เนรมิตผิวสวยด้วย DD ลูกพีชกันแดด “เลน่า” รวมสุดยอดวิตามินจากลูกพีชและน้ำแร่จากฝรั่งเศส พร้อมออกไปท้าแดดอย่างมั่นใจ!!

10 1

สวัสดีค่ะ มาพบกับรีวิวดีๆจากนิวกันอีกแล้วจ้า หลังจากหายไปนาน ครั้งนี้นิวขอมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ ที่มาในรูปแบบ DD Cream    

DD Cream โดยทั่วไปแล้วก็คือ ส่วนผสมของเบส+รองพื้น+ครีมกันแดด+Anti-Aging(ปกปิดริ้วรอย) จึงเป็นที่นิยมเพราะได้ทั้งบำรุง กันแดด และเปรียบเสมือนรองพื้นไปในตัว ใช้ได้ทุกวันไม่หนักหน้า นิวเองก็เป็นคนหนึ่งชอบใช้ DD เช่นกัน เลยหยิบเอาตัวนี้ ที่ใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆมาเล่าให้ฟังกันค่า

??นี้เลย DD ลูกพีช เลน่า รวมสุดยอดวิตามินไว้ในซองเดียว ตัวนี้เขาจะทำมาในรูปแบบซอง ขนาดพกพาสะดวก เด่นเรื่องวิตามิน B3 จากสารสกัดของลูกพีชและน้ำแร่จากฝรั่งเศส

- พร้อมผสมสารกันแดด 


- ลดเลือนริ้วรอย


- ปรับสีผิวให้กระจ่างใส


- ใช้ได้ทุกสภาพผิว

?? มาดูส่วนผสมที่สำคัญและจุดเด่นที่สำคัญของ DD ลูกพีชเลน่ากันค่า
 

  1. สารสกัดจากลูกพีช ที่อุดมไปด้วยกรด AHA , วิตามิน B3 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ลบเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้าได้ดี ใบหน้าจึงมีสีผิวที่สม่ำเสมอ และยังลดการอักเสบของผิวหนังได้ดีด้วย
     

  2. น้ำแร่ธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่มี่แร่ธาตุสูงมีประโยชน์ต่อผิวพรรณเป็นอย่างมาก ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดด ป้องกันโรคผิวหนัง ที่สำคัญคือให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเนียน สวยงาม
      

  3. ตามด้วย Aloe vera ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น รักษาอาการผื่นคัน สิว ฯลฯ และผิวหนังถูกแดดเผา ช่วยลดอาการอักเสบของผิว
      

  4. Hyaluronate คืนความชุ่มชื่นให้ผิว ป้องกันผิวแห้ง ช่วยลดริ้วรอย และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิว

เนื้อครีมบางเบามากค่ะ เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน ก่อนออกข้างนอก พร้อมกันแดดและช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ตัวเดียวจบ ไม่ต้องใช้หลายตัวให้ยุ่งยากเลยจ้า


หรือใครชอบแต่งหน้า ก็สามารถใช้ DD ลูกพีชเลน่า ทาเป็น Make up base ปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้าได้เลยนะคะ  

วิธีใช้ก็ง่ายๆ เลยค่ะ หลังทางครีมบำรุงตอนเช้าเรียบร้อยแล้ว ทาต่อด้วย DD ลูกพีชเลน่าได้เลย โดยไม่ต้องทากันแดด หรือรองพื้นเนื้อครีมเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ปรับสีผิวบนใบหน้าให้ขาวกระจ่างใสขึ้นและสม่ำเสมอ ผิวดูมีออร่าเปล่งประกายขึ้นทันทีเลยจ้า สังเกตุจากรูปฝั่งซ้ายยังไม่ทา กับฝั่งขวาที่ทาแล้วผิวสวยขึ้นทันทีเลยจ้า


ปกตินิวจะใช้ทุกวันก่อนไปทำงาน ไม่เสียเวลามานั่งลงรองพื้น ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่า ใช้แล้วพร้อมออกไปท้าแดดกันได้เลยค่า ^^

สรุปง่ายๆ DD ลูกพีชเลน่า ตัวเดียว ทาบำรุงก่อนออกข้างนอก ช่วยป้องกันกันแดดพร้อมบำรุง ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย ใช้ได้ทุกสภาพผิวได้ครบ จบในซองเดียว เพียงซองละ 49 บาท ปลอดภัยมีเลขที่จดแจ้งรับรองด้วยน้า อย่าลืมไปหาซื้อกันมาลองใช้กันน้า ของดีจริงอยากบอกต่อจ้า ??


#DDลูกพีชเลน่า #DDกันแดดลูกพีช #DDลูกพีชกันแดด #ครีมซองลูก #ครีมลูกพีชเลน่า #DDซองลูกพีช #ครีมซองเลน่า #DDเลน่า #ครีมบำรุงผิวเลน่า #DDซองเนื้อบางเบา #ครีมบำรุงผิวกันแดด #ครีมซองบำรุงผิวกันแดด #DDซองกันแดดเนื้อบางเบา #ครีมซองกันแดด #กันแดดแบบซองเลน่า #ครีมบำรุงแบบซองเลน่า #ครีมซองหน้าขาวใส #DDกันแดดพร้อมบำรุงผิว #DDลูกพีชกันแดดเลน่า


Ninew.Warattaya

Ninew.Warattaya

สวัสดีจ้า ชื่อ “นินิว” ค่ะ ʕ•ᴥ•ʔ
นักรีวิวสมัครเล่น ชอบอะไร ใช้แล้วดี จะหยิบเอามาเขียนรีวิวให้ทุกๆคนได้อ่านและลองใช้ตามกันดูนะคะ ?
❤️ชอบความสวยความงาม
❤️ชอบดูแลตัวเอง
?เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยกันนะจ๊ะ?

FULL PROFILE