ไม่พลาดทุกงานเซลล์ แค่อัพเดท EVENT & CALENDAR

18 0
สวัสดีจ้า สาวๆ จีบันทุกคน
สาวๆ เป็นเหมือนกันไหมคะ ตั้งเป้าว่าอยากจะไปอีเว้นท์นั้น อีเว้นท์นี้ก็ลืม หรือกว่าจะรู้ว่ามีงาน SALE เมื่อไหร่ไม่ทันจะไปช้อป ก็หมดโปรฯ ซะแล้ว!!!!

วันนี้เราจะพาสาวๆ มารู้จักกับแถบเมนู EVENT & CALENDAR ที่เป็นแถบใหม่บนเว็บจีบันของเรา ซึ่งแถบเมนูนี้เนี่ย จะเข้ามาทำหน้าที่แทนแถบเมนู Beauty News เดิม ที่เป็นแหล่งอัพเดทข่าวสารบิวตี้ต่างๆ ให้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็น สายกิน สายเที่ยว หรือเครื่องสำอางออกใหม่ แบรนด์ไหนๆ ก็จะคอยอัพเดทให้รู้ตลอด


แต่ที่เพิ่มเติมคือมีงานอีเว้นท์เกี่ยวกับบิวตี้ที่สาวๆ สามารถช่วยกันสร้างหรือสามารถแท็กอีเว้นท์ที่มีอยู่แล้ว เพิ่มเข้าไปในการเขียนกระทู้แต่ละครั้งได้ด้วยนะ


เรามาทำความรู้จักฟังก์ชั่นนี้กันเลยดีกว่า!!
เมื่อเราเขียนกระทู้ที่มีงานอีเว้นท์ แนะนำโปรโมชั่นใหม่ๆ เครื่องสำอางหรือสกินแคร์ตัวไหนเด็ดๆ ออกใหม่ แล้วอยากแชร์ให้เพื่อนๆ รู้ ก็สามารถกดเพิ่มใน EVENT & CALENDAR ได้เลยจ้า

ง่ายๆ แค่เพียงกดที่ฟังก์ชั่น EVENT & CALENDAR แล้วเสิร์ซหาชื่องานอีเว้นท์หรือชื่อโปรโมชั่นของเราได้เลย ถ้าหากตรงกับที่มีใน EVENT & CALENDAR  แล้วก็สามารถเลือกได้เลย


แต่ถ้าไม่มีอีเว้นท์ให้เลือก สาวๆ ก็สามารถเขียนชื่ออีเว้นท์หรือโปรโมชั่นที่อยากจะสร้างขึ้นมา ที่อยากแชร์ให้เพื่อนๆ รู้ ด้วยการพิมพ์ชื่ออีเว้นท์ที่ต้องการสร้าง เพื่อเป็นการแจ้งไปถึงทีมงาน แล้วจะมีทีมงานจากจีบันมาสร้าง EVENT & CALENDAR ให้สาวๆ จ้า

วันนี้น้องฟริ้งขอตัวลาไปก่อน สาวๆ อย่าลืมแวะไปดูข่าวสารอัพเดทของใหม่ๆ กิจกรรมดีๆ และโปรโมชั่นเลิศๆ ที่เมนู EVENT & CALENDAR นะจ๊ะ