แนะนำแป้ง Angelik แป้งตัวนี้ที่เราชอบทาไปฟิตเนสจ้า !!!!!!

12 1
สวัสดีค่าทุกคนนน กลับมาแชร์รีวิวพวกเมคอัพกันบ้างเนอะ ปกติรีวิวแต่พวกskincareใช่มั้ย555555 พอดีไปเจอแป้งตัวหนึ่งน่าสนใจดี ของ Agelik เป็นแป้งผสมรองพื้น ก่อนซื้อเราก็ศึกษามาระดับหนึ่งเห็นรีวิวเค้าว่าก็โอเคนะ เราก็โอเคค่ะจัดมาเลยยย

มาดูหน้าตาของเจ้าแป้งตัวนี้กันหน่อยค่า 
ตัวตลับเค้าดูดีมากทีเดียว ตลับแข็งแรงไม่ก๊อกแก๊กค่ะ
แต่ตัวตลับจะค่อนข้างหนาอ้วน คล้ายๆพวกตลับคุชชั่นน่ะค่ะ 
อันนี้เราใช้เบอร์2นะคะ ออกขาวเหลืองเลยค่ะ เนื้อแป้งจริงๆปั๊มรูปนางฟ้าโลโก้แบรนด์ด้วย น่ารักดี แต่เราใช้จนลายมันหายไปแล้ว55555 จะบอกว่าเนื้อแป้งเค้าเนียนมากกก ไม่มีความสากๆฝุ่นๆเลยนะ เหมือนเค้าอัดแป้งมาแน่นอะ สัมผัสคือนุ่มๆลื่นๆเนียนๆบอกไม่ถูก แต่ไม่เคยเจอแป้งแบรนด์ไหนเนื้อแบบนี้เลย 
เทสเนื้อแป้งกันหน่อยค่า จะเห็นเลยว่าด้านที่ทามันดูผ่องๆแบบเห็นได้ชัดเลยเนอะ แล้วมีความเนียน ผิวดูละเอียดขึ้นมาก 
อันนี้คือลองทาบนหน้าให้ดูนะคะ สัมผัสผิวอะดูแมตต์ แต่ผิวที่ได้ถ่ายผ่านกล้องนี่มีความฉ่ำๆกำลังดีเลยนะ ยิ่งโดนแสงแดดหน่อยๆเราว่าผิวยิ่งดูสวยดี แต่ไม่ได้มันนะ มีความแมตต์สูงมาก ปกปิดพวกรูขุมขนได้เนียนสนิทดีนะ แต่พวกรอยสิวยังเห็นอยู่ คือเนื้อแป้งไม่ได้หนาไง ไม่ได้ปกปิดสิวแบบมิดขนาดนั้น เราว่าทาไปเรียน ไปเที่ยวชิวๆแบบ everyday คือโอเคแล้วค่ะ บางทีเราทาไปฟิตเนสด้วย คือออกกำลังกายไม่ค่อยอุดตันนะ กันเหงื่อระดับหนึ่ง เราเต้นหนักมาก หน้าไม่เละไม่พังอะค่ะ








ประมาณนี้น้าสำหรับแป้ง Angelik ที่จะรีวิววันนี้ ใครสนใจลองเข้าไปดูในเพจเค้าอีกทีเนอะ เราอะสั่งมาจากในเพจเค้า ไม่แน่ใจว่ามีสาขาขายตามห้างมั้ยนะ ไม่ชัวอะ ยังไงขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาดูกระทู้นี้กัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆน้า แล้วเดี๋ยวได้ไอเท็มอะไรใหม่ๆจะมารีวิวให้ดูกันอีกจ้า 


SongPowderRoom

SongPowderRoom

FULL PROFILE