Review K-BRIGHT โบกมือลาหน้าหมองไม่สดใส เผยผิวใหม่ให้ออร่าทะลุกระจกไปเล้ย

13 1


          ฮัลโหลสาวๆ วันนี้ป๊อปจะมาแนะนำskincare น้องใหม่พรีเมี่ยมจากโคเรียตัวนึงที่น่าสนใจมากๆ ก่อนอื่นเลยเนี่ยจะบอกว่าสภาพผิวหน้าของป๊อปตอนนี้หมองมากกก ก.ไก่ล้านตัว แถมยังมีร่องรอยอารยธรรมบริเวณหน้าผากอีกด้วย T_T แต่เจอผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวหน้าของป๊อปและสาวๆเอเชียทุกคนก็คือเจ้าตัว K-BRIGHT นั่นเอง โดยทางแบรนด์ K-BRIGHT เนี่ยมีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อครีม บำรุงผิวหน้า2สูตร สำหรับคนผิวแห้งและผิวมัน และที่สำคัญนะคะเจ้าตัวนี้เนี่ย มีเทคโนโลยี Icy-lock Technology และแร่ธาตุอาหารผิวจากเกาหลีชั้นเลิศ อีกด้วย เกริ่นมาขนาดนี้แล้วเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะดีแค่ไหน ไปกันเล้ยย

ตัวแรกเลยก็คือ K-BRIGHT CRYSTAL BRIGHT MOISTURE  LOCK CR​​​​EAM 

แค่เห็นภายนอกก็น่าใช้แล้วใช่มั้ยล่ะ แพคเกิจจิ้งเรียบหรูดูแพงมากเวอร์   ควรตำไว้วางที่โต๊ะเครื่องแป้งเนอะ ว่ามั้ยสาวๆ 55555 อ่ะๆเข้าเรื่อง!!!

   เนื้อสัมผัสก็มาในรูปแบบครีมซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ  เหมาะกับคนผิวแห้ง  ที่สำคัญเค้ามีนวัตกรรม Icy-lock Technology ล็อกประสิทธิภาพการบำรุงผิวจากส่วนผสมสุดพิเศษ อย่างน้ำมันโบราจออยล์ กรดอะมิ ไนอะซินาไมด์   ช่วยในเรื่องความขาวกระจ่างใสผิวเปล่งปลั่งแบบสาวเกาหลี แถมยังลดเลือนจุดด่างดำได้เป็นอย่างดีค่ะทุกคน และที่สำคัญอีกอย่างนะคะเจ้าตัวนี้มีแร่ธาตุอาหารผิวชั้นเลิศจากเกาหลี ช่วยให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียน ซึ่งอะไรจะดีไปกว่าการมีผิวที่แข็งแรงจริงมั้ยคะ ยังค่ะยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีผงไข่มุกเกาหลี ช่วยเติมความอ่อนเยาว์และเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้าไปอี๊ก แต่วันนี้น้องเค้าไม่ได้มาตัวเดียวน้า ไปดูเจ้า k-bright ตัวต่อไปได้เล้ย

ตัวที่2นะคะ K-BRIGHT Crystal Bright Water Lock Gel Cream

เจ้าตัวนี้เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าเนี่ยจะเป็นรูปแบบของเนื้อเจลที่สามารถละลายเป็นหยดน้ำ เมื่อสัมผัสกับผิวคนผิวมัน บอกได้เลยว่าฟินสุดๆไปเลย และรู้สึกว่าสนุกอ่ะทุกคนทำให้ขั้นตอนการบำรุงผิวของป๊อปไม่น่าเบื่ออีกต่อไปเลย คือดีย์ 555555 ซึ่งนางก็เป็นเป็นเอกลักษณ์พิเศษของทางแบรนด์ K-Bright 

ส่วนผสมก็เหมือนกับตัวแรกที่ป๊อปได้บอกไปตั้งแต่แรกเลย แต่มีเจ้า 4-butylresorcinol ที่จะเปลี่ยนความหม่นหมองให้ขาวกระจ่างใสอย่างมีออร่า และยังมีน้ำทะเลลาวาจากเจจูเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นผิวเนียนนุ่มให้อปป้าสัมผัสอีกด้วย 55555 

ทั้งสองสูตร จะใช้หลังลงเซรั่มทุกเช้าและเย็นเหมือนกันค่ะ

หลังจากได้ลองผลิตภัณฑ์ของ k-bright แล้วนะคะ รู้สึกได้เลยว่าก่อนหน้านี้ที่ป๊อปประสบปัญหาหน้าคล้ำ และมีร่องรอยอารยธรรมบนใบหน้าของป๊อปเนี่ย ดีขึ้นกว่าเดิมเลยค่ะ รู้สึกว่าผิวของป๊อปแข็งแรงแล้วเย้ๆ ส่วนตัวแล้วป๊อปชอบทั้ง2ตัวเลยค่ะ ลองใช้ครั้งแรกป๊อปก็รู้สึกเลยว่าสดชื่นมากเวอร์ แถมมีกลิ่นหอมฟินสุดๆ เนื้อสัมผัสของน้องทั้ง2 ก็เกลี่ยง่ายละมุนง้า

   

            สำหรับวันนี้ป๊อปขอจบการรีวิวไปก่อน ถ้าสาวๆคนไหนสนใจ สามารถซื้อได้ตาม sephora  ทุกสาขา และเว็บ konvy นะจ๊ะ  สุดท้ายนี้ การมีผิวหน้าที่ดีต้องเริ่มจากการมีสกินแคร์ที่ดีก่อนเด้อ 55555 หวังว่ารีวิวของป๊อปจะมีประโยชน์ต่อเพื่อนๆทุกคนนะคะ ไว้มีอะไรใหม่ๆน่าสนใจอีก ป๊อปจะตั้งใจทำรีวิวออกมาให้เพื่อนๆดูกันนะคะ ฝากติดตามด้วยนะค้าาา


Poppy Hawkk

Poppy Hawkk

FULL PROFILE