How to แต่งหน้าท้าสายฝน! เปียกยังไงก็ No สน No แคร์

16 1

เดินทางเข้าสู่เดือนกันยายนเดือนกลางฤดูฝนกันแล้ว หลายคนบอก เมื่อไหร่หน้าฝนจะผ่านพ้นซะที เพราะ ไหนจะรถติด เดินทางลำบาก มองไปทางไหนก็มีแต่ความเฉอะแฉะ และที่สำคัญคือออ หน้าหลุดค่ะ ขุ่นพระ! มันเป็นอะไรที่วิปลาสมากสำหรับผู้หญิงอย่างเรา TT.TT เปลือยหน้าสด เพราะเมคอัพหลุด ฮรืออออ น้องอยากร้องไห้

1. Crayon Extra Enrichment Cream SPF50

       นี่ไอเท็มสำหรับฤดูฝน 555555555 จริงๆ เราไม่ได้ใช้แบรนด์นี้ตั้งแต่แรกหรอก ปกติใช้ของ Revlon ไง  แต่วันนั้นไปเดินอีฟฯ แล้ว Test ดูมันน่าสนใจ เจ้า Extra Enrichment Cream SPF50 มันคือ รองพื้นผสมครีมบำรุงเว้ยแกรรร ปกปิดก็ได้ บำรุงดีย์ กันแดด แถมเปียกน้ำแล้วไม่หลุด มีให้เลือกหลายเบอร์ด้วย อันนี้เราเลือกเบอร์ #01 Fair มา คุณภาพใช้ได้อยู่ๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว แต่เราไม่ค่อยโอกับกลิ่นเท่าไหร่ ไม่ชอบกลิ่นนี้ 55555555 เป็นไอเท็มที่ใช้สำหรับหน้าฝนได้จ้า ต้องค่อยๆ ใช้ เพราะราคาแรงอยู่นะ หึหึ

2. Maybelline Dream Douncy Blush

      Maybelline Dream Douncy Blush บลัชออนเนื้อครีมในตำนาน กันเหงื่อกันน้ำ แถมยังเกลี่ยง่าย 555555 ตำมาที่วัตสัน ตอนนั้นมันลด 50% ไง รู้งี้ซื้อมาเยอะๆ ดีย์กว่า ใช้มานานแล้วแหละอันนี้ ไม่หมดซากกกกกที 555555 เฮ้ยยยย แต่อันนี้นางดีย์จริง สีทนมากก ถึงจะปัดน้อยๆ แต่สีก็ไม่จางเลย ตลับนี้สี Peach Satin สีส้มพีช น่ารักกกกคิ้วท์ๆ

3. Crayon Diamond Cut Pencil & Cushion Brow

      ตัวนี้ซื้อมานานแล้ว เคยรีวิวแล้วด้วย 555555555 จริงๆ มันมี 3 หัวนะ มีหัวดินสอ หัวแปรง แล้วก็หัวคูชั่น แต่ที่เราใช้บ่อยก็จะเป็นหัวดินสอกับหัวแปรงนี่แหละ เลิฟมากกกก มันเป็นดินสอเขียนคิ้วที่สะดวก เขียนง่าย แต่สิ่งที่ชอบเลยที่สุดคือ สีมันชัดเวอร์ หัวแปรงก็ขนนุ่ม แต่ก็ไม่นุ่มเวอร์อ่ะ กลางๆ ปัดแล้วไม่ต้องกลัวบาดคิ้ว 555555  แท่งนี้ของเราแบรนด์ Crayon เบอร์ 01 Dark Brown สีน้ำตาลเข้ม เข้ากับทุกสถานการณ์จ้า เหมือนจะมีหลายสีอยู่นะ เดี๋ยวไปสอยสีอื่นมาอีก อิอิ ชอบบบบ กดหัวใจให้เลยยย

4. BABALAH UV 2WAY SPF20

       แป้งนางฟ้าที่แท้ทรูค่ะบอกเลย ดูจากสภาพแล้วจะเห็นว่า ผ่านการใช้งานมาอย่างสาหัสสากัน 555555555 ช่วงนี้ใช้ทุกวันเลยแหละ เจ้าแป้ง BABALAH UV 2WAY SPF20 มันเป็นแป้งซิลิโคนที่คุมมัน กันแดด ปกปิดริ้วรอย แถมยังกันน้ำกันเหงื่อด้วยจ้า อันนี้สูตรเก่านะ เห็นว่าเขามีสูตรใหม่แล้วหนิ เห็นว่าจะช่วยปกปิดเป็นพิเศษ โบ๊ะแล้วคงเป๊ะมว๊ากก เพราะสูตรเก่าก็ปกปิดเนียนกริบแล้วนะ 555555 ลงแป้งตัวนี้แหละรับรองฝนตกหน้าไม่เปลือย

5. U - STAR PLUMP UP SOFT MATTE LIPSTICK CREAM

       U - STAR PLUMP UP SOFT MATTE LIPSTICK CREAM เป็นลิปสติกตัวแรกๆ เลยที่เราซื้อ ไปเจอะใน 7 เลยจัดซะเลย รู้สึกว่าจะมี 2 สีนะ อันนี้สี Scarlet เป็นสีส้มเข้มอ่ะ เปรี้ยวจี๊ดดดด มันเป็นลิปแมทท์เนื้อครีม ทาง่ายย มีกลิ่นหอมด้วยเด้อออ กลิ่นออกเชอร์รี่อ่ะ ชอบบบ ทำให้รู้สึกอยากทาอีก เนื้อลิปเกลี่ยง่าย แถมยังแห้งไวด้วยย เรื่องติดทนไม่ต้องห่วง...อยู่แล้ว! กินน้ำ กินอะไรก็ไม่หลุดอ่ะ ทา U - STAR PLUMP UP SOFT MATTE LIPSTICK CREAM แล้วไปสวยท้าฝนกันข่ะ!

หมดแล้วแล้วจ้าสำหรับการรีวิววันนี้ อิอิ นี่แหละค่ะเมคอัพที่จะทำให้คุณสวยฝ่าฝน ราคาเบย์ๆ เหมาะกับภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ 555555555555555555 ของเพื่อนๆ ใช้เมคอัพตัวไหนดีย์ก็เอามาแชร์กันบ้างนะ วันนี้ไปก่อนละ บะบายยยยยย


Cocolowfat

Cocolowfat

หวานปนขม หอมกลุ่น อบอุ่น แถม Low Fat ดื่มแล้วไม่อ้วนด้วยนะตัวเธอ :)

FULL PROFILE