My reset moments อัพเดตการรีเซตตัวเอง กับ L'Occitane immortelle reset

21 6
  สวัสดีค่ะสาวๆทุกคนหลังจากที่บิวตี้ได้ร่วมกิจกรรม Jeban x L'Occitane วันนี้บิวตี้จะกลับมารีวิวผลการใช้หลังจากผ่านไป 2 อาทิตย์ให้เพื่อนๆได้ชมกันจ้า
    แต่นอกจากการทาเซรั่มดูแลผิวแล้ว ยังมีกิจกรรมที่ให้สาวๆได้รีเซตพฤติกรรมที่เป็น Bad Habit ที่ส่งผลกระทบต่อผิว​​​ของเราควบคู่กันไปด้วย โดยการให้เราเขียนลงในโปสการ์ดตอน workshop และส่งกลับมาหาเราในอีก 2 สัปดาห์ผ่านไป และวันนี้โปสการ์ดก็ส่งกลับมาถึงบิวตี้แล้วค้า
    ผลของจากเขียน Bad Habit
?นอนเร็ว นอนให้เพียงพอนอนก่อนออกไปทำงานช่วงตี 1 ตี 2
     ข้อนี้ในช่วงที่ผ่านมาบิวตี้งานแต่งหน้าไม่รุมเท่าไหร่ เลยทำให้ได้นอนปกติ ไม่ได้ตื่นยาวจนรอไปทำงานจ้า ถือว่าได้นอนเพียงพออยู่ค้า
?ไม่นอนตื่นสาย ทานข้าวเช้า
      ข้อนี้ยังมีสายบ้างอยู่บางวัน แต่ข้าวเช้านี่ยังเหมือนเดิมคือไม่ค่อยทานค้า แต่ก็พยายามซื้อกล้วยบ้าง นมบ้างมาเก็บไว้ตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาก็คว้ามากินพอให้มีอะไรลงท้องบ้าง แต่ก็ถือว่าข้อนี้ยังรีเซตตัวเองไม่ได้เลย โดนตี 1 ที นี่แนะ
? ดื่มน้ำเยอะๆ
      อาจจะดื่มได้ไม่เยอะ แต่ด้วยความที่จำได้ว่า เขียน Bad Habit ไว้ เลยทำให้เวลานึกขึ้นได้ต้องหยิบมาดื่มทันที และดื่มทุกเช้าตอนตื่นนอน และสิ่งที่สังเกตได้คือขับถ่ายเป็นเวลาขึ้นค้า พอตื่นมาดื่มน้ำไปปุ๊บ นั่งนอซักแป๊บคือปวดทันที ข้อนี้คือรู้สึกดีมากเลยค้า
    มาต่อกันที่ผลลัพธ์ของการรีเซตผิว กันค้า ผ่านมา 2 สัปดาห์แล้ว มาดูกันจ้า
  บิวตี้จะเริ่มจากเซตบำรุงผิวปกติที่บิวตี้ใช้อยู่ของ L'Occitane ที่ได้มาจากกิกรรมก่อนหน้านี้นะค้า 
     สภาพผิวก่อนมาใช้ L'Occitane reset immortelle oil-in-serum คือ ผิวหน้ามีสิวจากการแพ้อะไรซักอย่าง ประกอบกับสิวฮอร์โมนช่วงมีรอบเดือน  สภาพผิวอื่นๆโดยรวมดูปกติดี อาจจะเป็นผลจากการใช้ L'Occitane immortelle divine มาประมาณ 2 เดือน ผิวจึงดูดีกว่าเมื่อก่อน
   และหลังจากได้เพิ่ม ตัว L'Occitane immortelle reset oil-in-serum ไปในขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว บิวตี้ใช้เช้าเย็นเลยนะค้า ตอนเช้าจะใช้แค่ 1 ปั๊ม ซึ่งก็ทั่วหน้าบิวตี้แล้วแต่อาจจะไม่ได้ชุ่มฉ่ำมาก ตอนกลางคืนจะใช้ 2 ปั๊ม ฉ่ำหน้าพอดี และพบว่าผิวดูเปลี่ยนไปตั้งแต่2-3 วันแรกที่ลองเลย ผิวดูฉ่ำ อิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม ทุกครั้งที่ตื่นนอนและมองกระจก คือแฮปปี้มากค้า คือมันเห็นผลได้ชัดตั้งแต่เพิ่มตัวนี้เข้าไปเลย แต่บิวตี้ไม่ได้ลองเดี่ยวๆเลยไม่รู้ว่าถ้าทาเค้าแค่ตัวเดียวจะเป็นไร แต่ผิวที่ดีขึ้นก็รู้ได้เลยว่าเค้าดีจริงๆ 
  หลังใช้ไปเพียง 7 วัน ผิวดูดีขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก บิวตี้ตื่นมาเก็บผลตอนเช้าทุกวันเลย 
   หลังจากนั้นผ่านไป 7 วัน ก็ใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆจนครบ 14 วัน มาเก็บผลอีกครั้ง เหมือนผิวค่อนข้างสมดุลแล้ว ดีขึ้นมาก ชอบผิวตัวเองตอนนี้มากๆเลยค้า เค้าช่วยรีเซตผิวของเราตามคำเคลมจริงๆค้า 
   ปล.สีภาพอาจจะดูแต่งต่างไปด้วยมุมในการถ่ายรูป แต่สภาพผิวยังดูออกว่ามีการเปลี่ยนแปลงค้า
   ตอนนี้ผิวใสขึ้นมากจากการใช้แบรนด์ L'Occitane ที่ได้มาทั้งหมดมา 2 เดือนกว่าๆแล้ว แต่งหน้าใสๆแบบไม่ต้องลงรองพื้นได้เลย ปลื้มมากค้าาา
   บิวตี้ต้องขอขอบคุณทางจีบันและแบรนด์L'Occitane มากๆนะค้า ที่ให้โอกาสบิวตี้ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ จากที่เมื่อก่อนไม่เคยใช้สกินแคร์แบรนด์เลย จนตอนนี้แอบชอบแบรนด์นี้มากๆแล้ว ต้องมีได้ใช้ต่อเนื่องกันแน่นอนเลยจ้า วันนี้บิวตี้ไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันกระทู้หน้าจ้า บ๊ายบายยยยย??❤?


beautoo

beautoo

สวัสดีจ้า ชื่อบิวตี้ นะคะ
บิวตี้ชอบการแต่งหน้ามาก
ฝากติดตามฮาวทูของบิวตี้ด้วยนะคะ
จะทำมาให้ชมกันเรื่อยๆค้า
e-mail ติดต่อได้ที่ beautyxmakeup13@gmail.com

FULL PROFILE