ส่อง ผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่หลัง ตัวไหนดี ตัวไหนปัง มาดูกัน!!

13 1

สวัสดีค่ะ สาวๆ 

พลอยเชื่อว่า หลายคนคงจะมีปัญหากับการเป็นสิว 

โดยเฉพาะการเป็นสิวที่หลัง!! ซึ่งพลอยเป็นมนุษย์ผิวแห้ง แต่แต่!! ในช่วงจะเป็นวันนั้นของเดือน สิวนี่มาทุกเดือน สิวอุดตันเอยย สิวอักเสบเอย สิวขึ้นที่หน้าไม่พอ หลังก็ มาจ้าา ของก็พลอยก็ไม่ได้ขึ้นเห่อมากก ขึ้นน้อยเเต่ร้อยเปอร์เซ็นจ้า ขึ้นเม็ดสอง เม็ด แต่สองเม็ดที่ขึ้นนี่ อักเสบ แล้วก็ปวมแดงหนักมากกก !!

        พลอยมี ผลิตภัณฑ์รักษาสิว  เป็นตัวช่วย ในการต่อสู้กับการเป็นสิวที่หลังครั้งนี้ ปวดท้องไม่พอ สิวตามมาอีกก!!!!! อะไรเป็นตัวช่วยเรื่องนี้ในวันนั้นของเดือน มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง 

1.Acne cream  

ตัวนี้พลอยจะทาก่อนอาบนํ้าประมาณ 10-15 แล้วจะเป็นอาบนํ้า แล้วล้างออก ตัวนี้ที่พลอยใช้รู้สึกว่า ใช้ต่อกันซัก 2-3 สิวยุบลง ไม่บวมแดง และ ที่สําคัญช่วยในเรื่องของสิวผดได้ด้วย รู้สึกว่าสิวผดจะลดลง     
 
 2Acne lotion

ตัวนี้พลอยใช้หลังอาบนํ้า ทาบริเวณที่เป็นสิว 
 
 
3.Burnnova Gel 

ในช่วงที่พลอยเป็นสิว หลังจากที่พลอยลงยาแต้มสิว ต่างๆแล้ว พลอยจะลงเจลว่านหางจระเข้ตาม เพื่อใช้ลดอาการแดง และก็ ใช้ในเรื่องของผิวแห้ง ไม่ให้บริเวณที่เป็นผิวเกิดอาการผิวดอก แต่พลอย จะทาลงแค่บางๆค่ะ 

 4Oxe’ Cure body Acne Spray   

สุดท้ายไม่ท้ายสุด ใครที่ผิวแพ้ง่าย และกังวลว่าเป็นสิวที่หลังใช้อะไรดี พลอยขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์เป็นสิวที่หลัง สาวๆหลายๆคนอาจเคยประสบกับ ปัญหานี้ ซึ่งหลายคนคงจะสงสัยใช่ไหมค่ะว่าเป็น ‘’ สิวที่หลัง รักษายัง ไง ?” “เป็นสิวที่หลัง ใช้อะไรดี ’’ พลอยก็ขอแนะนําตัวนี้เลยค่ะ 

ตัวนี้เป็นโลชั่นสําหรับลดและป้องกันสิวบริเวณแผ่นหลัง ลําตัว หน้าอก ช่วยขจัดเชื้อ พี.แอคเน่ ช่วยป้องกันและลดการเกิดคอมีโดนซึ่งเป็น สาเหตุของสิว 

 มาดูส่วนผสมของเจ้าตัวนี้ 

  • 1% Salicylic Acid  ตัวนี้สาวๆหลายคนอาจรู้ใช่ไหมค่ะ ว่ามันช่วย ในเรื่องของรักษาสิวผลและสิวอักเสบช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และก็ช่วยเร่งสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ตายแล้ว ป้องกันการอุดตันของรูขุ ขมขน 

  • Aloe Barbadensis  ต้านการระคายเคือง ช่วยสมานแผล 

  • Triclosan ช่วย ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอันก่อให้เกิดปั ญหาสิว และที่สําคัญยังมีส่วนของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างเปลือกมังคุด แบร์ เบอรี่ ที่ช่วยในการปกป้องผิว และลดรอยดําจากสิว ให้กระจ่างใสขึ้น 


           หลังจากที่พลอยลองใช้ตัวนี้นะคะ อย่างแรกเลยมันช่วยในเรื่องของลดการอักเสบของสิว คือฉีดก่อนนอน ตื่นเช้ามาแห้งเลยดีเว่อร์ อีกเรื่องนึงคือสิวอุดตัน พลอยเป็นสิวอุดตันที่ หลังเยอะมากทํายังไงก็ไม่หายซักที พอลองใช้ตัวนี้ปรากฏว่ามันดีขึ้นค่ะทุกคน คือมันช่วยได้จริงๆ รอยดําจากสิวก็รู้สึกว่าจะจางลงเหมือนกัน อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ ใครเป็นสิวที่หลังไม่รู้ว่าจะรักษายังไงลองดูตัวนี้ได้ค่ะ

       ยังไงเพื่อนๆก็ลองไปหาซื้อใช้กันได้นะคะ ราคา 255 บาท ตอนนี้อยู่วัตสันมี โปรชิ้นที่สองหนึ่งบาท #ชี้เป้าโปรถูกค่าาา


srppzp

srppzp

สวัสดีค่า ชื่อพลอยนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูกระทู้ ฝากฮาวทูต่างๆด้วยนะคะ ***ฝากช่อง srppploy กด subscribe ให้ด้วยนะคะ

FULL PROFILE