก เป็นตัวในตำนานเลยค่ะ)

แต่ต่างกันที่ตรงตัวแดงจะรู้สึกว่าผิวมันแข็งแรงขึ้นด้วย ผิวมันจะฟูๆ

ผลลัพธ์ที่ผิวมันฟูๆ สะดุ้งที่คิสว่า คิสขอแบ่งผลการใช้ออกมาคร่าวๆ หย่ายๆ เป็น 2 ส่วนค่ะ

เรื่องแรกที่คนไทยน่าจะให้ความสนใจกัน "เรื่องขาว"


ตัวนี้ช่วยให้ผิวดู "ไบรท" คือผิวจะดูเนียนละเอียดขึ้น ผิวดูไม่โทรม ทำให้ผิวมันดูไบรท์ ดูสดใส สำหรับคิสเรื่องการเปลี่ยนแปลงพิคเมนท์แบบขาวขึ้นคิสไม่ได้รู้สึกนะ ตัวเองไม่ได้รู้สึก แต่คนอื่นทักค่ะ

และที่ตัวเองรู้สึกชัดๆเลยคือเรื่องลดรอยแผลเป็นเดิม เพราะเซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น ซ่อมแซ่มส่วนที่เสียเก่าๆ ทำให้ผิวมันดูกระจ่างใสขึ้น

จำได้เลยว่าตอนที่ใช้เซรั่มขวดนี้ช่วงนึงคิสไป outing กับที่บริษัท แล้วตอนที่คิสล้างหน้าใช้ตัวนี้แล้วเดินออกมา เพื่อนที่ทำงานคิสทักเลย "ไปทำอะไรมาอะหน้าขาวมาก"

คือคิสไม่ได้แต่งหน้า ไม่ได้ลงเบส คิสไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองขาวขึ้น แต่คนรอบข้างทักค่ะ


ต่อมา เรื่องที่คิสให้ความสนใจมากที่สุด "ผิวแข็งแรง"


พี่สะใภ้คิสเป็นคนที่แนะนำให้คิสรู้จักเซรั่มตัวนี้ อะไรดีอะไรเริศคุณนายเต้มักไม่ค่อยพลาดข่าวสารเรื่องนี้ค่ะ 555555555 อาซ๊อคิสผิวดีมากกก คนอะไรเหมือนหลอด led เดินได้ นางมีแทแทเป็นไอดอล แล้วหน้า+ผิว+หุ่นก็เหมือนแทแทด้วย

ซึ่งเค้าก็บอกคิสแค่ว่า "ดี ซื้อเหอะดีมาก"

บอกแค่นี้อะ 55555555555 แล้วถ้าจะให้คิสนิยามว่ามันดีแบบโดดเด่นด้านไหนมากที่สุด คิสจะยกให้ด้านนี้ค่ะ ผิวแข็งแรงขึ้น ฟูขึ้น

อันนี้ถ้าใครไม่เคยใช้มาก่อนเลย แล้วใช้ครั้งแรกก็จะมีอาการสะดุ้งผิวกันค่ะ

สะดุ้งที่ว่านอกจาก cooling effect ของแอลกอฮอล์แล้ว ผิวมันจะดูฟูขึ้น ใครไม่เกทคำว่า"ฟู" เดี๋ยวใช้แล้วจะเข้าใจค่ะ ผิวฟูเนียนขึ้น

ใช้ไปเรื่อยๆผิวจะเริ่มแข็งแรงขึ้น แข็งแรงของคิสคือใช้อะไรแล้วไม่ค่อยแพ้ ระหว่างวันผิวจะไม่ค่อยโทรมง่าย เวลาแต่งหน้าแป้งจะติดหน้าได้ดีขึ้น ถ้าใครแต่งหน้าทุกวันจะเข้าใจ ช่วงไหนเราผิวดี ลงอะไรก็สวย ทาแป้งฝุ่นอย่างเดียวก็กล้าออกจากบ้านแล้ว

ส่วนเรื่องการสกัดตัวไหนดีต่อผิวยังไง บอกตรงๆคิสไม่ได้สนใจมากค่ะ คือถ้าใช้แล้วมันดีคือใช้ได้แล้ว และตัวนี้คือมันไม่ได้แค่ใช้ได้ หรือใช้ได้ดี แต่มันดีมากๆ ดีแบบ significant เพราะใช้แล้วเห็นผลเลย ผิวแข็งแรงเลยในขวดแรกที่ใช้

Notice


ส่วนเรื่องการลดริ้วรอย คิสแนะนำว่าให้ทา night cream จะตรงจุดมากที่สุด เพราะหน้าที่ของ serum มันไม่ได้ moisturize ผิวโดยตรง ลงตัวนี้แล้วก็ต้องต่อด้วยครีมบำรุง ให้ผิว hydrated ตลอดทั้งคืน โดยเฉพาะสาวๆที่นอนห้องแอร์ ลง facial oil ได้ยิ่งดีค่ะ คิสผิวมันมาก แต่ก็ใช้ออยล์ทุกคืน / ถ้าเด็กๆ อายุยังไม่ถึง 25 แล้วจะไม่ลงครีมอะไรต่อ ไม่ชอบความเหนอะ คิสแนะนำให้หาเจลบำรุงผิวมาใช้ ทาแล้วไม่ต้องทาแป้งทับ ลงแต่น้อย แต่ให้ทาทุกคืนค่ะ/ ตัวนี้มีแอลกอฮอล์และมีน้ำหอใครแพ้ต้องเทสให้ดีๆก่อน

4P's


Brand: Shiseido

Model: Ultimune Power Infusing Concentrate

Size: 30 ml(50 and 75 ml are also available)

Made in Japan

Life Time: 12 Months

Price: 2,600 thb(regular price)


Pros:
- ผิวแข็งแรงขึ้น ฟูขึ้น ไบรทขึ้น เห็นผลชัดเจน

((เอาจริงๆข้อเดียวก็่หยุดทุกอย่างแล้วค่ะสำหรับคิส คือมันเห็นผลจริงๆ))

Cons:
- มีแอลกอฮอล์,น้ำหอม,ซิลิโคน
- ราคาค่อนข้างสูง (แต่เทียบกับผลลัพธ์คิสว่าไม่แพงนะ)


ซื้อต่อมั๊ยละ??


ซื้อต่อแน่นอนไม่ต้องสืบ ดีขนาดนี้ซื้อวนไปค่ะ แต่ไม่ได้วนไปเลยทันที เว้นไปสักพัก สลับกับตัวอื่นแล้วค่อยกลับมาใช้ไปเรื่อยๆเป็นการใช้งานแบบ circuit จะได้ผลที่ดีที่สุด ใช้แล้วจะสะดุ้งผิวไปเรื่อยๆค่ะ แนะนำวิธีนี้มากๆสำหรับใครที่อยากใช้เซรั่มตัวนี้ ขวดไซส์เล็กขวดนึงคิสใช้ได้ราวๆ 2 เดือน เว้นไปใช้ตัวอื่น แล้วก็วนกลับมาใหม่จะฟินมาก

หวังว่าสาวๆจะถูกใจกับ Selection ของคิสนะ คิสเองก็ไม่ใช่คนที่ใช้สกินแคร์พร่ำเพรื่อ(สะกดยังไงหว่า ๕๕) ระแวงมากเวลาจะเริ่มต้นใช้ครีมหรือเอสเซนส์สักตัว เพราะเป็นของที่ใช้บนหน้าตลอดคืน ไม่เหมือนพวกเมคอัพที่คิสจะสนใจแค่ว่าแพ้ไม่แพ้


คิสตั้งใจกับตัวเองว่าคิสจะลดการซื้อพวกเมคอัพ แล้วก็จะหันมาใส่ใจดูแลผิว พวกสกินแคร์อะไรมากขึ้น เพราะอายุก็ควรจะสนใจมานานแล้วอะนะ เพิ่งจะมารู้ตัวเอาตอนนี้ ก็ถือว่ายังไม่สายไปเนอะ เนอะๆ


ไว้คิสจะเอาของที่คิสใช้แล้วชอบมาตีแผ่เรื่อยๆนะคะ วันนี้ไปแล้วนะค่าาาาา


Have a pleasant weekend ka


^____^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE