รีวิว ลิปแพลงตอน 2 เนื้อ From Baby Bright ความต่างที่ลงตั๊วลงตัว

15 3

สวัสดีจร้าาา วันนี้เรามีของดีมาแนะนำอีกแล้วแกรรร เราเรียกสั้นๆ ว่า...ลิปแพลงตอน หรือชื่อเต็มๆ คือ Plankton Matte Cushion Lip and Moist Tint ความเก๋ของมันคือ ไอ้เจ้าลิปตัวนี้เป็นลิปสติก 2 หัวในแท่งเดียวเว้ย มีเนื้อลิปที่เป็นแบบแมทท์ กับเนื้อมอยส์แบบนัวๆ ไม่เท่านั้นนะ เจ้าลิปนี่มันยังมีส่วนผสมของแพลงตอนทะเล ที่ช่วยทำให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น แถมยังช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด UVB ด้วยนะ เก๋ไปอี๊กกกกก

เราไปพบเจอเจ้าลิปแพลงตอนนี่ในบิวเทรียม จริงๆ เป้าหมายของเราคือคลีนซิ่ง 55555555 แต่วันนั้นก็สอยนอกเหนือจากลิสต์มาหลายอย่างเลยแหละ อิอิ แต่ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดก็ต้องเจ้าลิปแพลงตอนนี่แหละจร้า เพราะ นอกจากจะมี 2 เนื้อในแท่งเดียวแล้ว ราคาก็ชิวยังเป๋าแบบสุดๆ แค่ 149 เอง ถูกมว๊ากกกก เลยจัดซะให้สาสม

มาๆ มาเปิดดูทีละด้าน อันนี้ด้านหัวคูชั่น เป็นฝั่งเนื้อแมทท์อ่ะ ใครที่สายแมทท์นี่ต้องโดนใจแน่ๆ แต่คนที่ปากแห้งนี่เราแนะนำให้ทาด้านที่เป็นเนื้อมอยส์บางๆ ไว้ก่อน แล้วก็ตบด้วยด้านแมทท์ แค่นั้นก็จบบอ บอกเลยว่าเป๊ะเวอร์ สีแน่นอยู่ ปาดรอบเดียวคือจบ อันนี้เบอร์ 3 สีพิ้งค์ซีวีด สีชมพูปนน้ำตาลอ่ะ ให้ลุคเซ็กซี่แพงๆ โคตรได้ใจอ่ะสีนี้ 55555555555555555

ส่วนอีกด้านจะเป็นเนื้อมอยส์ เป็นเนื้อชุ่มๆ อ่ะ เหมาะสำหรับสาวปากแห้งแตกลอกมากๆ เพราะมันชุ่มชื้นสุดๆ ชุ่มจนปากพุ่งอ่ะ 555555555 แต่ระวังอย่าทาเยอะไปนะ ไม่งั้นล่ะเลอะบรรลัย 555555 แต่ชอบตรงที่ทาง่ายนี่แหละ ปาดปุ๊บแบบลื่นปื้อลื่นปื้ดดดดด

จบแล้วจร้าสำหรับการรีวิววันนี้ ใครที่ชอบอะไรคุ้มๆ ราคาเบย์ๆ แต่คุณภาพดีย์งามละก็ ไปตำลิปแพลงตอนโล้ดดดดด ใช้ดีบอกต่อไม่มีกั๊กนาจาาา วันนี้พอแค่นี้แหละ ไปละ บัยยยยยยยยยยยยยยยยส์


Annii Hexe

Annii Hexe

THE DEVIL WAS ONCE AN ANGEL.

FULL PROFILE