Review คลีนซิ่งออยที่ใช้แล้วชอบที่สุดในตอนนี้

14 1
สวัสดีค่าาาา ต้นอ้อมาแล้วค่า ก็ตามหัวข้อกระทู้เลย ว่าจะมารีวิวคลีนซิ่งออยที่ใช้แล้วชอบที่สุดในตอนนี้ เท้าความไปถึงการที่สาวๆอย่างเราต้องแต่งหน้าเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ก็นั่นแหละค่ะ แต่งหน้าฉันใดก็ต้องใช้คลีนซิ่งฉันนั้น นี่แบรนด์ไหนว่าดีก็ใช้ ก็เจอมีน้ำหอมเยอะบ้าง มีแอลกอฮอล์เยอะบ้าง หน้าแหกกันไป

จนได้มาลองคลีนซิ่งออยตัวนี้ คลีนซิ่งที่ว่าก็คือตัวนี้เลยค่า  
Estitude Cleansing Oil (เอสทิจูด คลีนซิ่งออย) ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแบบออย แบรนด์ Estitude ขอพูดถึงแบรนด์กันละกัน สาวๆจะได้รู้จัก แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่คุณหมอท่านหนึ่งคิดค้นขึ้นมา ท่านชื่อ คุณหมอกัน ซึ่งคุณหมอกันท่านก็คิดค้นขึ้นมาจากประสบการณ์ การดูแลรักษาคนไข้ ซึ่งคนไข้ก็มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าในรูปแบบต่างๆ ทั้งแพ้ครีมบ้างอะไรบ้าง ก็จนได้เกิดเป็นแบรนด์นี้นั่นเองจ้า ที่สำคัญคนท้องก็ใช้ได้นะเออ  
คลีนซิ่งออยตัวนี้เป็นแบบออย เนื้อคลีนซิ่งจะเป็นแบบรูปด้านบนเลย มีสีใสๆ ออกเขียวๆ กลิ่นเหมือนกลิ่นออร์แกนิค ข้อดีของออยคือไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังใช้ ต้นอ้อชอบมาก เช็ดเครื่องสำอางเสร็จหน้าก็ยังคงความนุ่มชุ่มชื้น
ซึ่งแบรนด์ได้รับการรับรองจาก FDA เลยนะ FDA : 10-1-5747566 ปลอดภัยแน่นอน
อยากจะบอกว่า เอสทิจูด คลีนซิ่งออยตัวนี้ เค้าเป็นคลีนซิ่ง "แบบอุ่น" ก็คือเวลาเช็ด แล้วนวดบนใบหน้าจะให้ความรู้สึกอุ่นๆนั่นเอง ไม่พูดเยอะ งั้นมาดูประสิทธิภาพของเอสทิจูดคลีนซิ่งออยกันเลยดีกว่า
ถือว่าแต่งหน้าจัดเต็มมากจริงๆ 55555555  
เตรียมคลีนซิ่งพร้อมกับสำลีค่า
ต้นอ้อเช็ดให้ดูครึ่งหน้าก่อนนะ สังเกตเห็นมั้ยเอ่ยว่าเช็ดออกได้หมดจดจริงๆ ที่สำคัญซูมดูได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นมากๆ ไม่แห้งตึงไม่บาดผิว ดีงาม
หน้านุ่ม ชุ่มชื้นสุดๆ เห็นผิวหน้าหลังเช็ดแล้วปลื้ม
เช็ดออกหมดแล้วค่า เป็นยังไงบ้าง ประสิทธิภาพของเอสทิจูดคลีนซิ่งออย เช็ดออกหมดจด ไม่ต้องออกแรงเยอะ ไม่มีสารตกค้าง ที่สำคัญที่ต้นอ้อชื่นชอบมากๆคือต้องไม่แห้งตึง!! ซึ่งมันดีมากจริงๆ เช็ดเสร็จหน้าก็นุ่มชุ่มชื้นสุดๆ ดีจริงตามคอนเซ็ปต์ของคุณหมอกันเลย "เอสทิจูด ไม่ใช่แค่ครีมหรือสกินแคร์นี่คือประสบการณ์และการดูแลจากหมอกัน"
จากประสบการณ์การใช้ต้นอ้อให้ 10/10 เลย สำหรับใครที่สนใจก็หาซื้อกันได้เลย 690฿ เท่านั้นเองค่า


ก่อนจะจากกันไปถ้าใครอยากดูรีวิวแบบวีดีโอก็มีนะคะ นี่เลยค่า




สำหรับวันนี้ต้นอ้อก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ หวังว่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีให้กับสาวๆ น๊า สวัสดีค่า....


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE