เผยเสน่ห์แบบสาวไทย...แต่งหน้ายังไงให้ดูหวานละมุน

18 1
สวัสดีค่าทุกคนนน~~ รีวิวนี้ก็จะมาแนะนำหนึ่งในแบรนค์เครื่องสำอางค์อันดับหนึ่งในใจอุ๊บอิ๊บก็คือ THREE นั่นเอง ล่าสุดผลิตภัณฑ์ที่ได้ไปลองใช้มามันดีมากกกกกเลยอยากมาบอกต่อออ THREE VIBRANT Sumptuous Lip Crayon N สี Limited 2 สีใหม่ ซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับสาวหวานนทั้งสองสีเลยก็ว่าได้ และยังมีขายแค่ที่ประเทศไทย เพราะเค้าทำมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะเลยน้าาา แบบนี้ก็รู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าเหมาะกับสาวไทยอย่างเราแค่ไหนน
THREE The Siam Journey Collection “ ความงามของหญิงสาว เปรียบได้กับดอกไม้ที่เต็มไปด้วยความหอมหวาน สวยงาม…” 2 เฉดสีใหม่ล่าสุดนี้ ทางแบรนด์ THREE ได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้ประจำชาติไทยที่มีชื่อเสียงไปไกลทั่วโลก กับความงามที่มีเอกลักษณ์ผสมผสานอย่างลงตัวของความอ่อนช้อยแต่กลับเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สะท้อนถึงความมั่นใจ แสดงถึงความงามที่แท้จริงจากภายในดั่ง ดอกกล้วยไม้อันบริสุทธิ์อ่อนหวานและน่าค้นหา ตราตรึงใจผู้พบเห็นไปอีกแสนนาน…  
THREE VIBRANT SUMPTUOUS LIP CRAYON N ลิปแบบดินสอ คล้าย Lipliner แต่แท่งนี้สามารถทาได้ทั้งปากเลยย และเป็นเนื้อแมตต์ ทาแล้วปากอิ่มด้วยเม็ดสีของลิปที่ชัด ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งด้วย เพราะมีส่วนผสมของโบทานิคออยล์ 6 ชนิด กับ Light touch oil ให้เนื้อสัมผัสบางเบา พร้อมคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงริมฝีปากไปในตัว

สีทั้งหมดของ collection นี้มี 2 สี
T01 OPTIMISTIC ORCHID (Limited) สีชมพู Pink Being ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกกล้วยไม้ป่า ดูอ่อนหวาน บริสุทธิ์ ทาในลุค everyday look ก็ได้เลยค่ะ
T02 LIBERATED LOTUS (Limited) สีแดง Liberty Red ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกบัวเบ่งบานเหนือน้ำ ให้ลุคสาวมั่น หรือจะทาไล่สีปากข้างในด้วยสีนี้ก็เหมาะค่ะ
ในลุค Sweet Glam นี้ ได้ใช้ THREE VIBRANT Sumptuous Lip Crayon N ทั้งสองสีผสมกันทาทั้งตา แก้ม ปาก เลยยย คุ้มมั้ยล่ะะ ผสมกันออกมาแล้วสีสดใส ดูดีในสีหวานๆ ลงตัวอย่างบอกไม่ถูกเลย!!

1. ตา : จะแต้มสี T01 Optimistic Orchid (Limited) ให้ทั่วเปลือกตา แล้วใช้ T02 LIBERATED LOTUS (Limited) ทาหัวตากับหางตา ทาเป็นเส้นๆเหมือนทาอายไลน์เนอร์เลยย
2. แก้ม : ใช้สี T01 Optimistic Orchid (Limited) ทาทั่วแก้มเลยย แล้วใช้สี T02 LIBERATED LOTUS (Limited) ทาตรงบริเวณโหนกแก้มเท่านั้น เกลี่ยๆให้เข้ากันน้าาไม่งั้นมันจะไม่smooth
3. ปาก : ทาสี T01 Optimistic Orchid (Limited) ทั่วปากเลยจ้าา  แล้วใช้สี T02 LIBERATED LOTUS (Limited) ทาด้านในปาก แล้วเบลนให้เข้ากันนิดนึงง เกาหลีๆ
สุดท้ายยยนี้!! หน้าสวยแล้ววใจก็สวยด้วยยอีกแหละอยากจะบอก เพราะซื้อลิปเครยอน 1 แท่ง เฉพาะคอลเลคชั่น THREE THE SIAM JOURNEY ในเดือน กันยายนนี้ จะได้มอบ 30 บาท เพื่อโครงการ THREE GIVE & GROW  เป็นโครงการนำร่องในปีแรกนี้ ส่งเสริมเด็กนักเรียนและโรงเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือในการทำเกษตรยั่งยืน ปรับปรุงพื้นที่เกษตรกร สนับสนุนเมล็ดพันธุ์,อุปกรณ์การเกษตรแก่โรงเรียนที่ขาดแคลนในจังหวัดสระบุรี สวยแล้วยังใจบุญแบบนี้ดีงามมากเลยค่าาาา ไปตำๆๆๆ    


Oopip Indradirek

Oopip Indradirek

FULL PROFILE