รวม 8 ไอเท็ม ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบในตอนนี้

27 8
    สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้บิวตี้ได้หยิบไอเท็มที่บิวตี้ใช้แล้วชอบในช่วงนี้มาฝากจ้า ไปดูกันค่ะว่าจะมีอะไรบ้าง
   มีคลิปแบบVDO ด้วย ใครอยากฟังเพลินๆก็คลิกplay เลยจ้า▶️▶️▶️

L'Occitane immortelle 

overnight reset oil-in-serum

    รีวิวแล้วรีวิวอีกกับตัวนี้จ้า ถ้ารวมของใช้แล้วชอบต้องมีตัวนี้แน่นอน เห็นผลจริง ตื่นนอนมาหน้าใสปิ๊งๆ รีเซ็ตผิวสวยเพียงชั่วข้ามคืน อดนอนแค่ไหนผิวก็ไม่โทรม แน่นอนว่าฮอตมากสำหรับสาวๆจีบันค้า บิวตี้ใช้ทาทั้งเช้าและก่อนนอน เห็นผลเร็วดีค้า
    ปริมาณ 30 ml ราคา 2,450 บาท 

Charlotte tilbury brightening youth glow

    ซื้อมาลองทั้งที่ไม่ค่อยมีคนรีวิว เพราะ ไพร์เมอร์สำหรับลูกค้าผิวแห้งของบิวตี้หมด เค้ามีคุณสมบัติ108 ทั้งปรับสีผิว อำพรางริ้วรอย จุดด่างดำ เบลอรูขุมขน ผิวดูเรียบเนียน  มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ใช้เป็นไพร์เมอร์ได้เลย แถมใช้ไปนานๆช่วยลดการเกิดริ้วรอยด้วย ก็เลยซื้อจ้า  ผลปรากฏว่า ดีจริง ขนาดบิวตี้ผิวมันยังชอบ ผิวดูฉ่ำวิบวับๆ ยิ่งถ่ายรูปยิ่งดูฉ่ำโกลว์มาก เครื่องสำอางค์ก็ติดทนด้วยจ้า ช่วงนี้หยิบมาใช้บ่อยสุดเลย งานผิวสวยๆบิวตี้ก็ใช้ตัวนี้เลยจ้า ไม่ต้องฟาดไฮไลท์เยอะหน้าก็ฉ่ำกำลังดีเลย
     ปริมาณ 40 ml ราคาประมาณ  2600 - 2700 บาท 

Mizumi 

​Mizumi smooth cleansing water    

    เป็นคลีนซิงวอเทอร์ ที่ไม่มีส่วนผสมของ น้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงเลยจ้ บิวตี้ไม่ถูกกับคลีนซิงหลายแบรนด์มาก แต่ตัวนี้ไม่แพ้นะจ๊ะ ใช้มาเป็นเดือนแล้ว สิวไม่บุกเลย แต่งหน้าแน่นยังไงก็ไม่มีสิวเลยจ้า ชอบเนื้อสัมผัสเวลาอยู่บนสำลี เค้าจะไม่เหมือนแบรนด์อื่นๆ จะมีความนุ่มความลื่น คือชอบมากกก หลังเช็ดผิวหน้าไม่แห้งตึง มีความชุ่มชื่น แต่ตัวนี้ล้างพวกมาสคาร่า อายไลเนอร์กันน้ำไม่ออกน้า
    ปริมาณ 500 ml ราคา 490 บาท

Mizumi eye & lip aqua-touch remover

    ลองเพราะชอบตัวคลีนซิงวอเทอร์ ตัวนี้ไม่มีส่วนประกอบทั้ง 5 อย่างเหมือนกัน เช็ดพวกเครื่องสำอางกันน้ำที่ตาและปาก ออกง่ายมาก ไม่ทิ้งความมัน แต่ก็ไม่แห้งตึง ไม่แสบตาด้วยจ้า 
    ปริมาณ 100 ml ราคา 225 บาท 

  Eucerine pro acne solution A.I. clearing treatment

     บิวตี้เป็นคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องครีมหรืออะไรเกี่ยวกับสิวเท่าไหร่ และด้วยความที่พอแต่งหน้าบ่อยๆ มีแพ้บ้าง เพราะชอบลอง ก็เลยไม่รู้จะใช้อะไรมาทำให้สิวมันหายไป จนมีสาวๆในจีบันแนะนำบิวตี้มาว่าให้ลองตัวนี้ดู และมันทำให้สิวอุดตันที่มันเห่อๆขึ้นมาเต็มหน้าผากหายไปจ้า ใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์ก็หายแล้ว สิวยุบ แห้ง หัวสิวก็หลุดออกไป บิวตี้เลยปลื้มกับตัวนี้มาก ใครเป็นสิวไม่เยอะมาก มีแค่บางช่วง เห่อมาเป็นพักๆ ก็ลองตัวนี้ดูจ้า และที่ชอบอีกอย่างนึงคือ เค้าไม่ทำให้ผิวเราแห้งด้วยน้า
   ปริมาณ 40 ml ราคาประมาณ 900 บาท

​ Supermom

​Supermom la fleur blush palette

​     พาเลทปัดแก้มคอลเลคชั่นเจ้าสาว เป็นพาเลทที่บิวตี้เคยรีวิวแล้วเช่นกัน ด้วยความที่หยิบมาใช้บ่อยและชอบมาก จะต้องเอามารวมไว้ในลิสนี้แน่นอนจ้า พาเลทนึงได้มาตั้ง 9 สี แถมสีหวานมาก เนื้อดี เกลี่ยง่าย แพคเกจก็สวย ใครอยากได้สีครบๆก็พกตลับนี้ตลับเดียวได้เลยจ้า
​     ราคาประมาณ 900 บาท​​​

Supermom la fleur eyeshadow palette

      นอกจากปัดแก้มสีสวยแล้ว พาเลททาตาก็ดีงามด้วยเข่นกันจ้า มีทั้งหมด 12 สี โทนหวานทั้งน้ำตาล ส้ม ชมพู ชมพูแดง น้ำตาลแดง สีชัด สด ไม่หล่นร่วง เกลี่ยง่าย ชอบมากจ้า 
      ราคาประมาณ 900 บาท
      ทั้ง 2 พาเลท บิวตี้คิดว่าคุ้มค่ามากๆ ราคาไม่แรงแต่คุณภาพนี่ใช้ได้เลยจ้า ใครชอบสีแนวๆนี้คือซื้อได้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน​​​​​​

M.A.C retro matte liquid  lip colour 

​#back in vouge

     เป็นลิปแมทแบบจิ้มจุ่มที่เค้าออกมานานแล้ว แต่บิวตี้เพิ่งจะซื้อมาลอง เพราะคิดว่าก่อนหน้านี้สีเค้าไม่ค่อยตุ่นๆไม่ค่อยน้ำตาลๆแบบที่บิวตี้ชอบ คือลองปาดที่แขนแล้วมันสว่าง เราไม่น่าจะรอด แต่พี่บีเอบอกว่าสีนี้อ่ะ ขายดีน้า ลองดูมั้ย ก็เอามาลอง สรุปชอบบบบ สีส้มพีช สวย สีมันก็สว่างนะ แต่รอดนะ ทาแล้วดูสดใสมาก แล้วเนื้อก็โอเค ไม่หนามาก เบาๆ ไม่เหนียวหนึบๆ เม้มปากละไม่ติดกัน ทาไปนานๆมีตกร่องบ้าง แต่ไม่แตกเป็นก้อนๆ บิวตี้ปากแห้งมากก็เข้าใจ ถือว่าผ่าน จัดไว้ในลิสเป็นตัวสุดท้ายของช่วงนี้เลยจ้าา  
     ปริมาณ 5 ml ราคา 1100 บาท
     สำหรับทั้ง 8 ไอเท็มที่บิวตี้ชอบก็มีเพียงเท่านี้จ้า หวังว่าสาวๆจะชอบน้า ไว้บิวตี้มีอะไรดีๆที่ชอบจะเอามาแชร์กันอีกจ้า สำหรับวันนี้ไปก่อนน้า เจอกันกระทู้หน้าจ้า บ๊ายบายยยย???


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE