รีวิวรองพื้นงานผิวสำหรับสาวผิวมัน มาเด้อๆ

38 12
Good Evening ค่าา เพื่อนๆทุกคนน เราชื่อหนูแดงนะคะ นี่เป็นรีวิวแรกเลยตั้งแต่เป็นสมาชิกจีบันมาซักพักแล้ว  ปกติคอยแต่ตามอ่านรีวิวของคนอื่นๆ
วันนี้อยากจะมาแชร์รองพื้น 4 ตัวที่เราใช้อยู่ในขณะนี้และคิดว่าค่อนข้างดีเลยที่จะนำมาบอกให้เพื่อนๆที่มีสภาพผิวคล้ายๆกันคือ ผิวมัน มีรุขุมขนตรงแก้ม มีรอยสิวประปราย ประกอบในการตัดสินใจเลือกรองพื้นขวดต่อไปค่ะ
โดยรองพื้นทั้ง 4 ตัวมีดังนี้ค้าบ


รองพื้น Burberry ตัวนี้เราจำราคาแม่นๆไม่ได้น่าจะสองพันนิดๆ เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายนะคะ แต่ไม่ปกปิดใดๆเลย แบบไม่เลยจริงๆ55555 ถ้าคนที่ผิวดีไม่มีปัญหาน่าจะชอบ สำหรับเราถึงผิวไม่ดีและมีปัญหาก็ชอบค่ะ เพราะคุมมันได้อยู่ ไม่ตกร่อง เราใช้มาสองขวดแล้ว เหตุผลหลักๆที่ใช้คือชอบแบรนด์นี้ค่ะ ไม่มีตังซื้อกระเป๋าหรือเสื้อผ้าเขา ก็ซื้อเครื่องสำอางเขานี่แหละ55555
ตัวต่อมาของดิออร์ ราคา THB 1650 อันนี้เราชอบมากกก กอไก่ยาวไปถึงฝรั่งเศสไปเล้ยย รักหมดใจ เห็นได้จากสภาพขวดที่ผ่านการใช้งานจริงจัง5555 เกลี่ยง่ายเหมือนน้ำเลยค่ะ ให้งานผิวอะ เป็นผิวที่ดูสวยปกปิดในระดับกลางๆแต่เพิ่มความปกปิดได้หลายๆชั้น ไม่หนาเลย ปริมาณก็ให้เยอะ 50 ml ใช้คุ้มมากก แต่น้องมีน้ำหอมและแอลนะคะรู้สึก คนผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องข้ามไปก่อน
นางคือตัวเลือกที่เราจะใช้เวลาไปเที่ยวกลางคืนค่ะ55555 ราคา THB 1600 เนื้อสัมผัสเขาจะข้นแต่เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบนะคะ ปกปิดรูขุมขนได้เริชมั่กกก ถือเป็นงานผิว แต่เป็นผิวที่หนาหน่อย555555 ปกปิดเป็นที่น่าพอใจและคุมมันกลางๆ ให้ผิว Glow หน้าผ่องดีมากกกกก งานรองพื้นญี่ปุ่นไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ
รองพื้น It cosmetic เราอยากได้มานานแล้ว ตั้งเเต่เคยลองใช้ของเพื่อนสนิทแต่อันนั้นจะเป็นขวดเงินๆนะคะ เราหน้ามันเลยเลือกสูตรสีเขียวนี้มา ราคา THB 1700 ข้อดีที่เห็นเลยคือ คุมมันดีมาก ดีกว่าทุกตัวที่เรามีเลย แถมยังติดทนด้วย เราคาดิโอเสร็จรองพื้นยังอยู่เลยอะ แต่เราคิดว่าขวดสีเงินให้ผิวที่เนียนสวยกว่า ถึงแม้จะไม่ได้คุมมันเท่าค่ะ


I_AM_NOODANG

I_AM_NOODANG

I love skin care and make up more than I love you.

FULL PROFILE