HowTo+Swatch | คุ้มเว่อร์มีทุกเฉด Urban Decay Born To Run ตลับเดียวเที่ยวได้ทั่วโลก | KoiOnusa

30 11
เคยเป็นมั้ยคะ ไปเที่ยวทีนึงต้องพกเครื่องสำอางไปมากมายหลายชิ้น!! โดยเฉพาะอายแชโดว์เนี่ย คนบ้าแต่งตาแบบก้อย เลือกไม่ถูกเลยนะว่าจะพกตลับไหนไปดี โทนชมพูก็ดี โทนน้ำตาลก็ง่าย หรือจะโทนม่วง โทนโรสโกลก็เลิศ จะให้พกไปหลายๆ ตลับนี่หนักกระเป๋าแย่!!! เปลืองพื้นที่ไว้หิ้วของช้อปปิ้งกลับมาอีก เห้อออ ปวดหมองงงง (ปวดสมองอะแหละ)
ก้อยเจอ Urban Decay Born To Run เข้าไปก็ถึงกับชะงัก สะดุดตากับแพ็กเกจของเค้าก่อน เป็นตลับอายแชโดว์ที่แปลกมาก ไม่เคยเจอแพ็กเกจที่รวบรวมภาพสถานที่ท่องเที่ยวอะไรไว้มากมายขนาดนี้ แต่พอรู้ Concept ของเค้าก็ถึงบางอ้อ เพราะเค้าออกแบบมาเพื่อสื่อว่ามันสามารถพกไปเที่ยวได้ทุกที่ทุกทริปเลยนะ เกร๋และแตกต่างจากพาเลตอายแชโดว์อื่นๆ เว่อร์
เรามาดูสีข้างในกันดีกว่า สีอายแชโดว์เป็นอะไรที่หลากหลายมาก เพื่อตอบโจทย์สาวๆ ให้พกเพียงตลับเดียว แต่แต่งหน้าได้ทุกโทนสี เพื่อให้เข้ากับสถานที่ที่ไป Urban Decay Born To Run มีทั้งหมด 21 สี ขอบอกเลยว่าพิกเม้นแน่นมาก ตามสไตล์ Urban Decay เค้าเลยแหละ ก้อยเป็นแฟนพันธ์แท้มีพาเลต Naked มาทุกเวอร์ชั่น ไม่เคยผิดหวังกับเนื้อสีของเค้าเลย
สีแน่นทุกสีเลยช่ายมิ มีครบทุกเฉดสีเลย จะม่วง จะชมพู จะน้ำตาล จะเทา จะเขียว จะฟ้า อยากแต่งโทนไหนหละ ตลับเดียวตอบทุกปัญหา!! >.< อย่ามัวแต่ร้องกรี๊ดอยู่ในใจ ไปดู HowTo แต่งหน้าด้วยพาเลตนี้แบบชิวๆ 3ลุค 3ทริป ใน VDO นี้เลย แต่งตามได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยแหละ
พาไปเที่ยว 3 ทริป ด้วย 3 ลุค ด้วยพาเลตที่ก้อยกำลังเห่อมากตอนนี้ Urban Decay Born To Run ไปปปปปป วิ่งไปด้วยกันน 5555+
หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจและชอบรีวิวนี้กันนะคะ อย่าคิดว่านี้คือการป้ายยา แต่นี่คือการแบ่งปันสิ่งที่เราชอบสิ่งที่เราถูกใจมาแชร์ให้เพื่อนๆ ร่วมชื่นชมไปด้วยกัน เผื่อใครกำลังหาอายแชโดว์ที่ครีเอทได้สารพัดลุค ตัวนี้คุ้มมากเลยขอบอก ^__^ ราคา 1,900 บาท ตลับใหญ่มากกกกก เค้าว่าหนักกัน แต่ก้อยว่าไม่เห็นหนักอะไรขนาดนั้นเลย พกได้ถ้าใจเราอยากจะพก คริคริ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE