รีวิวพลีชีพหน้าสดกับ Loccitane Immortelle reset oil in serum หลังใช้จริง 2สัปดาห์

21 4

สวัสดีค่ะ พบกับMuMake90 เหมือนเดิม บอกแล้วว่าจะกลับมารีวิวผลหลังใช้ 2 สัปดาห์ ของ LOccitane Immortelle Reset Oil in serum

   วันนี้เรามาพร้อมกับคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ My reset moment ว่าเราจะทำอะไรบ้างหลังจากที่เขียนคำมั่นไว้ สรุปคือ เราติดซีรีย์เรื่องใหม่แต่ก็นอนไม่เกินเที่ยงคืนครึ่ง   เลทไปครึ่งชั่วโมง มันคือ My Bad Habit ของจริง ส่วนออกกำลังกายก็เดินเยอะๆทุกวัน ถ้าวันไหนไม่ได้ออกจริงจัง 

     

   

สภาพผิวก่อนใช้

  • ก่อนใช้คือเป็นช่วงเวลาที่โหดร้ายกับผิวมาก คือเป็นหวัดเรื้อรัง เป็นประจำเดือน และก็เป็นภูมิแพ้ คือพูดง่ายๆ สภาพผิวแย่มากๆเลย ทั้งผิวหยาบกร้าน รูขุมขนกว้างไม่รู้จะกว้างยังไง คือถ้าปลูกต้นไม้ไม่ต้องขุดหลุมเลย และมีผดขึ้น สีผิวเป็นจ้ำแดงไม่สม่ำเสมอ 

สัปดาห์แรกหลังใช้

  •     หลังใช้ไป 1 สัปดาห์ คือจับหน้าแล้วแบบผิวแน่นขึ้น กระชับขึ้นมาก ผิวก็เรียบเนียนขึ้น ผิวมันลื่นขึ้นเวลาจับหน้า แต่ว่ายังไม่เห็นผลเรื่องรูขุมขนซักเท่าไหร่ เพราะของเรากว้างมากจริงๆ แบบน้ำขังได้อ่า 555

หลังใช้ 2 สัปดาห์

  •  ทุกอย่างเริ่มชัดมากแฟนเราก็ด้วย (ให้แฟนลองด้วย) คือจากผิวทั้งเราและแฟนที่หยาบ มันละเอียดขึ้น สีผิวก็สม่ำเสมอ สัปดาห์นี้เราเห็นผลเรื่อง รูขุมขนกระชับแล้ว เพราะช่วงที่เป็นโหนกแก้มรูขุมขนมันหดกลับ แทบมองไม่เห็นเลย ดีอ่า ปลื้มสุดๆ เราเจอของที่ใช้สำหรับเราแล้ว ?รอคอยเธอมาแสนนาน ทรมานวิญญานหนักหนา?  จากตอนแรกที่เป็นซอมบี้เรากลายเป็นมนุษย์แล้วเธอ!!!! มอบให้อีกเพลง ?อยุดตรงนี้ที่เธอไม่ไปไกลแล้ว?  (ร้องเพลงบอกอายุตัวเองชัดๆ) 555

วันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้  ขอขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆที่จีบันมอบให้ และขอขอบคุณ ผลิตภัณฑ์ดีๆจาก LOccitane ที่ทำให้ผิวหน้าเราดีขึ้นมากๆ  I Love You❤️❤️❤️ บ้ายยยยยย ....


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE