Review ครีมซองน่าลองราคาน่ารัก

14 1

          สวัสดีค่า...สืบเนื่องมาจากวันนี้แวะไปร้านสะดวกซื้อเลยเดินดูโน่นนี่ไปเรื่อยก็มาหยุดที่ชั้นครีมซองค่ะ นอกจากครีมบำรุงมาส์กต่างๆแล้วก็จะมีพวกเครื่องสำอางค์ขนาดทดลองให้เลือกมากมายย อ๊ะไหนๆก็ไหนๆ ซื้อมาลองซะหน่อย วันนี้ก็เลยจะมารีวิวให้ดูกัน 5 ตัว ทั้งดีดี ครีม, มาส์ก, แป้ง บีบี ครีม และเซรั่ม เริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่ะ

White Peach DD Cream

          ซองสีชมพูพีชน่ารักเชียวค่ะ ตัวนี้เขาบอกว่าคุมมัน  กันเหงื่อ กันแดด มีสารสกัดจากไวท์พีช กลูต้าไธโอน อัลฟ่า อาร์บูตินและวิตามินบี 3 เข้มข้น สามารถป้องกันแสง UVA UVB ได้ด้วยค่ะ

          เนื้อครีมบางเบาสีออกชมพูพีชมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากพีชด้วยค่ะ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ถึงแม้ว่าตัวครีมจะมีสีออกชมพูแต่พอลงที่ผิวหน้าแล้วสักพักครีมจะเซ็ตตัว จะปรับสีผิวให้ดูเป็นธรรมชาติค่ะและสว่างขึ้นมาอีกนิดนึง เราว่าตัวนี้เหมาะกับใช้ในวันที่ออกไปทำกิจกรรมสบายๆ ได้ลุคเบาๆเป็นธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกสีผิว น้องๆมัธยมก็ใช้ได้ค่ะ เพราะว่าไม่ได้ปรับสีผิวให้ขาวลอย

 

          ความโด่ดเด่นที่ใช้แล้วรู้สึกชอบคือเป็น ดีดี ครีมที่แห้งไวและเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ เพราะปกติถ้าครีมแห้งไวเราจะเกลี่ยไม่ค่อยทัน ครีมจะแห้งก่อนทำให้ลงครีมได้ไม่สม่ำเสมออ่าค่ะ ตอนที่ลงเนื้อครีมแรกๆ อาจจะคิดว่ามันจะขาวเกินไปรึเปล่าแต่สักพักครีมก็เริ่มปรับสีเข้ากับหน้าเราค่ะ อีกอย่างที่โอเคคือระหว่างวันเราก็หน้ามัน เหงื่อออกตามปกติ แต่หน้าก็ไม่ได้เป็นคราบแต่อย่างใด

Smooto Egg Collagen White Serum เซรั่มไข่แดง ฮอกไกโด

          ตัวนี้เป็นเซรั่มไม่ผสมแอลกอฮอล์และน้ำหอมค่ะ มีส่วนผสมของไข่แดง อาร์บูติน คอลลาเจน วิตามินต่างๆ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวดูสม่ำเสมอ ทำให้รูขุมขนกระชับ สามาถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นค่ะ

          เนื้อครีมสีส้ม กลิ่นก็หอมอ่อนๆ จนแทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ เนื้อครีมซึมไวมากกกก แล้วก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว อีกอย่างคือครีมค่อนข้างบางเบาค่ะ

         

          ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือชอบตรงที่เนื้อครีมซึมไว ส่วนเองความชุ่มชื่นยังไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ ข้อดีอาจจะอยู่ที่ปราศจากน้ำหอมคนที่แพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ โดยร่วมถือว่าเฉยๆ ยังไม่ว้าว...เท่าไหร่ ชอบซองมากกว่า อิอิ สีส้มๆน่ารักดีค่ะ

Nami BB Wet to Powder

          ตัวนี้จะเป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีมค่ะ ตัวความที่เขาเป็นแป้งเนื้อครีมเราก็แอบเอ๊ะ...อันนี้น่าเอามาลอง คืออยากรู้ว่าแตกต่างกับคูชั่นยังไง ซึ่งหลังจากเราทดลองใช้ก็รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้แตกต่างกันเท่าไหร่ในเรื่องของความรู้สึก แต่...เนื้อครีมกันนี้จะดูบางเบากว่า และตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวค่ะ 

          สำหรับเนื้อครีมเขาจะค่อนข้างเหลวนิดนึงนะคะ หลังจากที่ทาแล้วเนื้อครีมจะใช้เวลาเซ็ตด้วยสักพักนึงค่ะ ตอนแรกที่ลงจะยังดูหน้าเงาๆแล้วก็จะค่อยๆ กลืนไปกับสีผิวค่ะ ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นเท่าไหร่ค่ะ แต่ผิวดูเรียบเนียนขึ้นค่ะ เหมาะกับวันรีบๆ 5555 แบบว่าลงตัวเดียวแล้วเขียนคิ้ว ทาลิป ออกจากบ้านเลยงี้...

BK ACNE MASK

          เป็นมาส์กที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี แต่เราก็ยังไม่เคยได้ใช้สักที 555+ ตัวนี้เขาเน้นไปที่ปัญหาสิวโดยตรงเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวหัวหนอง ผสานสารสกัดธรรมชาติสูตรลับจากฝรั่งเศส นอกจากลดปัญหาสิวแล้วก็ยังสามารถลดรอยจากสิวอีกด้วย ทำให้ผิวกลับมากระชับ เรียบเนียน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

          BK เป็นมาส์ก Tea Tree Oil เนื้อโคลนสีเขียวอ่อน โคลนค่อนข้างแน่นหนืดเลยทีเดียว ไม่ได้ไหลเยิ้มทำให้เกาะผิวได้ดีค่ะ เวลาทาก็จะให้ความรู้สึกเย็นๆผิวหน่อย วิธีใช้ก็คือพอกให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 15-20 นาทีแล้วล้างออกค่ะ 

         

          หลังจากที่ได้ลองใช้เพียง 1 ครั้ง ก็รู้สึกว่าความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลง ผิวสะอาดขึ้นใสขึ้นประมาณนึงเลยค่ะ โดยรวมถือว่าเป็นมาส์กโคลนที่น่าใช้ต่อค่ะ 

TOMATOX Magic White Massage Pack 

          ครีมมาส์กโทนี่โมลี่ เป็นเขาเคลมว่าเป็นครีมมาส์กนำเข้าจากประเทศเกาหลีค่ะ ถือว่าเป็นครีมฮิตที่หลายๆคนคงต้องรู้จักแน่นอน มีส่วนผสมของสารสกัดจาดมะเขือเทศ ผงไข่มุก และวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสเรียบเนียน 

          เนื้อมาส์กมีสีขาว ค่อนข้างแน่นทีเดียวค่ะ ซองนึงใช้ได้ประมาณ 2 ครั้ง เพราะว่าเราเน้นเกลี่ยบางๆ วิธีการใช้เจ้าครีมมาส์กนี้ก็คือ ทาให้ทั่วใบหน้าแล้วก็นวดเบาๆ ประมาณ 1-2 นาที จากนั้นทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกจ้า...เทคนิคของเราคือเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนค่ะพอทาลงที่หน้าแล้วจะเย็นผิวสบายมากๆเลยค่ะ

          

          ส่วนตัวเราชอบที่กลิ่นหอมอ่อนๆ แล้วจะบอกว่าหลังล้างออกรู้สึกหน้านุ่มขึ้น 20 เปอร์เช็นต์ ผิวหน้าดูสดชื่นขึ้น เราว่าไม่ได้ช่วยเรื่องปรับสีผิวขาวกระจ่างใสอะไรมากนัก แต่ได้เรื่องของการคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวมากกว่า ถือว่าตอบโจทย์เราดีเดียวเป็นอีกตัวที่ชอบเลยค่ะ

         

 

         หมดกันไปแล้วจ้ากับ 5 ครีมซอง ที่หาซื้อได้ง่ายมากๆ สนใจอันไหนก็ตามไปตำกันได้นะจ๊ะ แล้วถ้ามีอะไรน่าลอง ของดีบอกต่อ ไว้เราจะมารีวิวใหม่เน้อออ.... ^^"


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE