Review!!ให้เรื่องสิว เป็นเรื่องสิวๆด้วย The Body Shop “TEA TREE” ตัวช่วยเคลียร์ผิวให้สวยใส

19 3
ใครเป็นสิวยกมือขึ้นนนนนนน วันนี้โบว์หยิบไอเทมเด็ดๆสำหรับคนมีสิวมารีวิวให้ชมกันค่า นั่นก็คือ The Body Shop “TEA TREE” เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากใบชาที่ช่วยกำจัดสิวตัวร้ายที่ทำให้หลายๆคนกลุ้มใจ 

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ TEA TREEนั้นเค้าจะมีส่วนผสมหลักๆ ที่นำส่วนผสมมาจากโครงการค้าชุมชนจากประเทศเคนย่า อยู่3ส่วนผสมด้วยกันคือ 
1. ออแกนิค ที ทรี ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ควบคุมความมัน รักษาและป้องกันการเกิดสิว 2. ทามานุ ออยล์ กระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อ และลดรอยดำและรอยแผลเป็นจากสิว 
3. เลมอน ทีทรีออยล์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เพื่อการทำความสะอาดผิวและรูขุมขนอย่างล้ำลึก ช่วยลดความมันและการอุดตันของรูขุมขนสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว 

จะเห็นเลยว่าส่วนผสมเค้าจะเน้นในเรื่องของสิวโดยเฉพาะเลยนะ โบว์ว่าเหมาะกับสาวไทยที่มักจะเป็นคนผิวมันซะส่วนใหญ่เลยล่ะ ในกลุ่ม TEA TREE นี้โบว์มีเอามารีวิวให้ชมกัน4ตัวด้วยกันนะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า
TEA TREE SKIN CLEARING FACIAL WASH ขนาด 400ml ราคา 590บาท
เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากทีทรีออยล์ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินซึ่งเป็นสาเหตุนึงของการเกิดสิว สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองที่ตกค้างบนผิวได้อย่างสะอาดหมดจด มาในขวดพลาสติกขนาดใหญ่คุ้มสุดๆ กลิ่นทีทรีหอมสดชื่น 
ผสมน้ำแล้วตีจะเกิดฟองเล็กน้อย 
หลังล้างหน้าจะรู้สึกผิวสดชื่นและไม่แห้งตึงเลย ช่วยเคลียร์ความมันบนผิวได้ดีเลยล่ะ 
TEA TREE OIL ขนาด10ml ราคา 490บาท/ขนาด20ml ราคา 790บาท
เค้าเรียกได้ว่าเป็นออร์แกนิตทีทรีออยล์เลยเพราะตัว ทีทรีนั้นจะถูกเก็บเกี่ยวด้วยมือและนำมาผ่านการกลั่นภายใน 12ชั่วโมงเพื่อให้ได้สารสกัดทีทรีออยล์ที่บริสุทธิ์ มีประสิทธิภาพในการต่อต้านเชื่อแบคทีเรียจ้า
เค้ามาในขวดแก้ว หัวเป็นรูเล็กๆเพื่อเวลาใช้ออยล์จะได้ไม่ออกเยอะไป เพราะตัวนี้เค้าใช้แต้มสิวโดยเฉพาะ
กลิ่นออยล์หอมมากคือเป็นกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Tea Treeเลย นี่วันก่อนโบว์สิวขึ้นแบบมีหนองด้วย คืนนั้นเลยใช้ทีทรีออยล์แปะไว้ เช้ามาสิวแห้งจ้า แล้วหลุดออกมาแบบนี้เลย ส่วนตุ่มแดงๆนั่นมันก็ยุบลงไปเอง คือเริ่ดอ่ะ
TEA TREE ANTI-IMPERFECTION DAILY SOLUTION
ขนาด 50ml ราคา 990บาท

เป็นตัวที่อุดมไปด้วยคุณค่าทีทรีออยล์ในระดับความเข้มข้นที่เหมาะใช้ในทุกๆ วัน ช่วยลดการเกิดสิวและปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น ผิวจึงเรียบเนียนและกระจ่างขึ้นด้วยจ้า
มาเป็นดรอปเปอร์แบบนี้ทำให้กะปริมาณการใช้ได้ดีและไม่ปนเปื้อนสิ่งสกปรกด้วย เนื้อค่อนข้างเหลว ซึมสู่ผิวไวมาก กลิ่นหอมอ่อนๆใช้ทุกวันได้อย่างสบายใจ
TEA TREE ANTI-IMPERFECTION NIGHT MASK 
ขนาด 75ml ราคา 850บาท
เป็นมาส์กเนื้อเจลที่ให้ทั้งความสบายผิวและความสดชื่น มีส่วนผสมจากซาลิไซลิค แอซิด และทีทรีออยล์สูตร100% Vegan ช่วยปลอบประโลมผิวและลดจำนวนสิวลง รวมทั้งช่วยกระชับรูขุมขน ผิวจึงดูเรียบเนียนสวยใส ที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอลล์ด้วยนะจ๊ะ
เนื้อเจลสีเขียวดึ๋งๆแบบนี้ พอทาไปบนผิวเค้าจะกลายเป็นน้ำแบบนี้และซึมสู่ผิวไวมากก ไม่ต้องกลัวว่าจะเหนียวหนึบติดหมอนเรย เวลาใช้แนะนำให้เอาไปเข้าตู้เย็นก่อนใช้นะ รับรองผิวสดชื่นขึ้นมากแน่นอนจ้า  
หมดแล้วจ้าสำหรับรีวิววันนี้ใครยังไม่เคยรู้ว่า TEA TREE ดียังไงวันนี้เอามาเฉลยให้ฟังกันแล้วนะจร้า 


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE