ฐานรองตู้เย็น,เครื่องซักผ้า แบบมีล้อ แข็งแรงรองรับน้ำหนัก

11 1

อันยองฮาเซโย แม่บ้าน พ่อบ้าน ทุกๆๆคน ใครมีปัญหาการทำความสะอาดตามซอกตู้เย็นและเครื่องซักผ้าบ้าง วันนี้ จี้ มีรีวิวตัวช่วย ในการทำความสะอาดตามซอกตามุมมาฝากกันคร้า เรื่องมีอยู่ว่า อยากกวาดพื้นใต้ตู้เย็น แต่ไม่สามารถเอามากวาดเข้าไปกวาดได้ติดที่วางตู้เย็นเพราะฐานที่ทำมาไม่ได้ยกเสต็ป ขึ้น จะลากตู้เย็น ไปมา บ่อยๆๆ ก็กลัวจะพังไว ของในตู้เย็นก็เยอะ ทั้งน้ำ ทั้งผลไม้ ขนม แช่ไว้ในตู้เย็นเลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับ "ฐานรองตู้เย็น ก็มาเจอนวัตกรรมอันล้ำเลิศ จร้า ฐานรองตู้เย็นหรือเครื่องซักผ้า แบบมีล้อ แข็งแรงรองรับน้ำหนักได้ ก็จัดการสั่งซื้อมาลองเลย ค่ะ

อุปกรณ์ฐานรองตู้เย็น,เครื่องซักผ้า มีดังนี้

1.ชุดท่อสแตนเลส 4 ท่อน

2.ฐานวาง 4 มุม

3.ขาตั้ง 4 ชิ้น

4.แท่งแก้ววัดระดับน้ำหนักของแต่ละด้าน 8 ชิ้น

5.ล้อสำหรับเคลื่อนที่ จำนวน 4 ล้อ


            - ต้องบอกก่อนเลยว่าอุกกรณ์ที่กล่าวมานั้น นำมาประกอบง่ายมากไม่ต้องใช้เครื่องมือ ที่สำคัญสะดวกต่อการทำความสะอาด อย่างมาก 

วิธีใช้งาน

  • นำอุปกรณ์มาประกอบให้เป็นสีเหลี่ยม ความกว้างประมาณการจากขนาดตู้เย็นของเรา เมื่อประกอบเสร็จแล้วให้สังเกตุ จะมีแท่งแก้วมาตรวัดระดับที่ช่วยให้ปรับที่รองฐานตู้เย็นหรือเครื่องซักผ้าให้แม่นยำ เมื่อระดับน้ำเท่ากันแล้วก็ยกตู้เย็นมาวางไว้บนฐาน รองเลื่อนไปมา ไม่ต้องออกแรงเลย ทำความสะอาดเสร็จแล้วก็ล๊อคล้อไว้ ป้องกันการเคลื่นได้ด้วยนะจร้า

ความรู้สึก

  • ความรู้สึกไม่เสียด้ายเงินที่ซื้อมาเลยค่ะ ตอนแรกก็หวั่นๆๆนิดหนึ่ง  เพราะเราเป็นคนชอบทำของตกไปหลังตู้เย็น แล้วก็กว่าจะขยับได้ก็หมดแรง ทำบ่อยๆๆก็กลัวพัง มีฐานรองมาช่วยเบาแรงไปเยอะ จะขยับ โยกย้าย ไปไหนก็สะดวก ที่สำคัญการทำความสะอาด เราลองยกตู้เย็นที่บ้านเราดูสิ ฝุ่นหนาขนาดไหน เศษขยะนี่หนาแน่นมาก พอเรามีตัวช่วยแบบนี้หมดปัญหาการทำความสะอาดตามใต้ตู้เย็น ใต้เครื่องซักผ้า เลยจร้า 



Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE