มาส์กหน้าตอนเช้าสไตล์สาวเกาหลีแค่ 10 นาทีก่อนออกจากบ้าน

30 2

อันยองฮาเซโยวววว~~ สาวๆ วันนี้มีไอเทมเด็ดมาบอก ขอเกริ่นก่อนว่าช่วงนี้เห่อมาส์กหน้ามากบวกกับผิวหน้าช่วงนี้คือโทรมมากผิวหน้าแห้งลอก แต่งหน้าไม่ค่อยติด เลยไปจัดมาส์กหน้าของ HECTIC มาเป็นมาส์กหน้าสัญชาติเกาหลี ลูกเล่นของมาส์กหน้าคือน่าสนใจมาส์กแต่ละชนิดจะบอกเวลาที่ควรใช้ ไม่ว่าจะเป็น เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน ให้เหมาะกับการใช้งานเพื่อประสิทธิภาพที่มากที่สุด... ไปดูมาส์กที่เราได้มากันเลย

มาส์กของ HECTIC มีทั้งหมด 4 สูตรได้แก่

HECITC 7am QUICK MORNING MASK มาส์กหน้าที่ใช้ในตอนเช้า ช่วยในรื่องฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ทำให้ผิวชุ่มชิ้นแต่งหน้าติดทน เป็นมาส์กเนื้อครีม COATING RAMIE SHEET ผสาน VITAMIN COMPLEX และสูตร NATURAL เนื้อครีมเข้มข้นมาก ตัวแผ่นมาส์กเล่นถูกออกแบบให้เก็บครีมได้ดี

HECITC2pm No-Sebum Moisture Pad มาส์กหน้ายามบ่าย ที่สามารถพกพาได้แลลพกแผ่นที่ซับมันเลยแค่ตบๆหน้าก็ปัง แผ่น มาส์กเป็นสำลีซับหน้ามันสำหรับตอนบ่ายช่วงซับผิวหน้าระหว่างวันได้ ตัวนี้ใช้ได้ทั้งตอนแต่งหน้ากับไม่แต่งหน้าเลย  

HECITC 10pm 2-step Soothing Mask มาส์กก่อนเข้านอน มีทั้งหมด 2 ชิ้น ลักษษณะการใช้คือ มาส์กหน้าด้วยแผ่นไมโครไฟเบอร์ก่อน step แรก 10นาที ต่อด้วย สำลีน้ำแร่เอามาซับๆโปะหน้าเพื่อความชุ่มชิ่นของหน้าไปอีก สูตรนี้ช่วยปลอบประโลมผิวที่เมื่อยล้า ฟิ้นฟูผิวที่เสีย ให้ผิวดูอิ่มน้ำเหมือนได้นอนเต็มอิ่ม

HECITC 1AM Night Care Mask มาส์กหน้าสายปาร์ตี้ สานปาร์ตี้ยังไงคือเหมะกับสาวๆที่ทำงานดึกปาร์ตี้หนัก เป็นมาส์กบูสเตอร์ ฟื้นฟูผิวที่เเห้งกร้าน ช่วยกระชับผิว ลดริ้วรอย ให้ผิวชุ่มชื้น ให้ฟิวหน้าฟูเด่งดึง  ผสานเซราไมด์และโปรตีนใยไหม อีกด้วยเด้อ  

 ทุกสูตรของ HECITC ความจริงเราชอบหมดเลยแต่วันนี้เราจะมารีวิวสูตร 7am QUICK MORNING MASK  และตามด้วยของคุชั่นขอเจ้า HECITC  กันไปเลย ไปดูเลยจ้าว่าจะเป็นยังไง

7am QUICK MORNING MASK แผ่นมาส์ก แบ่งออกเป็น 2 ส่วน บนและล่าง เวลาติดมาส์กเรารู้สึกว่ามันติดง่ายขึ้นไปสะดวกมากกว่า 1 แผ่น เวลาติดเอาด้านที่ติดกับพลาสติคแปะที่ผิวหน้าเพราะเนื้อครีมถูกเก็บไว้ด้านนี้แผ่นมาส์กทำจากวัสดุพิเศษ ทำให้ไม่ไหลเยิ้ม เลอะคอ ไม่ซึมอีกฝั่ง อีกด้วยเด้อ

ของเราเริ่มติดที่ส่วนของปากก่อน แล้วตามด้วยส่วนบน ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วค่อยเอาออกระหว่างนั้นก็ไปทำอย่างอื่นเช่นจิบกาแฟเบาๆ 

ต่อจากนั้นก็นวดๆเนื้อครีมเพื่อให้เข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ นวดๆวนๆให้ทั่วทั้งหน้าเลยจ้าเป็นจบพร้อมแต่งหน้าเลยจ้า


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE