เปิดกรุคอนแทคเลนส์ 10 คู่ 5 แบรนด์ใส่ทีไรมีแต่คนถาม

36 6
สวัสดีจ้าสาวๆจีบัน กระทู้นี้หมวยจะมารีวิวคอนแทคเลนส์ 10 คู่ จาก 5 แบรนด์โปรดที่ใส่บ่อยมากซื้อซ้ำตลอด ใส่ทีไรก็มีคนถามเลยรวบรวมเอาเป็นรีวิวให้ทุกคนชมซะเลยนะฮะมีแบรนด์
Candy Contactlens / Kitty Kawaii / Sweety Plus / Gaezzsecret / Mimi By Toni
จริงๆในแต่ละแบรนด์เนี่ยมันมีรุ่นอื่นที่ชอบอีกนะ แต่หมวยก็คัดเลือกเอารุ่นที่ใส่ละรู้สึกปังๆมาอย่างละ 2 คู่ใน 5 แบรนด์นี้ คอนแทคเลนส์ที่หมวยชอบจะเน้นไปในทางพอดีตาไม่บิ๊กอายค่ะ แล้วสีก็เป็นแนวทรีโทนหรือเนียนกลืนไปกับตาและสีค่อนข้างชัดนิดนึง ขนาดที่ใส่ได้จะอยู่ที่ 14.2 - 14.5 ถ้าเกินกว่านี้จะรู้สึกไม่สบายตาเท่าไหร่เพราะตาตี่นั่นเองแหละ

  • Candy Contactlens

- Sugar Brown
Dia : 14.2
ตัวนี้สีเลนส์กับตอนใส่ที่ตาแตกต่างกันมากพอสมควรเลยใส่ละออกเป็นไปทางเทาอมน้ำตาลเฉยตัดขอบเป็นเส้นถี่ๆทำให้ใส่ละตาไม่แข็งสีค่อนข้างสว่างมากได้ลุคเซ็กซี่นิดนึง
- Cara Brown
Dia : 14.2
เลนส์น้ำตาลสามโทนขนาดพอดีตาตรงกลางมีความน้ำตาลอมแดง ตัดขอบฟุ้งๆไม่แข็งมากใส่ละทำให้เมคอัพน่าสนใจมากยิ่งขึ้นและไม่ทำให้เมคอัพดูดรอปด้วย

Kitty Kawaii

- Sheer Brown
Dia : 14.2
รุ่นนี้เป็นรุ่นโปรดของหมวยเลยใส่บ่อยมากและคนถามเยอะมาก สามโทนเบาๆนัวๆสีโทนน้ำตาลอ่อนสีสวยมากกกชอบมากรักมากรุ่นนี้ซื้อซ้ำมาสามสี่คู่แล้ว
- Bena Gray
Dia : 14.2
เลนส์สีเทาอ่อนทูโทนเหลืองตรงกลาง พวกเลนส์ไม่ตัดขอบจริงๆหมวยใส่ไม่ค่อยรอดเพราะมันจะดูตาลอย แต่ตัวนี้มีความพอดีมากตรงที่เขาพิมพ์ลายมาเล็กทำให้เห็นขอบตาดำจริงเรากลายเป็นใส่ละตัดขอบนัวๆเฉยกลืนเนียนไปเลย รุ่นนี้ก็มีคนถามตลอดเหมือนกัน

Sweety Plus

- Look Fresh Brown
Dia : 14.2
รุ่นนี้เป็นเลนส์ทรีโทนสีน้ำตาลเข้มด้านในเบลนด้วยสีน้ำตาลอ่อน ตัวนี้ใส่ละตาหวานมากเหมาะกับลุคหวานๆตาดูคมขึ้น สีไม่จัดหมวยว่ารุ่นนี้ใส่ง่าย
- Look Fresh Gray
Dia : 14.2
รุ่นเดียวกันแต่คนละสีตัวนี้มาในทางตรงข้ามกะสีน้ำตาลเลย สีชัดมากเป็นเทาอมฟ้าสวยมากๆ เป็นเลนส์ทรีโทนตัดขอบเบาๆแบบที่หมวยชอบ

Gaezzsecret

- Sheer Gray
Dia : 14.2
เลนส์เทาอมฟ้าสีดีมากๆ เปลี่ยนสีตาให้ดูสว่างแบบไม่โป๊ะไล่สีสวยงามเซ็กซี่สายฝอสุดดด
- Cherlene Brown
Dia : 14.2
เลนส์สีน้ำตาลอมทองค่อนข้างอ่อนมากเปลี่ยนสีตาไปเลย ตัวนี้ถึงจะอ่อนแต่ใส่ละดูหวานไม่ดุเพราะมีความไล่โทนด้วยแหละทำให้ไม่ดูโดดจนเกินไป วันไหนอยากได้สีตาหวานๆจะหยิบเลนส์นี้ขึ้นมาใส่ค่ะ

MIMI By Toni

- Mimi T Brown
Dia : 14.5
เลนส์ทรีโทนแอบบิ๊กอายนิดๆ เป็นรุ่นเดียวที่ขนาดใหญ่กว่าตาแล้วหมวยซื้อซ้ำ เลนส์ออกสีน้ำตาลเข้มด้านในไล่สีน้ำตาลแดง หมวยชอบตรงที่ใส่ละดูแบ๊วๆแบบไม่หลอกตาจนเกินไปดี
- Baby Xilene Gold
Dia : 14.2
รุ่นนี้คือแนะนำให้ซื้อเลยเนียนตาสวยวิ้งมากๆๆคิดว่าใครใส่ก็สวยอะ จริงหมวยว่าเขาทำออกมาสวยทุกสีแต่สีที่ใส่ละคนถามแล้วหมวยเองก็ซื้อซ้ำตลอดจะเป็นสีทองนี่แหละมันจะออกน้ำตาลอมเขียวมากกว่าไม่จัดมากใส่ละได้ลุคหวานๆคุณหนูผู้ดี
__________________________________
อันนี้ก็เป็นคอนแทคเลนส์ 10 คู่ ที่หมวยชอบใส่เป็นประจำนะคะทั้ง 5 แบรนด์เนี่ยหมวยจะบอกว่าใส่สบายทุกแบรนด์เลยนะอาจเพราะหมวยใส่คู่นึงไม่เกิน 5 ครั้งด้วยแหละเพื่อความสะอาด ใครที่ใส่ละชอบรุ่นไหนเหมือนกันเนี่ยก็มาบอกกันบ้างน้า ส่วนใครที่ชอบการใส่คอนแทคเลนส์เนี่ยหมวยก็ฝากให้ดูแลรักษาความสะอาดดีๆนะคะจะได้ไม่เป็นอันตรายต่อดวงตาค่า


Mlie_Makeup

Mlie_Makeup

Mlie Makeup

FULL PROFILE