ผมเสียต้องบำรุง ผมรักคุณ คุณก็ต้องรักและดูแลผม คนรักผมใช้อะไรไปดู

17 3
Hellooooo~ สวัสดีทุกคนน วันนี้เห็นหัวข้อเรื่องแล้วก็คงจะมีคน งงๆกันแน่นอน ไม่ต้อง งง ค่ะ กระทู้นี้เป็นเรื่องของผม ไม่ใช่ผมที่เป็นสรรพนามแทนตัวเพศชายนะคะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับเส้นผมของสาวๆเรานี่เอง เส้นผมก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการที่จะทำให้คนมองเราว่าเป็นแบบไหน นอกจากหน้าตาแล้วก็ผมนี่แหล่ะค่ะที่เป็น first impression ที่จะทำให้คนมองว่าเราบุคลิคแบบไหน กระทู้นี้ต้นอ้อเลยอยากมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมให้กับสาวๆค่ะ ก่อนอื่นมาดูสภาพผมก่อนสระผม-หลังสระผม เพื่อเปรียบเทียบให้เห็นชัดๆ ไม่ต้องโฟกัสที่หน้านะคะ ขอให้โฟกัสที่สภาพเส้นผมแทนน๊า5555
บอกได้คำเดียวว่า "ต่างกันมาก" ก่อนสระผมชี้ฟูดูไม่มีน้ำหนัก ดูหยาบกระด้าง เป็นไม้กวาดดอกหญ้ากันเลยทีเดียว เริศๆ แบบนี้หลายคนคงอยากรู้แล้วใช่มั้ยละคะว่าใช้อะไรอยู่
ท่าด๊าาา~ นี่เลยค่า เห็นขวดน่ารักมุ้งมิ้งแบบนี้ นี่แหล่ะผลิตภัณฑ์ที่ต้นอ้อใช้จริง ไม่มีสแตนอิน 5555  
ขอแนะนำไปทีละตัวนะคะ
ตัวแรกคือ Boots Sakura Moisturising Shampoo สูตรสำหรับผมเสีย ตัวนี้เป็นแชมพูค่ะ มีลักษณะเป็นเนื้อเหลวๆ สีชมพูเข้ม ตัวแชมพูมีกลิ่นหอมละมุนของซากุระ หอมแบบหวานๆน่ากินมาก สามารถทำความสะอาดผมได้ดีเลยทีเดียว แถมกลิ่นติดทนยาวนานเหมือนกันนะเนี่ย
ขนาด 1,000 ml. ราคา 129฿
ต่อมาตัวนี้คือ Boots Sakura Nourishing Conditioner สูตรสำหรับผมเสีย เหมือนกันค่ะ หรือที่เราเรียกว่าครีมนวดผมนั่นแหละ ใช้หมักผมหลังจากที่สระผมด้วยแชมพูเสร็จเรียบร้อยแล้ว เนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆ สีหวานน่ากินแบบนี้ พอล้างออกรู้สึกว่า ผมนุ่มสลวยเพิ่มขึ้นเป็นกอง 5555
2 ตัวนี้เป็น Boots Sakura Hair Care บอกลาผมเสียได้ในไม่กี่ขั้นตอน มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนโยนจากดอกซากุระ และสารสกัดจากไฮโดรไลซ์ วีต โปรตีนช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาแลดูแข็งแรง ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่ายด้วย 2 ขั้นตอน  
ย้ำกันอีกครั้ง สำหรับ 2 ขั้นตอนของการดูแลเส้นผมด้วย Boots Sakura ขั้นแรกก็ทำความสะอาดเส้นผมด้วย Boots Sakura Moisturising Shampoo  
ขั้นสองก็บำรุงเส้นผมหลังสระผมด้วย คือ Boots Sakura Nourishing Conditioner 2 ขั้นตอนง่ายๆ เส้นผมที่แห้งเสียก็จะกลับมาแลดูนุ่มชุมชื้นและเงางามตามธรรมชาติเลยค่า ใครได้ลองใช้จะหลงรักในกลิ่นหอมของซากุระและความนุ่มสลวยหลังจากที่ได้ใช้ทั้ง 2 ตัวด้วยกัน อย่าลืมประจำอย่างต่อเนื่องเพื่อสุขภาพผมที่ดีนะค้า
เป็นยังไงละคะ แค่ขั้นตอนดูแลผมง่ายๆ ที่คนที่รักผม ต้องไม่พลาด ไปสอยกันมาด่วนๆเลยค่า มีขายที่ Boots ทุกสาขาทั่วประเทศเลย แวะมาบอกเคล็ดลับแค่นี้แหละเน้อ งั้นต้นอ้อขอไปบอกรักผมก่อนนะค้า   สวัสดีค่าาาาาา~~~


tonaorchvz

tonaorchvz

ต้นอ้อ อายุ 25 ปี
ผิวผสม มัน T-Zone
ผิวขาวเหลือง อวบ❤️

สนใจติดต่องาน
ID : tonaorchvz
Instagram : tonaorchvn
Facebook : Tonaor Udomjit

FULL PROFILE