พักหน้าโทรม อยากหน้าใส มาลองใช้ DD CREAM ใน 7-11 กัน!

26 3
สวัสดีค่า วันนี้มดจะมารีวิว DD CREAM ทั้ง 3 ตัวที่ได้มาจาก 7-eleven #อยากลองต้องได้ลอง นี่เป็นครั้งแรกที่ใช้ดีดี ครีมค่ะ เลยอยากมาแบ่งปัน เผื่อให้สาว ๆ ใน JEBAN นำไปเลือกอันที่เหมาะกับตัวเองดูนะค๊า : )
  • Jula’s Herb DD CREAM WATERMELON SPF50 PA+++
  • NAMI MAKE UP PRO WHITE PEACH DD CREAM
  • JUJU NE’ DONGBAEK DD CREAM SPF 50 PA+++

++ ผิวหน้าก่อนทาครีมบำรุงและเมคอัพ ++
สภาพผิวช่วงนี้จะดูแห้ง ขาดน้ำ เพราะนอนดึกค่า ความขอบตาดำนั้นบวกความคิ้วรกนี้ ยิ่งทวีคูณความโทรม 5555 ปกติไม่ชอบใช้รองพื้นค่ะ จะใช้พวก cc cream หรือคูชั่น แต่วันนี้อยากลองของใหม่อย่าง DD CREAM ดู เราจะลองทาทั้ง 3 ชิ้นลงบนหน้าเดี่ยว ๆ โดยไม่เซ็ตด้วยแป้งฝุ่นหรือแป้งพัฟใด ๆ นะคะ
Jula’s Herb DD CREAM WATERMELON SPF50 PA+++

ชิ้นแรกเป็นดีดีครีมเนื้อบางเบา ผสมสารสกัดจากแตงโมและกลูต้าฯเข้มข้นค่ะ มี SPF 50 แบรนด์เคลมว่าจะช่วยป้องกันแสงแดด กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวไม่สูญเสียน้ำระหว่างวัน ไม่เพิ่มความมัน ไม่อุดตัน และเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส มาดูเนื้อครีมกันค่ะ
Jula’s Herb จะมีเนื้อครีมบางเบาอย่างที่แบรนด์เคลมเลยค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้ความรู้สึกเหมือนทากันแดดเฉย ๆ เพราะลองทาเดี่ยว  ๆ แล้วไม่ปกปิดเลยค่ะ ให้ความกระจ่างใสขึ้นนิดนึง ตัวนี้เหมาะกับวันเบา ๆ อยู่บ้าน เพราะสบายหน้ามากก เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย ถ้าจะออกข้างนอกน่าจะต้องทาเพิ่มอีกหลายชั้นเลยค่ะ ไม่งั้น ไม่รอด 55555
NAMI MAKE UP PRO WHITE PEACH DD CREAM

ดีดีครีมจากแบรนด์นามิ สูตรไวท์ พีช ที่มีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กลูต้าฯ อัลฟ่า อาร์บูติน และวิตามินบี 3 เข้มข้น ซึ่งแบรนด์เคลมว่า นอกจากช่วยกันแดด SPF50 PA+++ และเป็นเมคอัพเบส ยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ ตัวนี้จะคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ และช่วยให้ผิวดูมีออร่า มาดูเนื้อครีมกันค่ะ 
เนื้อครีมของ DD พีช จะเข้มข้นกว่า DD แตงโมนะคะ แต่พอเกลี่ยก็จะแตกตัวเป็นน้ำแร่ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบค่ะ มีกลิ่นหอมของลูกพีชอ่อน ๆ (ปกติเราเป็นทาสพีช ชอบสกินแคร์ เมคอัพ กลิ่นพีชมากกก) จากการทดลองใช้ ช่วยให้ผิวดูใส ปกปิดเบลอรูขุมขนได้ในระดับหนึ่ง แต่สำหรับใต้ตาดำ ๆ ของเราก็ยังเอาไม่อยู่ค่ะ คงต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย แต่ชอบตรงที่ให้ลุคใส ๆ ฉ่ำ ๆ ไม่โบ๊ะ ไม่ลอย ถ้าทาแป้งฝุ่นและฉีดน้ำแร่ก็จะเปลี่ยนผิวโทรมให้ฉ่ำวาว ออกไปข้างนอกได้เลยค่ะ
JUJU NE’ DONGBAEK DD CREAM SPF 50 PA+++

ชิ้นสุดท้ายเป็นดีดีครีม ดงเบก จากแบรนด์ จูจูเน่ ตัวนี้แบรนด์เคลมว่าปกปิดเนียนกริบ กันน้ำ กันเหงื่อ มีสารสกัดจากดอกดงเบก (กุหลาบเกาหลี) ดอกคาโมมายล์ ว่านหางจระเข้ และวิตามินบี 3 ช่วยป้องกันแสงแดดและปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนค่ะ
เนื้อครีมของตัวนี้จะหนักที่สุดใน  3 ตัว พอเกลี่ยแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำสีส้ม แปลกดีค่ะ ความกันน้ำ กันเหงื่อ ทำได้ดี ปกปิดได้ดีที่สุดใน 3 ตัวนี้ เหมาะกับคนที่มีรอยสิว จุดด่างดำต่าง ๆ นานา เค้าเอาอยู่ค่ะ แต่ด้วยความที่นางเนียนกริบขนาดนี้ ก็จะเกลี่ยยากกว่าตัวอื่น ๆ ทาไม่ดีมีคราบค่ะ และในคนที่มีผิวค่อนข้างคล้ำ แนะนำให้ค่อย ๆ ทาทีละนิดนะคะ ถ้าลงหนาไปอาจจะหน้าเทาได้ค่ะ แต่โดยรวมก็คิดว่าตัวนี้โอเคในวันที่อยากจะแต่งหน้าเยอะหน่อย แต่ต้องระวังเรื่องอุดตันนะคะ
ดีดีครีม ทั้ง 3 ตัวก็มีทั้งสิ่งที่เราชอบ และไม่ชอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ แนะนำให้ซื้อมาลองเล่นกันดูค่ะ อันไหนที่เราไม่ชอบ สาว ๆ อาจจะชอบก็ได้ 555  แต่ละชิ้นราคาน่ารัก หลักสิบเท่านั้น หาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ 7-11 แต่ไม่รู้ว่ามีทุกสาขามั้ย 5555 ยังไงชอบหรือไม่ชอบตัวไหน มาคอมเมนต์เล่าให้ฟังกันบ้างน้า : )


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE